Lomosonic จัดเต็ม คอนเสิร์ต T MINUS ZERO แฟนเพลง ออกปาก “มันส์! สะใจ! สมกับที่รอคอย”

สิ้นสุดการรอคอยกันไปแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต T MINUS ZERO ของ วงร็อคหัวก้าวหน้าอย่าง โลโมโซนิค แห่งค่าย สมอลล์รูม ซึ่งนำโดย บอย-อริย์ธัช พลตาล (ร้องนำ), ป้อม-ฉัตรชัย งามศิริมงคลชัย (กีตาร์), ปิติ-ปิติ เอสตราลาโด สหพงษ์ (กีตาร์) และ ออตโต้-ชาญเดช จันทร์จำเริญ (กลอง) โดยคอนเสิร์ตในวันนั้นหนาแน่นไปด้วยสาวกชาวร็อค ที่พร้อมใจกันมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพวกเค้าทั้ง 4 คน   โดยได้รับความประทับใจกลับไปอย่างเต็มที่ทั้งกิจกรรมก่อนเข้างานพร้อมทั้งของที่ระลึกของโลโมโซนิคที่ได้ถูกจับจองจนหมดไปด้วยเวลาอันรวดเร็ว  เท่านั้นยังไม่พอเข้ามาในฮอลล์ก็จะพบกับความอลังการของเวที โปรดักชั่น แสง สี เสียง เอฟเฟ็กซ์ และองค์ประกอบต่างๆ  โดยเฉพาะ ด้านบนของฮอล์ในส่วนเวที ก็มีโลโก้อันใหญ่ยักษ์ของวง ที่ค่อยๆปล่อย ลงมาพร้อมกับแสงไฟอันเจิดจ้า  สร้างความน่าสนใจให้กับผู้ชมตั้งแต่ยังไม่เริ่มโชว์ โดยทั้ง 4 หนุ่ม บอย ป้อม ปิติ และออตโต้ ก็จัดเต็มขนเพลงของพวกเค้ามาถึง 22 เพลง ทั้ง มันส์ ร็อค เศร้า และฮึกเฮิม แบบครบรสจุใจเต็มอิ่มกว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง ทำเอาแฟนเพลง เดือด พุ่งพล่าน และถูกใจขาร็อคกันเลยทีเดียว ที่เซนทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะฮอลล์ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา

เริ่มคอนเสิร์ตด้วยการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการสมราคาคุย โดยการใช้ผ้าผืนใหญ่กั้นเวทีไว้และเปิดออกพร้อมพลุไฟเปิดตัวที่เต็มไปด้วยทั้งแสงสีเสียงสุดอลัง  เข้าสู่คอนเสิร์ตช่วงแรกด้วยเพลง “ถึงเวลา” ที่บรรดาแฟนเพลงก็ส่งเสียงกันลั่นจนฮอลล์สะเทือน ต่อด้วยเพลง “อึด” และอีกกว่า 10 เพลง ที่โลโมโซนิคจัดมาอย่างไม่หยุดยั้ง จนมาถึงเซอร์ไพรส์แรก ที่ โลโมโซนิคเตรียมมอบให้ก็คือการที่ได้นำเพื่อนอดีตสมาชิกในวงที่ร่วมกันก่อตั้งอย่าง ทองเอก หอศิริธรรม – เอก (Bass) และ มาดสัมฤทธิ์ พสุภา –อ๋ำ (synthesizer) มาโชว์เพลง “เปลือก”  เพื่อรำลึกความหลังร่วมกันอีกครั้ง ซึ่งก็ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวังเลยกับการโชว์ครั้งนี้ โดย เอก อดีต มือเบส ของวง ยังจบท้ายด้วยการมอบเบสส่วนตัวที่ใช้เล่นในตอนนั้น ให้กับแฟนเพลงไว้เป็นของที่ระลึกอีกด้วย

เข้าสู่ช่วงที่สอง จุดไฮไลท์ของช่วงนี้ ก็คือการส่งเพลงฮิตอย่าง “ขอ” มาทำหน้าที่สร้างปรากฎกาณ์ที่ควรค่าแก่การจดจำมิรู้ลืม โดยที่คนทั้งฮอลล์สามารถร้องเพลงนี้พร้อมไปกับพวกเค้าทั้ง 4 ได้อย่างก้องกังวาลสุดๆ  ต่อด้วยเซอร์ไพรส์ที่สองที่จัดให้  คือ แขกรับเชิญสุดพิเศษ อย่างวงร็อครุ่นพี่ร่วมค่ายในนาม  “บาร์บี้” ที่มาพร้อมแขกรับเชิญ อย่าง “โปร จิระ” Rapper ของวงการเพลงไทย ที่มาร่วมเดือด กันอย่างเมามันส์ จนเหงื่อท่วมกันไปเลย โดยที่พิเศษสุด ในช่วงนี้คือ บอย ร้องนำ แห่งโลโมโซนิค ออกมาร่วมประชันการแผดเสียงกับ พี่ต้าร์ นักร้องนำ วงบาร์บี้ ในเพลง “พล่าน” ซิงเกิ้ลล่าสุดของ บาร์บี้  ซึ่งทำให้ช่วงเวลา ณ ตอนนั้น น่าจะเป็นช่วงเวลา ที่ไม่มีคำไหนจะชัดเจนได้เท่ากับ คำว่า ร็อคจนถล่มทลาย อีกแล้ว

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดกับโชว์ของวง ที่จะมีประโยคกึ่งขอร้องในเพลงสุดท้าย ที่จะให้แฟนเพลงได้ร่วมทำอะไรบางสิ่งไปกับวงใน สไตล์ โลโมโซนิค โดย บอย ขอให้ แฟนเพลงในฮอลล์ ร่วมกัน กอดคอกันและนั่งลง พร้อมที่จะกระโดดไปกับเพลง  “ใครจะหยุดความเหงา”  โดยภาพในช่วงเวลานั้น สำหรับพวกเราชาวสมอลล์รูมแล้วมันเป็นภาพที่น่าประทับใจและปลาบปลื้มใจเป็นอย่างมากกับกระแสตอบรับของแฟนเพลงที่มีให้วงอย่างไม่น่าเชื่อ

และแล้วก็มาถึงช่วงที่ทุกคนรอคอย เพราะสำหรับ โลโมโซนิคแล้ว จุดเด่นของวงนอกจากจะเป็นวงที่เล่นสดได้มันส์ที่สุด ณ ขณะนี้แล้ว ยังมีอีกอย่างที่ เป็น signature ของ บอย นักร้องนำ ที่จะไม่มีวันจบโชว์ ถ้า การบอร์ดี้เซิร์ฟไม่เกิดขึ้น แต่คราวนี้ นอกจากบอย จะถอดเสื้อถอดกางเกง มาในชุดที่พร้อมโดดแล้ว จุดที่น่าจับตามอง น่าจะอยู่ตรงที่ สมาชิกทุกคนในวง  ต่างก็เตรียมโดดบอร์ดี้เซิร์ฟ สร้างความใกล้ชิดกันอย่างถึงเนื้อถึงตัวกับแฟนเพลงกันอีกด้วย และนี้ก็เป็นอีกนึงความประทับใจที่ วงโลโมโซนิค เตรียมมาให้แฟนเพลงในช่วงท้ายของคอนเสิร์ตในวันนั้น ที่มันคงจะเป็นความทรงจำที่ดีที่สุดของทั้ง วงโลโมโซนิค, พี่รุ่ง บอสใหญ่ แห่งค่ายสมอลล์รูม, ทีมงาน และที่สำคัญที่สุดอย่างแฟนเพลงผู้ที่มาให้กำลังใจกับคนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเค้า ที่เรียกได้ว่า คอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิตที่เปิดฉากและจบโชว์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ……

ที่มา:  small room
บันทึกภาพ:  small room
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือด ดุดัน สมการรอคอย “LOMOSONIC” ส่งซิงเกิลคัมแบ็คในรอบ 2 ปี “HARD MODE” เพราะชีวิตเลือกได้แค่โหมดเดียว >>

บอย LOMOSONIC โชว์มุมเดือดที่ไม่มีใครเคยเห็น! โผล่โชว์พลังเสียงว๊ากในเพลง “แขวน” ซิงเกิ้ลใหม่สุดมันส์หยดของวง OBLIVIOUS >>

สุดจัดดด!! LOMOSONIC ใส่เต็ม โชว์งานบวช ส่งพ่อนาคบอดี้เซิร์ฟ >>

มิติใหม่วงร็อก LOMOSONIC ลงตารางเล่นงานบวช ชาวเน็ตแห่แซว งานบวชใคร เข้าได้ไหม? >>

LOMOSONIC ส่งท้ายอัลบั้ม PIECES OF MEMORIES ปล่อย MV ฉันไม่คุ้นเคยกับความเหงา (LONELINESS) ตามเสียงเรียกร้องจากแฟนเพลง