“โอปอล์” น้ำตาซึม สุดเซอร์ไพร์สของขวัญงานวิวาห์ ใน “ซิสเตอร์เดย์” 13 เม.ย.นี้

รายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 13 เม.ย.นี้ 4 สาวพิธีกร  “โอปอล์-เต้ย-ยิปโซ-แพร”  มีนัดกับศิลปินเจ้าพ่อเจ้าแม่เพลงรัก “โอ๊ต-พ้อยท์ วงโลว์แฟต”  และ “ฟิล์ม บงกช” ที่ขนเพลงรักหวานๆ มาร้องให้พิธีกรพี่ใหญ่ประจำบ้าน “โอปอล์” ที่ขอสละโสดไปก่อนใคร ก่อน 3 สาว “เต้ย-ยิปโซ-แพร” จะคว้าไมค์เซอร์ไพร์สด้วยเพลงสุดพิเศษ “แตกต่างแต่รักกัน” ที่ร่วมมือกับนักแต่งเพลงชื่อดัง “ฟองเบียร์” แต่งขึ้นมา เพื่องานแต่งของ “โอปอล์” โดยเฉพาะ พร้อมจับมืออวยพรพี่สาวสุดแซ่บ จนเรียกน้ำตาจากความซาบซึ้งกันไม่น้อย จากนั้นไปชมภาพบรรยากาศความหวานแสนโรแมนติกในงานแต่งงาน โอปอล์-หมอโอ๊ค จะหวาน เริ่ด เปรี้ยว แซ่บ ขนาดไหน ห้ามพลาด

“โอปอล์” เล่าว่าต้องขอบคุณทุกคนมากๆ ทั้ง เต้ย,ยิปโซ,แพร,โอ๊ต,พ้อยท์,ฟิล์ม และพี่ฟองเบียร์ ทีมงานทุกๆ คน เราไม่เคยคิดเลยว่าคนอย่างเราจะได้มีเพลงเป็นของตัวเอง เป็นเพลงที่เพราะมากๆ ไม่คิดว่าทุกๆ คนจะทำให้เราขนาดนี้ ตอนแรกเราก็งงว่าทำไม เต้ย,ยิปโซ,แพร ถึงร้องได้ แอบไปแต่งเพลงให้เรานี่เอง เซอร์ไพร์สมาก ซาบซึ้งจริงๆ ค่ะ

ติดตามชมได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 13 เม.ย.57 เวลา 16.05 – 17.00 น. ทางททบ.5 หรืออัพเดทข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/sisterday และ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#โอปอล์ ควงน้องอลิน-อลัน รับพรีเซ็นเตอร์ ยาน้ำสมุนไพรแก้ไอ แก้หวัดสำหรับเด็ก ตรามิสเตอร์เฮิร์บ จากอ้วยอันโอสถ เผยอุ่นใจเพราะผลิตจากสมุนไพรแท้ 100% >>

โอปอล์-ปาณิสรา แท็คทีมนักช้อป คว้าแชมป์ งาน #MegaShopaholic ตอน เก็ต ลัคกี้ ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา >>

‘ฟิล์ม-บงกช’ สลัดลุคดีว่า ควง ‘เซอร์ป๊อปป้า-แกงส้ม’ เพิ่มสีสันวงการฮิปฮอป >>

“ป้าตือ” แท็คทีม “โอปอล์” ชวน “คนดังรักบัตเตอร์” ชิมเนยฮอกไกโดจาก WA THEATER >>

“จีเอ็มเอ็มทีวี” เข้าชิง 2 รางวัล “Asian Television Awards 2018” “โอปอล์” ผู้ดำเนินรายการบันเทิงยอดเยี่ยม “เอ๋-มณีรัตน์” นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม