สาวก CNBLUE เตรียมกรี๊ด!! ‘98.5 คลิก เอฟเอ็ม’ ใจดี๊ดี ส่ง ‘ดีเจ.วิน’ ขนบัตรคอนเสิร์ตมาแจกเพียบ!!

ขอเอาใจสาวกเกาหลีให้ได้กรี๊ดกันบ้าง!! สำหรับคลื่น ‘98.5 คลิก เอฟเอ็ม : คลิกทุกแนว’ ที่ล่าสุด หนุ่มหน้าใสกิ๊ง ดีเจ.วิน – กวิน มโนนุกูล อาสาขนบัตรคอนเสิร์ตของ 4 หนุ่มจากแดนกิมจิ CNBLUE (ซี เอ็น บลู) มาให้สาวๆได้ฟินลื้มมม!! กับความเท่ห์บาดใจแบบสุดขั้ว ที่จะทำให้คุณไม่สามารถหยุดตัวเองได้กับพวกเขา ในคอนเสิร์ต est Presents 2014 CNBLUE Live – Can’t Stop in Bangkok’ (เอส พรีเซนต์ส ทูเทาซันด์โฟร์ทีน ซีเอ็นบลู ไลฟ์ – แคนท์ สต็อป อิน แบงคอก) ที่แจกกันแบบฟรีๆ ไม่มีกั๊ก!! งานนี้ดีเจ.วิน ฝากมากระซิบว่า .. สาวๆพลาดไม่ได้แล้ว สเตย์จูนกันไว้ให้ดีตลอดทุกช่วงดีเจ แล้วเตรียมไปกรี๊ดติดขอบเวทีกันได้เล้ยยยยย!!!

สามารถติดตามรายละเอียดการลุ้นบัตรฟรี!! และกิจกรรมชิคๆแบบคลิกทุกแนวได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางคลื่น 98.5 คลิก เอฟเอ็ม โทร 02-938-6999 หรือทางออนไลน์ Application / iRadiofm , Facebook /98.5 Click FM , IG / @985Clickfm และ www.iradiofm.net

ที่มา:  อินดิเพ็นเดนท์ เรดิโอ
บันทึกภาพ:  อินดิเพ็นเดนท์ เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CNBLUE พร้อมมาก!!! นับถอยหลังโค้งสุดท้าย คอนเสิร์ต CNBLUE Asia Tour – Thailand จัดเต็มสิทธิพิเศษทุกที่นั่ง >>

สมการรอคอยในรอบ 7 ปี ! CNBLUE Asia Tour – Thailand พร้อมเปิดการแสดง 23 มีนาคมนี้ ที่กรุงเทพฯ >>

“ ยงฮวา” ส่งคลิปอ้อนบอยซ์ไทย วอร์มนิ้วพร้อมกดบัตร 10 มิ.ย. นี้

คังมินฮยอก จับมือ อีจองชิน อ้อนถามในงานแถลงข่าว “คิดถึงผมมั้ย” กรี๊ดสนั่น !! ประกาศชื่อใหม่ให้บอยซ์ไทยเรียก “สุดหล่อและเจ้าเสน่ห์”!!! >>

“คัง มินฮยอก” และ “อี จองชิน” เข้าห้องซ้อมจนพร้อมเกินร้อย! แอบสปอยล์มี ‘เพลงพิเศษ’!! ยังพอมีพื้นที่แห่งความฟินให้จับจอง ก่อนเจอกันวันอาทิตย์ 21 พ.ค.นี้ >>