“แตงโม” คิดนอกกรอบ จนได้เรื่อง !!! ใน “รถโรงเรียน เกรียน+ดี” 27 เม.ย.นี้

“รถโรงเรียน เกรียน+ดี” อาทิตย์ 27 เม.ย.นี้ โดย 2 พิธีกรสุดหล่อ “จอห์น-เป๊ก” และสารวัตรนักเรียนสุดฮา “แจ๊ส-ชวนชื่น” พร้อมเช็คความเกรียนของเด็กประจำชั้นเรียนชุดใหม่สุดแซ่บ “หนูนา-หนึ่งธิดา, เอ๋-เชิญยิ้ม ,โบวี่-อัฐมา ,ว่าน-ธนกฤต ,ธงธง-มกจ๊ก” กับข้อสอบ “วิชา สลน.” เปิดประเด็นความเกรียนหน้าชั้นเรียนกับหนุ่มหล่อตาโตนิสัยดี “แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์” กับคำถามที่ว่า “วีรกรรมไหนที่ทำให้ แตงโมถูกหักคะแนนความประพฤติ” มาพร้อมช้อยส์ 3 ตัวเลือก  “ก.พังประตูห้องเรียน / ข.เตะบอลอัดรุ่นพี่  / ค.แอบดูโพยในห้องสอบ” ส่วนคำตอบจะเป็นอย่างไรนั้น ห้ามพลาด “รถโรงเรียน เกรียน+ดี” สัปดาห์นี้

“แตงโม” เล่าว่า เหตุการณ์วันนั้นเป็นวันที่ต้องทำกิจกรรมในห้องเรียนซึ่งจะใช้อุปกรณ์เยอะมาก มีการติดบอร์ด ติดภาพ แล้วเกิดความสงสัยว่าแม็กซ์ปืน (เครื่องเย็บกระดาษ) มันยิงอะไรได้บ้าง ก็เลยทดลองยิงกับโต๊ะ ตู้ต่างๆ ซึ่งมันยังไม่แหวกแนว เลยพยายามที่จะคิดนอกกรอบก็เลยเอาแม็กซ์ปืนไปยิงประตูห้องเรียนที่เป็นกระจก ครั้งแรกยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น พอยิงครั้งสองเท่านั้นงานเข้าอย่างจัง กระจกค่อยๆ ร้าวไหลยาวทั้งบาน เพื่อนๆ วิ่งมาดูและไม่รู้จะช่วยเหลือยังไง เลยใจดีวิ่งไปบอกอาจารย์ พออาจารย์มาเห็นเรียกผมเข้าไปคุยและหักคะแนนจิตพิสัยและความประพฤติจนหมด แต่วิชานั้นผมก็ผ่านไปด้วยดีครับ

ติดตามเรื่องราววัยเรียนสุดเกรียนเหล่านี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน เกรียน+ดี” วันอาทิตย์ที่ 27 เม.ย.นี้ เวลา 14.05-14.55 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/schoolbusfbและ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้อง – สหรัถ ชวน เชอรี่, นุ่น, ท็อป, จ๋า, นนท์, ภูวินทร์ แชร์เคล็ดลับ ลด-แยกขยะ เพื่อโลกของเรา ในแคมเปญ “คุณคือตาวิเศษ” และเปิดตัว Ecolife Application >>

“จีเอ็มเอ็มทีวี” ปรับโฉมใหม่ “รถโรงเรียน SCHOOL RANGERS” ส่ง 12 พิธีกร บุกถึงรั้วพร้อมมิชชัน เริ่ม 14 ม.ค.นี้

แด๊กซ์ คัมแบ๊ค!! ส่ง “แตงโม”ถ่ายทอดเอ็มวีจากชีวิตจริง!!

ลับสุดยอด!! ‘แม่น็อต’ เปิดใจ Untold Story ล้วงลึกขยี้ปมคนดัง ‘แตงโม’ ประเดิม EP.1 ใน… ‘IDOL ROOMz’

“จตุรงค์” เผยใจเต้นแรงทุกครั้งกับรักครั้งแรก!!!