“อารมณ์ดี ฟิล์ม” ปั้นภาพยนตร์ฟิลกู๊ดสำหรับครอบครัว ดึง “จี๊ด แสงทอง” ประกบ “ต๊อก ศุภกรณ์” ใน “บ้านสุดป่วน ก๊วนต่างวัย (HOPE)”

“อารมณ์ดี ฟิล์ม” ส่งภาพยนตร์ฟีลกู๊ดคุณภาพดีเรื่อง “บ้านสุดป่วน ก๊วนต่างวัย (HOPE)ดึงนางแบบสุดฮอต จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง ประกบคู่ ต๊อก-ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ  ร่วมด้วย แอ๊ด-สมบัติ เมทะนี,นิกกี้-ณฉัตรจันทพันธ์, น้องภู-อินทัช เสริมสุขเจริญชัย และนักแสดงน้องใหม่เตรียมแจ้งเกิดอย่าง ฮอลล์-นัฏชัญญ์ สุกฤตา  มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัว  กับเรื่องราวฟีลกู๊ดโดย 2 ผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง  แบงค์ชนพล  รินลา   และ  โอ๊ด-สิทธิพร ห่วงแห้วพราย โดย หนุ่ม โอ๊ด-สิทธิพร ห่วงแห้วพราย   อาสาเป็นตัวแทนหนึ่งในผู้กำกับ   มาเปิดใจถึงที่มาของภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ฟังว่า

 

“…ธีมของภาพยนตร์เรื่องนี้มาจากความคิดที่ว่า ครอบครัวคือจุดเริ่มต้นของทุกอย่าง  ที่พี่แบงค์และผมเลยอยากสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนในครอบครัวได้เห็นถึงความสำคัญของ เวลา ความรัก ความหวัง และความเข้าใจของคนในครอบครัวเลยหยิบยกเอาเรื่องราวของคนในครอบครัวมาถ่ายทอด   ซึ่งในเรื่องจะแบ่งออกเป็น 3 เจเนอเรชั่น ได้แก่ รุ่นคุณปู่ คุณย่า ที่ผ่านเรื่องราวของการใช้ชีวิตมาเยอะแล้ว และรุ่นที่2 คือรุ่นของพ่อแม่ ที่กำลังก่อร่างสร้างตัว สร้างครอบครัว  และรุ่นสุดท้ายคือรุ่นลูกที่เพิ่งจะเรียนรู้การใช้ชีวิต   โดยบอกเล่าผ่านตัวละครทั้ง 6 คน  6 คาแร็กเตอร์  ตัวหนังจะสอดแทรกเรื่องราวความป่วนของตัวละครแต่ละตัว  และเดินทางมาถึงจุดที่ตัวละครทุกตัวต้องเจอกับปัญหา ที่นี้เราก็จะเห็นกันว่าเมื่อคนในครอบครัวต้องมาเจอกับปัญหาต่างๆ นานาที่ถาโถมเข้ามาเป็นบททดสอบความรักความสามัคคีของคนในครอบครัว  พวกเขาจะสามารถช่วยกับกอบกู้วิกฤตครอบครัวได้หรือไม่   ซึ่งจุดขายของภาพยนตร์เรื่องบ้านสุดป่วน ก๊วนต่างวัย คือ หนังเรื่องนี้เป็นหนังตลกแบบฟีลกู๊ด คือดูแล้วยิ้มได้หัวเราะได้ น้ำตาซึมบ้างรวมไว้อย่างครบรสและหนังเป็นคอมเมดี้ของคนทุกวัยในครอบครัว   หนังเรื่องนี้อาจจะใกล้เคียงกับชีวิตใครในบางช่วงบางตอน เพราะเราเอาเรื่องราวที่มีอยู่ในสังคมปัจจุบันจริงมาถ่ายทอด อยากให้ทุกคนลองติดตามดูกันครับ แล้วคุณจะได้รู้ความหมายที่แท้จริงของคำว่าครอบครัวว่ามันสำคัญขนาดไหน และแน่นอนว่านอกจากเรื่องราวสนุกสนานที่จะได้รับชมในหนังเรื่องนี้   ยังมีภาพสวยๆ ของสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองไทยให้ได้ชมกันอีกด้วยลองติดตามกันดูครับ…”

 

ภาพยนตร์ “บ้านสุดป่วน ก๊วนต่างวัย (HOPE) นำแสดงโดย จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง , ต๊อก-ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ , ฮอลล์-นัฏชัญญ์   สุกฤตา , นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ , น้องภู-อินทัช เสริมสุขเจริญชัย  , แอ๊ด-สมบัติ เมทะนี ฯลฯ   จากผลงานการกำกับของสองผู้กำกับมากฝีมืออย่าง แบงค์ชนพล  รินลา   และ  โอ๊ด-สิทธิพร ห่วงแห้วพราย    อำนวยการสร้างเรื่องราวแบบฟีลกู๊ดโดย บริษัท อารมณ์ดี ฟิล์ม จำกัด  19 มิถุนายนนี้  ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก็บตกเบื้องหลังการถ่ายทำโปสเตอร์ ภาพยนตร์ “บ้านสุดป่วน ก๊วนสุดฮา(HOPE)”

รายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลจากงาน 34th Blue Dragon Film Awards

เอสเอ็มทรูส่งท้ายปีทองด้วยสุดยอดคอนเสิร์ตแห่งปี ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR III in BANGKOK’ ศิลปินเอสเอ็มกว่า 50 ชีวิตมอบความสุขเต็มอิ่มกว่า 4 ชั่วโมง