“เฟิสท์-เซลิน่า-นิว-วีวี่-กล้วย” นักแสดงจาก “กุหลาบซ่อนกลิ่น”จูงมือ ร่วมบุญ มอบอุปกรณ์การเรียน ช่วยเหลือเด็กยากจน ในชุมชนแออัด เอกมัย

หลังจากพักว่างกับงานแสดงกันแล้ว ก็ไม่วายที่จะมาสร้างบุญร่วมกันกับ มูลนิธิครอบครัวข่าว3   ที่ได้นำนักแสดงของละคร “กุหลาบซ่อนกลิ่น” นำทีมโดยพระเอกก้านยาว “เฟิสท์-เอกพงศ์ ,เซลิน่า-เพียซ ,นิว-จิราวัฒน์ ,กล้วย-ฐิภารินทร์ และ วีวี่-สวกร”  ที่มามอบความสุขสนุกหรรษา พร้อมกับนำสื่อการเรียนการสอน มาให้น้องๆหนูๆที่ “ศูนย์เยาวชนจิตอาสา ช่วยเหลือเด็กยากจนในชุมชน เอกมัย”

“คุณดวงรัตน์ มหาวานิช”  กรรมการและผู้ช่วยเลขานุการมูลนิธิครอบครัวข่าว3 ได้พานักแสดงจากละคร กุหลาบซ่อนกลิ่นนนำโดย  “เฟิสท์-เซลิน่า-นิว-วีวี่ และ กล้วย”  มาร่วมบุญในการนำสื่อการเรียนการสอนมาให้กับเด็กยากจนใน  “ศูนย์เยาวชนแนวจิตอาสาช่วยเหลือเด็กยากจนในชุมชนแออัด เอกมัย”  เป็นศูนย์ ที่เกิดขึ้นมาจากป้าดา คุณปนัดดา จันทร์อุดร ประธานศูนย์  ได้ส่งจดหมายขอความช่วยเหลือมาทางมูลนิธิครอบครัวข่าว3  จึงได้เล็งเห็นว่าศูนย์เยาวชนแห่งนี้ มีแต่เด็กยากจน ยากไร้ ที่พ่อแม่ติดยา เป็นเอดส์ และบางคนพ่อแม่ถึงกับเสียชีวิต จึงไม่มีโอกาสได้เรียนหนังสือ จึงทำให้ขาดแคลนในเรื่องของอุปกรณ์การเรียน และสื่อการสอนต่างๆ  ศูนย์เยาวชนจิตอาสา ช่วยเหลือเด็กยากจนในชุมชน เอกมัย  จัดตั้งขึ้นมาเป็นระยะเวลา กว่า 10ปี  จะเปิดทำการสอนตั้งแต่ระดับอนุบาล จนถึงมัธยมตอนต้น  เปิดสอนทั้งวิชาภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และคุณธรรมจริยธรรม  ปลูกฝังให้เด็กๆห่างไกลยาเสพติด   งานนี้นักแสดงของเราก็ได้มีส่วนร่วมในการสอนหนังสือ และให้ความรู้กับน้องๆกันอีกด้วย ซึ่งแต่ละคนนั้นก็ทุ่มเทกันเต็มที่ จะเป็นอย่างไรนั้น หนุ่มเฟิสท์ เล่าว่า ผมดีใจนะครับ ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของน้องๆ  ได้มาช่วยสอนหนังสือด้วย และเพื่อนๆนักแสดงในกุหลาบซ่อนกลิ่นด้วย ทั้ง เซลิน่า  นิว และก็ วีวี่  ทุกคนก็ช่วยสอนภาษาอังกฤษ  สอนให้น้องๆอ่านออกเสียงอย่างไร แบบไหน คือทุกคนก็อย่างปลูกฝังให้น้องๆเยาวชนที่อยู่ในชุมชนแออัดแห่งนี้ ได้มีความรู้ด้วยคัรบ และก้นำของจากมูลนิธิครอบครัวข่าว3 มามอบให้น้องๆได้ใช้กันอีกด้วยครับ

          สำหรับแฟนๆละครช่อง 3 คนไหนที่สนใจอยากร่วมบุญแบบนี้สามารถติดตรงได้ที่ ป้าดา  ประธานศูนย์เยาวชนแนวจิตอาสาช่วยเหลือเด็กยากจนในชุมชนแออัด เอกมัย เบอร์โทรศัพท์หมายเลข 02-711-5536

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เฟิสท์-เอกพงศ์” นำทีมนักแสดงช่อง 3 ละครหนึ่งด้าวฟ้าเดียว ร่วมโครงการ “Happy Give Day ให้วันเกิดต่อชีวิตคนนับล้าน” >>

“เฟิสท์ เอกพงศ์ – เพ็ชร ฐกฤต” นักแสดงจากช่อง 3 เข้ารับประกาศเกียรติคุณ “SPORTMAN 2017” แบบอย่างที่ดีด้านการออกกำลังกาย

เฟิสท์ – ดรีม – ไหยหยา ถ่าย VTR ทูตโครงการ “สานต่อที่พ่อให้ทำ…ช่วยคนไทยพ้นภัยมะเร็ง” >>

จากหนุ่มมาดเท่ “เฟิสท์ เอกพงศ์” ผันตัวเป็น ต่างด้าว! แถมประสบปัญหาความรัก ใน “ฝันรักฝันสลาย” >>

นักแสดงช่อง 3 เฟิสท์ เอกพงศ์ – นน ธนลภย์ – มิ้น มิณฑิตา เข้าร่วมแสดงดนตรีร่วมกับ วงดุริยางค์กองทัพบก >>