“เฮียฮ้อ” สั่งลุย “ช่อง 2” เพิ่มความแซ่บสู้ศึกดิจิตอล

ได้โจทย์ใหญ่จาก  “เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) สั่งลุย ! ดัน “ช่อง 2” เป็น “แซทเทลไลท์ทีวียอดนิยมอันดับ 1” สู้ศึกวงการทีวีที่ร้อนระอุ หลังจากมี ทีวีดิจิตอล คุณภัทธิรา ปาลวัฒน์วิไชย กรรมการผู้อำนวยการ สายงานสถานีโทรทัศน์ ช่อง 2 ขานรับด้วยการเพิ่มความเข้มข้นของรูปแบบรายการต่างๆ พร้อมเล็งดูดพิธีกรชื่อดังมาร่วมงาน

โดย คุณภัทธิรา ปาลวัฒน์วิไชย กรรมการผู้อำนวยการ สายงานสถานีโทรทัศน์ ช่อง 2 กล่าวว่า “ทุกวันนี้ตลาดวงการทีวีค่อนข้างที่จะแข่งขันกันดุเดือด ยิ่งในปัจจุบันมีทีวีดิจิตอลเป็นอีกทางเลือกเพิ่มมากขึ้น คนดูก็สิทธิ์ที่จะเลือกบริโภค ดังนั้น ทาง ช่อง 2 ได้โจทย์มาจากเฮียฮ้อ (สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์) ว่าจะต้องก้าวมาเป็น “แซทเทลไลท์ทีวียอดนิยมอันดับ 1” ซึ่งก็ต้องการปรับเปลี่ยนคอนเทนต์รายการให้เข้มข้นมากยิ่งขึ้น อย่าง 3 รายการหลัก คนดังนั่งเคลียร์, โต๊ะข่าวไฮเอ็นเตอร์เทน, เกมดาราชะลาล่า  ถือว่าประสบความสำเร็จทั้งในเรื่องของเรตติ้งและการตอบรับของลูกค้าเราก็มีเพิ่มเนื้อหารายการให้มีสีสันน่าสนใจ นอกจากนั้นเราก็เพิ่มรายการใหม่ โชว์แตกฟอง เราทุ่มทั้งในเรื่องของฉากที่สุดอลังการ แสง สีเสียงใส่เต็มที่ สำหรับตัวพิธีกร ช่อง 2 ก็สร้างความฮือฮาให้กับวงการมาตลอด ตั้งแต่ อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ จากรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ที่ถูกจัดให้เป็น พิธีกรสุดแซบแห่งปี หรือการที่เราดึงตัว ไก่-สมพล มาร่วมงานกับอาร์เอสเป็นครั้งแรกในรายการ เกมดาราชะลาล่า ก็ทำเอาหลายคนตกอกตกใจ ล่าสุดกับรายการโชว์แตกฟอง เราก็คว้าตัวผู้ประกาศข่าวช่อง 3 ปุ้ย-พิมลวรรณ มาปะทะกับ ตั๊ก-ศิริพร ซึ่งหลังจากออกอากาศก็มีเสียงตอบรับดี และแน่นอนว่าเร็วๆ นี้จะมีพิธีกร-ดาราชื่อดังอีกหลายคนที่จะตบเท้าเข้ามาร่วมงานกับทาง ช่อง 2 ซึ่งจะต้องสร้างความเซอร์ไพร้ส์ให้กับวงการทีวีแน่นอนคุณภัทธิรา  กล่าว

ที่มา:  ช่อง 2
บันทึกภาพ:  ช่อง 2
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เฮียฮ้อ” ประกาศข่าวดี รวมพลคนกามิ “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ 35 ปี และคามูซี present kamikaze party 2022”

ฉลองครบรอบ 40 ปี “อาร์เอส” ผุดโปรเจกต์พิเศษ #RShomecoming ดึงศิลปินที่แฟนๆ คิดถึงส่งเพลงเซอร์ไพรส์ ตอกย้ำกระแส #โตมากับอาร์เอส

อาร์เอส ส่ง ฟลุค ฝ้าย มังกร บริจาคเลือด ขออาสาทำดีด้วยหัวใจ ถวายพระราชกุศล >>

“เฮียฮ้อ-สุรชัย” จัดใหญ่ “ช่อง 8” เพิ่มคอนเทนต์ทุกช่วงเวลา ยกทัพ “ซีรีส์อินเดีย-หนังบอลลีวู้ด-ข่าว-มวย-ละคร” แน่นจอ

“อาร์เอส-อาร์สยาม ” ขนทัพศิลปินแสดงใน งาน “ไทยเฟสติวัล” ครั้งที่ 18 กรุงโตเกียว >>