“โบวี่” รับเคยร้องไห้เพราะไม่ได้เกรด 4 ใน “รถโรงเรียน เกรียน+ดี” 4 พ.ค.นี้

“รถโรงเรียน เกรียน+ดี” อาทิตย์ 4 พ.ค.นี้ โดย 2 พิธีกรสุดหล่อ “จอห์น-เป๊ก” และสารวัตรนักเรียนสุดฮา “แจ๊ส ชวนชื่น” พร้อมเช็คความเกรียนของเด็กประจำชั้นเรียนชุดใหม่สุดแซ่บ “หนูนา-หนึ่งธิดา, เอ๋-เชิญยิ้ม, ว่าน-ธนกฤต, ธงธง-มกจ๊ก, แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์” กับข้อสอบ “วิชาแนะแนว” ประเดิมด้วยดาราสาวสวยสุดเซ็กซี่ “โบวี่-อัฐมา” กับคำถามที่ว่า “วิชาอะไรที่ทำให้โบวี่ไม่ได้เกรด 4 ?” กับ 3 ตัวเลือกคือ “ก.วิชาดนตรี ข.วิชาพละ ค.วิชาวิทยาศาสตร์” คำตอบคืออะไร ใครจะได้รับบทลงโทษ “ลู่วิ่งเอร็ดอร่อย” สุดโหด ห้ามพลาด “รถโรงเรียน เกรียน+ดี” สัปดาห์นี้

+

“โบวี่” เล่าว่า ความคาดหวังของโบวี่ในการเรียนเทอมนั้นคือเกรด 4.00 แล้ววิชาพละมีแค่ 1 หน่วยกิต เทอมนั้นได้ 4 ทุกตัวยกเว้นวิชาพละตัวเดียวที่ได้เกรด 3 ซึ่งไม่ใช่ปล่อยปละละเลยนะ ตั้งใจเรียนและจริงจังกับวิชาพละมากกว่าทุกวิชา ขนาดไปซ้อมชู๊ตบาสทุกวัน มันเป็นสิ่งที่เราตั้งใจ  สุดท้ายทำไม่ได้ถึงกับนั่งร้องไห้ทั้งวันโทษตัวเอง   ซึ่งโบว์อยากจะแนะนำน้องๆ ที่ตอนนี้จริงจังกับการเรียนเกินไป  ความรับผิดชอบในหน้าที่ตรงนั้นมันเป็นสิ่งที่ดี แต่ว่าเอาจริงๆ แล้ว พอจบมาทำงาน มันยังมีเรื่องราวอื่นๆ อีกมากมาย ที่มากว่าวิชาเรียน เพราะฉะนั้นผิดพลาดอะไรไปเราเอาความผิดพลาดนั้นมาแก้ไข ไม่ต้องเคลียด เพราะมันยังมีเรื่องอื่นๆ ในชีวิตอีกเยอะแยะค่ะ

ติดตามเรื่องราววัยเรียนสุดเกรียนเหล่านี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน เกรียน+ดี” วันอาทิตย์ที่ 4 พ.ค.นี้ เวลา 14.05-14.55 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/schoolbusfbและ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จีเอ็มเอ็มทีวี” ปรับโฉมใหม่ “รถโรงเรียน SCHOOL RANGERS” ส่ง 12 พิธีกร บุกถึงรั้วพร้อมมิชชัน เริ่ม 14 ม.ค.นี้

ตัวแม่ครึ่งวงการ แห่กันเม้าเรื่องตัวเอง นี่มันอะไรกันเนี่ย

โบวี่-จิ๊บ ร่วมงานเปิดเสื้อแบรนด์ใหม่สไตล์แคชชวลชิค อาลิย่า (Aaliyah)

“ปุ๊กลุก – โบวี่” ชวนท้าพิสูจน์ความอัศจรรย์ จาก 7 นักมายากลระดับโลก “ดิ อิลลูชั่นนิส” ครั้งแรกในเมืองไทย!!!

“จตุรงค์” เผยใจเต้นแรงทุกครั้งกับรักครั้งแรก!!!