บาร์จ-มิล”ชวนมันส์สุดขั้ว กับศิลปินชื่อดัง พันธุกรรมเด่น เข้าฟรี!! ไม่มีชาร์ต กับเทศกาลดนตรี “SEED FAN FEST”

 “คลื่นซี้ด 97.5” ชวนเปิดประสบการณ์ใหม่สุดซี้ด สุดขั้ว กับเทศกาลดนตรี SEED FAN FEST” เปิดพื้นที่เฉพาะกิจครั้งแรก วันเสาร์ที่ 19 เมย.นี้ที่ จ.อุดรธานี พบกับหลากหลายกิจกรรมสุดมันส์ของคนพันธุ์ใหม่ พร้อมคอนเสิร์ตจากศิลปินระดับท็อปที่มีแฟนเยอะที่สุด โดย ดีเจบาร์จ-กัลย์ยุทธพงศ์ นพคุณ และ ดีเจมิล-ศรุต นวประดิษฐกุล ดีเจคลื่นซี้ด 97.5 เผยว่า

                “พลาดไม่ได้ทีเดียวครับ กับเทศกาลดนตรี “SEED FAN FEST” งานนี้เข้างานฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงแต่วันที่ 14-18 เมย.นี้ พกบัตรประชาชน หรือ บัตรนักเรียน-นักศึกษา มาติดต่อรับบัตรเข้างานที่ ศูนย์อาหารยูดี บาซาร์ จ.อุดรฯ ได้ตั้งแต่เวลา 14.00-18.00 น. 1 ท่าน รับบัตรไปเลยทันที 2 ใบ มาร่วมประสบการณ์หลุดโลก สุดขั้วร่วมกัน กับหลากหลายกิจกรรมที่เราจัดสรรมาให้เพียบ อาทิ โซนวัตุไวไฟ (WI-FI) โซนฟรีไวไฟ แต่ต้องมาเป็นคู่ จะคู่เพื่อน คู่แฟน ก็ควงแขนกันมารับรหัสไวไฟไปใช้เลยฟรีๆ ตามมาด้วยครั้งแรกของตลาดนัดที่แบ่งโซน ตามระยะเวลาความสัมพันธ์ หรือโซนที่จะได้ใกล้ชิดแนบสนิทกับศิลปินพร้อมได้ลายเซ็นไปเลยทันที และมาร่วมสนุกกับคอนเสิร์ตที่มันส์สุดขั้ว กับศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย ที่มีแฟนเยอะ แฟนรัก แฟนร้องตาม แฟนกระโดดตามได้ทุกเพลง อาทิ Potato,Tattoo Colour,AB Normal,Scrubb,โดม-ปกรณ์,ต้น-ธนษิต,สงกรานต์,Tor+,สิงโต นำโชค,Moderndog, และ Body Slam แล้วพบกันในวันเสาร์ที่ 19 เมย.นี้ ที่ยูดี ทาวน์ บ่ายสามโมงเป็นต้นไปนะครับ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ App: seedmcot,Line: @seedmcot,Twitter: seedmcot,Instagram: seedmcot,Facebook: seedmcot และ Web: www.seedmcot.com ทุกความเคลื่อนไหว ทุกช่องทาง ต่อตรงกับคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม

ที่มา:  คลื่นซี้ด 97.5
บันทึกภาพ:  คลื่นซี้ด 97.5
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดคลื่นซี้ด รอฟังซิงเกิ้ลใหม่จาก “Season Five”

สุดพีค!! Seed Fan Fest เทศกาลดนตรี ส่งท้ายปีจากคลื่นซี้ด! หอบศิลปินโชว์ล้ำ มันส์ทะลุทุกโสตประสาท!

ศิลปินวง“Airborne”เตรียมถือซิงเกิ้ลใหม่ แนะนำชาวซี้ด

“ซี้ด 97.5” จัดคอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้ายปี “Seed Fan Fest” เตรียมสนุกกระฉูดทะลุจักรวาล กับศิลปินระดับท็อป 10

“ตุ้ย ธีรภัทร์” สุดปลื้มเฟซบุ๊คคลื่นซี้ดขึ้นอันดับหนึ่ง ยอดกดไลค์ทะลุล้าน ผู้ติดตามมากปี 2015