‘โค้ก’ ชวนคนไทยร่วม “สาดซ่า สาดสนุก รับสงกรานต์” ดับร้อนไปกับโค้กทั่วประเทศ

วันนี้ ‘โค้ก’ เครื่องดื่มยอดนิยมของไทยและทั่วโลก โดย กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมส่งความซ่า ความสุข ความสดชื่นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการส่งความสดชื่นและความสุขเป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์โค้ก ร้อนนี้รุกตลาดสร้างสีสัน ชวนคนไทยสนุกสุดซ่าฉลองเทศกาลสงกรานต์ด้วยกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่“สาดซ่า สาดสนุก” สำหรับคนไทยทั่วประเทศ

คุณประไพภักตร์ ไวเกิล ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์อาวุโส บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ช่วงหน้าร้อนและสงกรานต์ของทุกปีเป็นช่วงเวลาที่โค้กจะเชิญชวนชาวไทยให้ออกมา และสนุกซ่าไปกับกิจกรรมสร้างคาวมสดชื่อนคลายร้อนของเราอยู่เสมอ ปีนี้โค้กได้เตรียมมอบประสบการณ์ซ่าสดชื่นแก่ผู้บริโภคเหมือนเช่นเคยกับกิจกรรม ‘สาดซ่า สาดสนุก’ ซึ่งเป็นกิจกรรมการตลาดสุดยิ่งใหญ่ที่เราได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคมาโดยตลอด โดยจัดเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่สำคัญประจำปีที่โค้กได้รับความ-ร่วมมือจากหลายฝ่าย ทั้งสื่อโทรทัศน์และวิทยุ รวมถึงค่ายดนตรีและศิลปินนักร้องชั้นนำ เพื่อร่วมกันส่งความซ่า ความสุข ความสดชื่น ให้กับคนไทยทั่วประเทศ”

“ทั้งนี้เราได้เตรียมจัดกิจกรรมมากมายให้คอโค้กได้สาดซ่า สาดสนุก ฉลองเทศกาลปีใหม่ไทยกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์” ที่การันตีความสนุกโดยกองทัพศิลปินนักร้องชื่อดังจากเวทีคุณภาพ ได้แก่   ‘เดอะ วอยส์’ ‘เดอะ สตาร์’ และ โค้ก มิวสิค อวอร์ดส รวมถึงการจัด บู๊ธกิจกรรมทั้งในกรุงเทพฯ เชียงใหม่ บุรีรัมย์ บางแสน และสมุทรปราการ นอกจากนี้ เครื่องดื่มโค้ก ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการการแข่งขันฟุตบอลโลก เรายังได้เพิ่มดีกรีความสนุกและร้อนแรงเข้ากับบรรยากาศ  โดยมอบประสบการณ์ฉลองสงกรานต์ในรูปแบบโค้กเท่านั้นที่ทำได้ ให้คอโค้กและแฟนบอลชาวไทยได้สนุกสนานไปกับขบวนพาเหรดสไตล์บราซิเลียน เป็นการเชื่อมโยงความสนุกของทั้งเทศกาลสงกรานต์และฟุตบอลโลกมาไว้รวมกันได้อย่างลงตัว” คุณประไพภักตร์ กล่าว

เตรียมพบกับกิจกรรมสาดซ่า สาดสนุก ได้ ดังนี้

– วันที่ 12-13 เม.ย. ณ สวนสยาม จ. กรุงเทพฯ

– วันที่ 13-15 เม.ย. ณ เซ็นทรัลเวิลด์ จ. กรุงเทพฯ

– วันที่ 13-15 เม.ย. ณ เอเชียทีค จ. กรุงเทพฯ

– วันที่ 13-14 เม.ย. ณ ไอโมบายสเตเดียม จ. บุรีรัมย์

– วันที่ 13-15 เม.ย. ณ ประตูท่าแพ จ. เชียงใหม่

– วันที่ 16-17 เม.ย. ณ บางแสน จ. ชลบุรี

– วันที่ 19-20 เม.ย. ณ พระประแดง จ. สมุทรปราการ

โค้กจับมือกับหนังสือพิมพ์ M2F และเซ็นทรัลเวิลด์ เนรมิต “ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์” ร่วมซ่าและกรี๊ดไปกับศิลปินดังมากมาย อาทิ โมเดิร์นด็อก โจอี้บอย มายด์ เก่ง&สวย และ “วงลูเนติค” ผู้ชนะเลิศจากเวทีโค้ก มิวสิค อวอร์ดส ปี 2556 ระหว่างวันที่ 13 -15 เม.ย. ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

“โค้กขอส่งความสุข ในบรรยากาศเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นปีใหม่แบบไทยๆ ก่อนสนุกลุ้นระทึกอีกครั้งในช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลก ทั้งนี้ เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษและส่งความซ่า ความสุข ความสดชื่น ให้คนไทยทุกคน” คุณประไพภักตร์ กล่าวสรุป

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/cocacola และ www.icoke.co.th  

“ต้องซ่า ต้องกล้า ต้องโค้ก”

ที่มา:  บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์
บันทึกภาพ:  บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอดี้สแลม-โมเดิร์นด็อก-โปเตโต้” นำทัพศิลปิน เตรียมมันส์เวที “โมโนทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคาท์ดาวน์ 2020” >>

“ตูน” ยก “โจอี้บอย” ใช้ชีวิตสุดจนต้องชวนมาฟีจในเพลง “ไม่แก่ตาย” นอนให้ช่างแต่งแก่ 2 ชั่วโมง ลุยถ่ายเอ็มวียันเช้า >>

‘โคคา-โคลา’ ดึง #เจมส์ธีรดนย์ ควง ‘พ่อ’ เปิดใจครั้งแรก เผยตัวตนที่แท้จริง!! ในแคมเปญสุดซึ้ง ‘ยิ่งเปิดใจ ยิ่งใกล้กัน’ >>

25 ปีโมเดิร์นด็อก ‘ป๊อด’ จัดเซอร์ไพรส์แบบแน่นๆ สมาชิกรุ่นแรกรวมตัวครบทีมในคอนเสิร์ต ‘Past Perfect Concert’ >>

LINE TV ร่วมกับ บริษัท ภาพดีทวีสุข จำกัด นำทีมนักแสดงบวงสรวงเปิด LINE TV Originals ซีรีส์สุดปังเรื่องใหม่ โลกโซเชี่ยล Social Syndrome ดูได้บน LINE TV เท่านั้น >>