“ไอซ์” มั่นใจฟังเพลง “MISS YOU” แล้วอารมณ์ดี “มาร์ช” ควง “นีร” เล่นเอ็มวี สดใสน่ารักเว่อร์ !!!

สร้างปรากฎการณ์ “อยากโดนเป็นเจ้าของ ทั่วประเทศไปไม่เท่าไร ไอซ์-ศรัณยู” ศิลปินหนุ่มมากความสามารถที่ทุกคนต่างยอมรับจาก “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” กลับมาพร้อมผลงานชิ้นใหม่ล่าสุดที่เต็มไปด้วยความสดใส น่ารัก MISS YOU เพลงรักจังหวะน่ารักๆ ที่จะเป็นตัวแทนการส่งความคิดถึงไปยังคนที่รักได้เป็นอย่างดี เนื้อหาเพลงที่ฟังแล้วรู้สึกสดใส ยิ้มได้ ซึ่งตรงกับตัวตนของ “ไอซ์” ที่สดใส ขี้เล่น อารมณ์ดี ฟังแล้วมีความสุขแน่นอน

ถ่ายทอดเป็นมิวสิกวีดีโอผ่านนักแสดงขวัญใจวัยรุ่น “มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” มารับบทหนุ่มหน้าทะเล้นที่พร้อมจะส่งมอบความคิดถึงให้คนรักตลอดเวลา ส่วนนางเอกของเรื่องก็น่ารักสดใสไม่แพ้กัน “นีร สุวรรณมาศ” วีเจ.น้องใหม่มาแรง จากช่องแบง แชนแนล มาร่วมแสดงนำ

“ไอซ์” เล่าว่า เพลงMISS YOU” เป็นเพลงสดใส ฟังแล้วยิ้มๆ สบายๆ ครื้นเครง เรื่องท่าเต้นขอพักไว้ก่อน ไม่มีท่าจำ อยากให้คนฟังจำที่เนื้อหาของเพลง และมิวสิกวิดีโอมากกว่า ได้พระนางมาถ่ายทอดเรื่องราวได้เหมาะสม ลงตัวมาก ดูแล้วต้องรู้สึกอินกับเพลง ขอบคุณ “น้องมาร์ช” น้องกำลังมาแรง เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ มาก ส่วน “น้องนีร” ไอซ์ประทับใจตั้งแต่น้องประกวดพิธีกร สดใสน่ารัก เลยชวนมาเล่นด้วยกัน เคมีเข้ากันดี แล้วก็เข้ากับเนื้อเพลงมากๆ เพราะน้องทั้งคู่เป็นเด็กวัยรุ่นที่สดใส ก็ฝากติดตามกันเหมือนเช่นเคย อยากให้ชมกัน ชอบมาร์ชก็ดูมาร์ช ชอบความสดใสก็ดูน้องนีร ชอบท่อนฮุกก็ดูไอซ์ครับ ไอซ์บอกคิดถึงทุกคนผ่านเพลงนี้ เหมาะกับทุกคนครับ ไม่ว่าสถานภาพไหน เพื่อน คนรัก ครอบครัว  เอาไปบอกได้หมด เป็นหนึ่งในเพลงที่ไอซ์ตั้งใจทำ คัดเลือกมาแล้วว่าฟังแล้วจะรู้สึกดี อารมณ์ดีแน่นอนครับ

            ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “MISS YOU” ของ “ไอซ์-ศรัณยู” ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทางหรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/icesarunyu หรือจะโหลดไว้บอกเป็นเสียงรอสายได้ที่ *123 0014


ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช” เปิดตัวหนัง ไชน่าทาวน์ ชะช่า ภารกิจป่วนพลิกชะตา ย้อนเวลาล้างซวย >>

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>

เกาะขอบจอช่อง 3 ! “มาร์ช-จอย-เต๋อ” พาตะลุยกินใน “เปรี้ยวปาก” เสิร์ฟตามด้วยสาระและหนังดัง เสาร์ที่ 25 มิ.ย. 2565 นี้ >>

ฉลองครบรอบ 1 ปี มูจิ เซ็นทรัล ชิดลม มอบความสุขตอบแทนลูกค้า ชวน ชม ชิม ช็อป แบบจัดเต็มโปรโมชันและกิจกรรมพิเศษ >>