ต่าย นัฐฐพนท์ บินลัดฟ้า นำทีม เฮนเนสซี่ บุกญี่ปุ่น เปิดตัวงานชิ้นโบว์แดง ของศิลปินสตรีทอาร์ทชื่อก้องโลก OS GEMEOS

เฮนเนสซี่ (Hennessy) ประเทศไทย เดินทางบุกประเทศญี่ปุ่น เปิดประสบการณ์และนำเสนอกิจกรรมสุดพิเศษไปกับศิลปะและวัฒนธรรมแนวใหม่ ที่ทำให้ผู้ร่วมเดินทางก้าวไปสู่โลกที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อนในประเทศญี่ปุ่น ในกิจกรรม “Hennessy Essentials” และไฮไลท์ที่ได้สัมผัสประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟผลงานชิ้นโบว์แดง เปิดตัว   “เฮนเนสซี่ วีเอส อาร์ท คอลเลคชั่น บาย ออส เจมีออส” Hennessy V.S x Os Gemeos โดยศิลปินสตรีทอาร์ทชื่อก้องโลก OS GEMEOS” (ออส เจมีออส) คู่ฝาแฝด Otavio (โอทาวิโอ) และ Gustavo Pandolfo (กุซตาโว แพนดอลโฟ) จากประเทศบราซิล ผลงานมาสเตอร์พีซชิ้นล่าสุดของเฮนเนสซี่ วีเอส อาร์ทคอลเลคชั่น รุ่นที่ 3 และยังได้สนุกไปกับอีกหนึ่งกิจกรรมภายในงาน Hennessy Artistry เพื่อคอดนตรีโดยเฉพาะ ที่ได้ศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่าง Madlib, Masadua, N.A.S.A, Karol Conka และอีกมากมาย มาร่วมมอบความสนุกท่ามกลางบรรยากาศสตรีทอาร์ตสุดแนวกันแบบเต็มอิ่ม ณ Sound Musuem Vision (ซาวนด์ มิวเซียม วิชั่น) กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

โดย ต่าย นัฐฐพนท์ ลียะวณิช พูดว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากครับ ที่ได้มาเป็นตัวแทนของแบรนด์     ร่วมทริปในครั้งนี้  ไปกับเพื่อนๆ ที่เป็นคอสตรีทอาร์ทจากเมืองไทยอย่าง คุณจี๊ด สมบูรณ์ เมืองสิริขวัญ บล็อกเกอร์ชื่อดัง และ อเล็กซ์ เฟซ (ALEX FACE) สุดยอดกราฟฟิตี้ และผู้โชคดีจากทริป บอกได้คำเดียวเลยครับว่าตื่นตาไปกับวัฒนธรรมและงานศิลปะของชาวญี่ปุ่น และยังตื่นเต้นไปกับงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ของ เฮนเนสซี่ วีเอส ที่ได้คู่แฝด ออส เจมีออส มาออกแบบฉลากบนขวดให้ โดยส่วนตัวผมชื่นชอบผลงานของพวกเขาอยู่แล้ว พอได้มาเจอผลงานที่พวกเขาได้ออกแบบให้กับแบรนด์ในครั้งนี้ยิ่งประทับใจมากขึ้น มีความเป็นเอกลักษณ์และเข้ากันได้อย่างลงตัว ด้วยโทนสีที่สดใสให้ความอบอุ่นบนฉลาก และการดีไซน์ขวดที่ทำให้สะดุดตา  คงจะเป็นอีกคอลเลคชั่นหนึ่งที่ผมจะต้องมีเก็บไว้เป็นเจ้าของอย่างแน่นอน ถือเป็นงานเปิดตัวที่สมการรอคอยสำหรับนักสะสมอย่างผมจริงๆ เพราะนอกจากได้ตื่นเต้นกับผลงานแล้ว ภายในงานนี้ยังสะท้อนถึงแรงบัลดาลใจ ของการนำเอางานศิลปะของศิลปินมารวมกับแบรนด์ได้เป็นชิ้นงานเดียวกัน และถือเป็นงานที่ทำให้ผมได้มองเห็นความโดดเด่นด้านศิลปะ, วัฒนธรรม และแฟชั่นของผู้มาร่วมงานและบรรยากาศของงาน ที่ถูกเซทรวมกันได้อย่างลงตัวครับ

ด้าน คุณณรัชฏ์ วัชรเพชร์ (ผู้ช่วยผู้จัดการผลิตภัณฑ์เฮนเนสซี่)  เปิดเผยว่า สำหรับทริปนี้ถือได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ที่ทำให้ผู้ร่วมทริปได้มาร่วมสัมผัสและเปิดประสบการณ์ที่ได้เจอวัฒนธรรมแนวใหม่และงานศิลปะหาดูได้ยาก และได้ตื่นเต้นไปกับผลงานชิ้นพิเศษของศิลปินสตรีทอาร์ทที่ติดอันดับ 1 ใน 5 ของโลกอย่าง Os Gemeos ที่มาร่วมสร้างสรรค์ชิ้นงานให้กับเฮนเนสซี่ นอกจากได้มาเห็นผลงานชิ้นโบว์แดงในครั้งนี้แล้ว ผมเชื่อว่าทุกคนจะได้แนวคิดด้านงานศิลปะและได้แรงบัลดาลใจ จากสถานที่ต่างๆที่เราได้พาไปสัมผัส และชาวญี่ปุ่นให้ความสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น National Museum of Western Art บนถนนอุเอโนะ พิพิธภัณฑ์ศิลปะตะวันตกที่ถูกเสนอชื่อให้เป็นมรดกโลกแห่งใหม่ ซึ่งขณะนั้นได้มีการจัดงานศิลปะของจิตรกรชื่อดังชาวฝรั่งเศส โคลด โมเนต์ ผู้นำศิลปะแนว Impressionist อยู่พอดี ซึ่งได้รวบรวมผลงานภาพวาดมาโชว์ ณ สถานที่แห่งนี้ ต่อด้วยหอศิลปะนานาชาติ Design Festa Gallery บนถนน ฮาราจูกุ แกลลอรี่สุดแนวที่ใครๆก็หลงเข้ามาต้องร้องว้าวดังๆ ซึ่งเปิดให้นักท่องเที่ยวและชาวญี่ปุ่นทุกคนเข้าชมทุกวัน และนอกจากนี้ยังได้คุณอเล็กซ์ เฟซ เกิดไอเดียสร้างสรรค์ผลงานและผมก็ได้สร้างสรรค์ผลงานที่ถ่ายทอดอารมณ์บนตัวละครที่มีใบหน้าซ่อนเร้นด้านอารมณ์และความรู้สึก ภายใต้ชุดที่สวมจากสัตว์ที่ดูคล้าย “กระต่าย”  ถ่ายทอดผ่านภาพวาดบนลายเส้นที่นี่ ด้วยการนำเสนอเรื่องราวจากการเอาธงชาติไทยและญี่ปุ่นมาใส่เป็นสัญลักษณ์ แสดงถึงความเชื่อมโยงและความสัมพันธ์ระหว่างทั้ง 2 ประเทศ ถือเป็นผลงานอีกหนึ่งชิ้นของเขาที่ตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ และอีกหนึ่งที่ที่พลาดไม่ได้ในทริปนี้คือ ย่าน Udagawa บนถนนชิบุย่า กับศิลปะกราฟฟิตี้ที่ถูกสร้างสรรค์แนวคิดและไอเดียของศิลปินมากมายบนตลอดเส้นทางการเดินทาง และปิดท้ายทริปด้วย OTA Fine Arts แกลลอรี่ บนถนนรปปงหงิ อีกหนึ่งแกลลอรี่ที่จัดแสดงผลงานของศิลปินชื่อดัง Hiraki Sawa ที่ในขณะนั้นได้มีการจัดแสดงผลงานอยู่ ทุกสถานที่ที่เดินทางไปในครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นอีกโลกหนึ่งที่ต้องการเปิดให้ทุกคนในทริปได้เรียนรู้และสร้างเป็นแรงบัลดาลใจให้ยังคงอยู่เหมือนเช่นงานศิลปะ และเฮนเนสซี่ก็ไม่ได้หยุดที่จะสร้างแรงบัลดาลใจเพียงแค่นี้เพราะเราจะกลับมาที่นี่อีกครั้งช่วงปลายปีนี้ เพื่อเปิดประสบการณ์ที่แตกต่างไปกับผลงานคอลเลคชั่นสุดแนวรับรองว่าคุณจะได้พบกับผลงานของศิลปินชื่อก้องโลกอีกอย่างแน่นอน สามารถติดตามรายละเอียดและความพิเศษที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ที่  www.facebook.com/HennessyThailand ครับ”

ที่มา:  โมจิโต้
บันทึกภาพ:  โมจิโต้
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่อง 8” เปิดภาพฟิตติ้งละครใหม่ “แสนแค้น แสนเสน่หา” “เบิ้ล-ปทุมราช” ขึ้นแท่นพระเอกละคร ประกบ “ใบหม่อน-กิตติยา” นางเอกนิวเจน >>

ต่าย นัฐฐพนท์ ส่งไอเดียผ่าน TikTok สร้างชื่อให้แฮชแท็ก #ห่วงเธอหน้าฝนChallenge จาก PEA คว้ารางวัล “BRONZE WINNER” บนเวทีระดับโลก “MMA SMARTIES 2020” >>

ผู้จัดฯ “ต่าย” ฟิตติ้งละครแซ่บ “นางแค้น” ดึงซุป’ตาร์เอเชีย “ปอย ตรีชฎา” คืนจอ

ต่าย-นัฐฐพนท์ ลียะวณิช และ น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ ซุ่มถ่ายภาพในคอนเซ็ปท์แบบนู้ดๆ “ยินตันนู้ด ล้ำและลึก…จากญี่ปุ่น”

ต่าย-นัฐฐพนท์ นำทีมเหล่าดารา ร่วมรักษ์โลกสร้างพฤติกรรมการคัดแยกขยะ กับโครงการดีๆ “PEA Waste Management”