ซี ฉัตรปวีณ์ เจ้าหญิงไอทีของเมืองไทย และ หนุ่ย พงศ์สุข ซูเปอร์กูรูไอที พร้อมใจคอนเฟิร์ม Transcendence ไอเดียล้ำสมเป็นหนังต้องดูแห่งปี

“TRANSCENDENCE” ทรานส์เซนเดนซ์ คอมพ์สมองคนพิฆาตโลก นอกจากจะเป็นภาพยนตร์ที่นำแสดงโดยอัจฉริยะทางการแสดง อย่าง จอห์นนี่ เด็ปป์ และ มอร์แกน ฟรีแมน ที่ทำให้คอหนังทั่วโลกต่างตั้งตารอชมฝีมือการแสดงขั้นเทพของเหล่านักแสดงที่มาประชันกันในภาพยนตร์แล้ว ในโลกของอินเตอร์เนตและกลุ่มคอเทคโนโลยีต่างก็ฮือฮา และตื่นเต้นรอคอยอยากชมไอเดียและแนวคิดที่แตกต่างที่ คริสโตเฟอร์ โนแลนด์ นำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ กับเรื่องราวการเชื่อมต่อความคิดของ “มนุษย์ที่อัจฉริยะที่สุด” เข้ากับโปรแกรมของ “ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ที่ล้ำที่สุด” กลายเป็นตัวตนเดียวกันในชื่อว่า “TRANSCENDENCE” (ทรานส์เซนเดนส์) และทำให้เกิดพลังอันไร้ขีดจำกัด ที่คงไม่มีทางที่ใครจะหยุดยั้งโปรแกรมอัจฉริยะอย่างเขาได้ซึ่ง “TRANSCENDENCE” (ทรานส์เซนเดนส์) มีโปรแกรมเข้าฉายในประเทศไทยในวันที่ 17 เมษายนนี้

ซึ่งเจ้าหญิงไอทีของเมืองไทยอย่าง ซี ฉัตรปวีณ์ ได้ออกมาพูดถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า Transcendence (ทรานส์เซนเดนส์) เป็นหนังที่ถือว่ามาพร้อมไอเดียที่ใหม่มาก โดยเฉพาะคนที่ติดตามเรื่องของเทคโนโลยีจะต้องตื่นเต้นมากๆ เพราะเป็นแนวคิดของวันที่มนุษย์กับเทคโนโลยีรวมเป็นตัวตนคนเดียวกัน และถ้าเมื่อถึงวันนั้นอย่างที่ Transcendence (ทรานส์เซนเดนส์) ถ่ายทอดให้เราได้เห็น โลกของเราจะเป็นอย่างไร ซึ่งซีคิดว่า อาจเกิดขึ้นจริงได้อีกไม่นาน เพราะทุกวันนี้มนุษย์เราก็ใกล้ที่จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของเทคโนโลยีไปแล้ว และยิ่งได้ผู้อำนวยการสร้างอย่าง คริสโตเฟอร์ โนแลน มาเป็นผู้ดูแลโปรเจคต์ รวมทั้งนำแสดงโดย จอห์นนี่ เด็ปป์ มาแสดงนำด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้ Transcendence ต้องเป็นหนังที่น่าติดตามมากๆ อย่างแน่นอน

เช่นเดียวกับอีกหนึ่งกูรูไอทีของเมืองไทยอย่าง หนุ่ย พงศ์สุข ที่ตั้งตารอคอยการมาถึงของภาพยนตร์เรื่อง Transcendence เช่นเดียวกัน โดยกล่าวว่า ผมมองว่าเวลานี้ไม่มีอะไรที่ไม่รู้ต่อไปแล้ว เพราะว่าด้วยเทคโนโลยี ด้วยการวางโครงข่ายทั้งหมดที่มันควบคุมทั่วโลกแล้ว ถึงวันนี้ ที่ฮอลลีวู้ดตีความออกมา ว่าโลกจะสื่อสารกันอย่างรอบด้าน และทำให้เกิดแนวคิดหรือพล็อตแบบนี้ จึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก เพราะเรากำลังอยู่บนเน็ตเวิร์คทุกๆการใช้ชีวิตของเรา คุณอาจจะรู้สึกว่าฉันไม่ได้ออนไลน์ต่ออินเตอร์เน็ตตลอดเวลา แต่ทุกจุดที่คุณไปมันคือเน็ตเวิร์คการดูหนังเรื่อง Transcendence ในครั้งนี้ สนุกแน่ เพราะว่ามันกำลังสื่อสารสิ่งที่แอดวานซ์กว่า แต่เกี่ยวข้องกับวิถีชีวิตที่เราใช้กันในปัจจุบัน”

มั่นใจได้ว่าเมื่ออัจฉริยะที่สุดแห่งคน เชื่อมต่อกับ ล้ำที่สุดแห่งคอมพ์ จะต้องสร้างประสบการณ์ใหม่ในการชมภาพยนตร์ให้กับผู้ชมอย่างแน่นอนใน Transcendence คอมพ์สมองคนพิฆาตโลก  ในวันที่ 17 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำฝน-ศนันธฉัตร , กัปตัน-ชลธร , ซี – ฉัตรปวีณ์ , ศศิ สินทวี ฉีกปรากฎการณ์รีวิว นำทีม Youtuber, Influencer, Vloggers และเซเลบริตี้ เข้าร่วมสัมผัสความแรง ในงาน Porsche Driving Experience 2022 >>

“ซี – ฉัตรปวีณ์” อีกก้าวแห่งการเติบโต สุดปลื้ม… จาก Weekly C3 สู่ Daily C3 ใน “เรื่องเด่นเย็นนี้”

เหล่าดารา ยกทัพ ร่วมเปิดประสบการณ์ซื้อสินค้าออนไลน์ในงาน Central Online SHOP WITH CONFIDENCE

ซีอีโอ “ก้อง” เจ้าของ “เซ็ปเป้ฯ” เปิดตัวนิสิตหลากสถาบัน แชมป์คลิปสร้างสรรค์สังคม “SAPPE THE VIRAL AWARDS” แจกไม่อั้นกว่า 1.5 แสน!!!

เจ้าหญิงไอที ซี ฉัตรปวีณ์ ทึ่งเทคโนโลยีใหม่ล้ำยุคล่าสุดจากสีดูลักซ์