พุธที่ 30 เมย.นี้ รายการเขย่ง 9 กระโดด พบกับคชา นนทนันท์ หนุ่มนักล่าฝัน เวทีระดับประเทศ

ช่วง “ทำนองนั้น”

ในช่วงทำนองนั้นวันนี้ ดอส-วัฒนากร ทิพจร มีนัดกับศิลปินหนุ่มนักล่าฝัน ที่เริ่มต้นจากคาราโอเกะ สู่เวทีระดับประเทศ และเขายังบอกอีกว่าภาพที่เห็นในอนาคตของตัวเอง สิ่งเดียวเลยก็คือการเป็นนักร้อง คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ ซึ่งกว่าที่เขาจะก้าวมาถึงตรงจุดนี้ได้ ต้องผ่านการประกวด และผิดหวังมาเยอะ อะไรเป็นแรงผลักดันให้เขาไม่ยอมท้อ พร้อมเผยมุมมองและแรงบันดาลใจแบบหมดเปลือก ก่อนจะปิดท้ายรายการไปด้วยโชว์สุดพิเศษ จากการฟอร์มวงขึ้นมา โดยคชาเองได้รวบรวมสมาชิกจากคนในครอบครัว ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน งานนี้พลาดไม่ได้เพราะคชาแอบกระซิบมาว่า เล่นโชว์ที่นี่เป็นที่แรกเลยล่ะค๊า…

ช่วง “กระแสนิยม”

                จะพาไปอัพเดตข่าวดีสำหรับ นักปั่นที่ชอบเดินทาง หรือ นักเดินทางที่ชอบปั่น “จักรยาน” ซึ่งตอนนี้การรถไฟไทย ได้เปิดโบกี้รถไฟใหม่ขึ้นมา เพื่อนักปั่นโดยเฉพาะ โดยเราสามารถนั่งรถไฟพร้อมมองหน้าจักรยานสุดที่รักของคุณ ไปตลอดทาง หมดปัญหาความเสียหาย เพราะคนกับจักรยาน ไม่ต้องถูกแยกไปคนละโบกี้

ช่วง “ช่วงออกสนาม”

                วันนี้ “อ้น-อัตตพงษ์ อัตตกิจกุล” พาทุกคนมาออกสนาม ในพื้นที่สำหรับน้องหมาแบบครบวงจร ที่อยู่ใจกลางเมืองกับ Doggie Doo และงานนี้หนุ่มอ้นก็ไม่พลาด ที่จะพาน้องหมาตัวแสบของเจ้าตัวมาด้วย ที่นี่จะครบวงจรยังไง และจะเป็นสวรรค์ของน้องหมาแค่ไหน ต้องติดตาม!

 ช่วงที่ “ช่วงตัวจริง”

วันนี้ “เด-ดาวิเด โดริโก้” จะพาคุณไปสัมผัสกับเรื่องราวแบบเจาะลึกทุกแง่มุมของตัวจริง เรื่องการดูแลสุขภาพ ด้วยวิธีง่ายๆ และได้ผลจริง กับ Personal Trainer ด้านการออกกำลังกายที่มีคำนำหน้าชื่อว่า เชฟ เพราะเคยเป็นเชฟในโรงแรมมาก่อน ทุกอย่างเขาก้าวขึ้นมาอยู่ตรงนี้ได้ด้วยตัวเอง เรียนรู้ด้วยตัวเอง เชฟร็อค– ภูริ หัสดินทร์ แต่แล้วทำไมคนถึงยังเรียกว่าเชฟอยู่ และจะร็อคแค่ไหน ติดตามได้ในช่วง ตัวจริง!!

 “เขย่ง 9 กระโดด” (Triple Jump) รายการที่เพียบไปด้วยหลายๆเรื่องราว ที่อยู่ในความสนใจของคนรุ่นใหม่ พลาดไม่ได้ 1 ชั่วโมงเต็ม เริ่มห้าทุ่มครึ่งเป็นต้นไป วันพุธที่ 30 เม.ย.57 นี้ ทางโมเดิร์นไนน์   ทีวี

ที่มา:  SEED MCOT
บันทึกภาพ:  SEED MCOT
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คชา” ดีใจ!!! โชว์พลังเสียงร้อง “จะไม่บอกใครละกันว่าเธอชอบฉันก่อน”ประกอบซีรีส์วัยรุ่นกระแสปัง “แค่เพื่อนครับเพื่อน”

“เปิดตัว “ธาม” ซุปตาร์จอมเหวี่ยง!    

ต่างอย่างลงตัว… คชา-กวินท์ ถ่ายทอด “ผิดจังหวะ” ซิงเกิลจังหวะดี จากโปรเจกต์ Boyfriends >>

แฟนเตรียมหายคิดถึง “คชา นนทนันท์” ชวนเบิร์ดเดย์ปาร์ตี้ การันตีอบอุ่นเช่นเคย >>

ครั้งแรก!!! “คชา” ฟีทเจอริ่งสาว กับซิงเกิลสุดมุ้งมิ้ง “เชื่อได้มั้ย?” >>