นุ๊ก สุทธิดา รับหน้าที่ พ่อ-แม่ เติมเต็มครอบครัวเพื่อลูก ในรายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์”

รายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” จันทร์ที่ 21 เมษายนนี้ มาพบเรื่องราวความรักของ นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา พร้อมลูกๆ น้องปิ๊ปโป้ด.ช.ฐปนต วัย 9 ขวบ และน้องปาแปงด.ช.อินทัช วัย 8 ขวบ ที่มาเผยเรื่องราวชีวิต     และการทำหน้าที่เป็นทั้ง พ่อ และ แม่ ให้กับลูก ทั้ง 2 คน

ซึ่งงานนี้ นุ๊ก สุทธิดา เล่าว่า “นุ๊ก ดูแลลูกเองทั้ง 2 คน แต่จะมีคุณตาคุณยายมาช่วยเลี้ยงด้วยค่ะ นุ๊กให้ลูกได้ทำตามที่ใจชอบเลย ให้โอกาสลูกได้หาตัวเองให้เจอ ไม่เคยบังคับ นุ๊กเป็นคนทำอะไรจริงจังไม่ว่าจะเป็นการออกกำลัง , ศึกษาเรื่องธรรมะ รวมจนถึงการเล่นกายกรรมปีนผ้า (Aerial Silk)

เรื่องงานในวงการยังรับงานปกติค่ะ ตอนนี้ก็ทำงานปกติ ก็จะมีโชว์ตัว ปีนผ้า ยังไปเปิดงานในที่ต่างๆ อยู่ รวมทั้งเป็นครูสอนกายกรรมด้วย สอนเด็กเล็ก 6-15 ปี ใช้กายกรรมกับการแสดงมาผนวกกัน แล้วก็มีสอนผู้ใหญ่ในการดูแลรูปร่าง อันนี้ก็ตั้งแต่อายุ 65 ขึ้นไป เรียกว่ายังไม่ทิ้งวงการนะคะ หากใครสนใจอยากใช้งานก็ติดต่อได้ค่ะ (หัวเราะ)”

แถมงานนี้ สาวนุ๊ก ยังขอโชว์การเล่นกายกรรมปีนผ้า (Aerial Silk) ให้ดูกันสดๆกลางรายการเลยอีกด้วย ซึ่งมาติดตามชมความสามารถ พร้อมชมเรื่องราวของคุณแม่ยังสาวคนนี้ได้ในรายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” จันทร์ที่ 21 เมษายนนี้ เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“RS Net Zero” โครงการความยั่งยืนของ RS Group จำหน่ายกระเป๋าผ้าเส้นใยพลาสติกรีไซเคิลลาย “RS Meeting 2022” “เต๋า สมชาย-นุ๊ก สุทธิดา” ชวนแฟนๆ จับจอง รายได้ไม่หักค่าใช้จ่ายช่วยสัตว์ทะเลหายาก >>

เต้-นุ๊ก ประกบคู่โชว์สกิลเชฟ ปรุงสูตรรักหลังครัว ใน “รักนะ ซุปซุป” >>

ฮาน่า-นุ๊ก-โอ๋ ภัคจีรา เดินแฟชั่นโชว์เครื่องเพชรพันล้าน >>

“นุ๊ก” เพิ่มความมั่นใจ “ครูเงาะ” เสริมพลังปฏิวัติความงามจากภายในสู่ภายนอก >>

สก๊อต รังนกแท้ ร่วมกับ เอไทม์ จัดงาน “SCOTCH FOREVER YOUNG Presents 90’s Flashback” >>