ชีวิตจริงยิ่งกว่าละครของ “เห็ดเผาะ” กับเส้นทางล้มลุกคลุกคลาน ใน “เจาะใจ”

            รายการ “เจาะใจ” วันพฤหัสบดี ที่ 1 พฤษภาคม นี้  ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ จะเป็นเดือนพิเศษที่ ‘เจาะใจ’ ขอนำเสนอเรื่องราวของผู้ที่มี หัวใจนักสู้ ซึ่งเราเชื่อว่าเรื่องราวของเขาและเธอเหล่านั้นจะสร้างแรงบันดาลใจดีๆ ให้กับผู้ชมไม่มากก็น้อย

แขกรับเชิญคนแรก ความเป็นนักสู้ของเธอเริ่มต้นขึ้นบนสังเวียนตลกตั้งแต่อายุไม่ถึง 9 ขวบ  “คุณรัชภร   รัชต์ทวี” หรือที่รู้จักกันในนามว่า “เห็ดเผาะ” เบื้องหน้าเธอสร้างเสียงหัวเราะมากมายให้กับผู้ชม แต่ชีวิตเบื้องหลังใครจะรู้ว่ากว่าจะมาถึงวันนี้ได้ เธอต้องผ่านอะไรมาบ้าง

พ่อแม่เลิกกันเลยต้องไปอยู่กับลุงเขยซึ่งเขาก็พาไปเล่นตลกตั้งแต่เด็ก ตอนนั้นอายุประมาณ 7-8 ขวบ เล่นกับคณะดอกโสน ตัดผมสั้นแต่งตัวเป็นเด็กผู้ชาย ไม่มีใครรู้ว่าเป็นเด็กผู้หญิง จากนั้นเริ่มมีคนถามลุงเขยว่าทำไมไม่ให้เด็กไปเรียนหนังสือ มีพวกสำนักงานที่เกี่ยวกับการใช้แรงงานเด็ก มีตำรวจคอยตรวจ ลุงเขยเลยพาไปฝากเรียน แต่ก็เรียนได้แค่ ป.1 ซึ่งตอนที่เรียน พอเลิกเรียนก็ต้องรีบกลับบ้านอาบน้ำแต่งตัวไปเล่นตลก เล่นเสร็จตี 4-5 ก็ต้องมาทำการบ้านเตรียมตัวไปโรงเรียนตอนเช้า ไปเรียนก็ไม่รู้เรื่อง เพราะหลับตลอด เป็นช่วงเวลาที่โหดร้ายและทรมานมาก โดนลุงเขยทำร้ายร่างกาย ถูกข่มขู่ และบังคับให้เล่นตลก โดนตีด้วยสายยาง ถูกตบหัวเอาเท้าเหยียบหน้า โดนตบบ้องหูจนหัวติดกระจกรถตู้ เพราะหลับในรถและไม่ตื่นลงจากรถไปเล่นตลก

            มีครั้งหนึ่งโดนตีข้างเวที แล้วคุณกรุง ศรีวิไล มาช่วยไว้ ให้เงินลุงเขยไป 5,000 บาท แล้วก็บอกว่าอย่าตีเด็กคนนี้อีก แต่พอกลับบ้านลุงเขยก็พูดข่มขู่ว่า ‘ห้ามพูดกับใครว่ามึงลำบาก’”  

 

ติดตามชมเรื่องราวที่น่าสนใจของ  “เห็ดเผาะ”  ที่สู้ชีวิตตั้งแต่เด็ก…ในรายการ “เจาะใจ”  วันพฤหัสบดีที่  1 พฤษภาคม เวลา 22.25 น. ทางททบ.5อัพเดทความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่ www.facebook.com/Johjai และ http://www.johjai1991.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจาะใจ” Exclusive Talk พบ โหน่ง-อนันดา-ทอม รูม 39-มิ้น I Roam Alone-ป๋อมแป๋ม 5 คนดังหัวใจสีเขียวส่งมอบแรงบันดาลใจเพื่อปลูกป่าในใจคน >>

#เป๊กผลิตโชค เผย ติดอันดับ 1 ใน 3 นักร้องที่ทำเงินติดลบของค่าย รับความดังข้ามคืนไม่ทัน โดนเรียกปรับทัศนคติ ใน “เจาะใจ”

เบื้องหลังความวิจิตรงดงาม “พระเมรุมาศ ทรงบุษบก 9 ยอด” สมพระเกียรติ “ในหลวงรัชกาลที่ 9” ในเจาะใจ >>

เจเอสแอลฯ ปล่อยข่าวดี 2 รายการหลัก ขยับเวลาใหม่ 3 ทุ่มเป๊ะ! >>

“คุณหญิงต้น” บินตรงจากอังกฤษ เพื่อร่วมประชาสัมพันธ์ “เหรียญเฉลิมพระเกียรติฯ”