“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

จาก “แค่คนโทรผิด” ถึง “แค่ลืมไม่ได้” … การรวมตัวกันครั้งสำคัญในรอบ 15 ปีของ “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์” (เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตรอ๊อฟ – ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ และไอซ์ – ศรัณยู วินัยพานิช) โวคอลชั้นนำระดับประเทศที่กลับมาปล่อยเพลงใหม่ “แค่ลืมไม่ได้” ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง ชนิดเต็มอิ่มทั้งสไตล์การร้องและท่าเต้นท่าจำให้เต้นตาม เพลงนี้ได้ ข้าว FELLOW FELLOW มาเขียนเนื้อร้อง แถมยังมีโปรดิวเซอร์มากฝีมืออย่าง แทน ลิปตา ( TAN LIPTA ) มาควบคุมการผลิต โดย “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์” ร้องไลน์ประสาน CHORUS, ADLIB เองทั้งหมด ซึ่งทั้ง 3 คน บอกเป็นเสียงเดียวว่า เป็นเพลงที่ร้องยาก และท้าทายความสามารถอย่างมาก

“แค่ลืมไม่ได้” เนื้อหาเพลงเล่าถึงช่วงเวลาที่พยายามจะลืมเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น แต่ต่อให้อยากจะลืมแค่ไหนก็ลืมไม่ได้สักที อยากจะกลับไปเหมือนเดิมก็ทำไม่ได้เป็นห้วงอารมณ์ที่คนเราน่าจะอึดอัดที่สุดในความสัมพันธ์ บางทีเราก็ไม่มีทางรู้เลย ว่าความรู้สึกที่เกิดขึ้นอยู่นั้นจะจบเมื่อไร อีกทั้งมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ยังถ่ายทอดเป็นแบบ STAGE PERFORMANCE ดึงอารมณ์และสร้างบรรยากาศให้ชวนคิดถึงภาพในวันวานของทั้ง “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์” อีกด้วย

เป๊ก – “เพลงร้องยากมากกกก แต่ชอบมากครับ เอ็มวีฉากของผม ในเซ็ตมีโซ่ล่าม  เหมือนเราต้องอยู่ตรงนี้ มูฟออนไม่ได้ อยากจะไปต่อก็ไปไม่ได้ อยากจะกลับก็กลับไม่ได้ ได้ทำสิ่งที่ไม่เคยทำ สนุกดีครับ หวังว่าทุกคนจะเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ”

อ๊อฟ- “อบอุ่นมากครับการกลับมารวมกัน 15 ปี ได้ทำเพลงด้วยกัน มีคอนเสิร์ตด้วยกันได้ มันได้บรรยากาศความคิดถึงอ่ะครับ แค่เห็นสเตจเพลงในเอ็มวีก็รู้สึกว่ามันนัมเบอร์วันอยู่แล้ว มีความเป็นตัวเอง มีความทรงพลัง (หัวเราะ)”

ไอซ์ -” เป็นการทำงานที่แฮปปี้มากเลยครับ ทั้งได้ทำงานกับเพื่อน ทีมเพลง ทีมเอ็มวี แฟนๆ จะได้เห็นภาพอีกมิตินึงของเป๊ก อ๊อฟ ไอซ์ ที่ไม่น่าจะเคยได้เห็นกัน ฝากเพลง แค่ลืมไม่ได้ ด้วยนะครับ หลายๆ คนที่อยู่ในอาการนี้ก็หวังว่าจะ แค่ลืมไม่ได้ นะครับ”

ติดตามมิวสิกวิดีโอเพลง  แค่ลืมไม่ได้ ของ เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์” ได้ทาง

#แค่ลืมไม่ได้ #PeckAofIce #เป๊กอ๊อฟไอซ์ #PeckPaLitChoke #AofPongsak #icesarunyu #WhiteMusicRecord #GMMGrammy #GMMMusic

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” ตกตะกอนความสูญเสีย เล่าผ่าน “Smile” เพลงทัชใจให้ยิ้มสู้อีกครั้ง >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>

“เป๊ก-ผลิตโชค, นิว-จิ๋ว, MONICA” ขอร่วมซนขั้นสุด หยิบเพลงที่ผูกพันมาสร้างสีสันใหม่ ในโปรเจกต์ “ซนซน” นานที 40 ปีหน >>

ตู่ ภพธร- หญิง รฐา-อ๊อฟ ปองศักดิ์ 3 เมนเทอร์ตัวท็อปของไทย พร้อมลงสนามกับผู้เข้าแข่งขันรายการ “9low On Top” งานนี้ใครจะรอด ใครจะร่วง มาลุ้นกัน! >>

ตอกย้ำความฮอต!! “เป๊ก ผลิต​โชค” คว้ารางวัลขวัญใจ​มหาชน เวทีคนดนตรี 5ปีซ้อน แรงดีไม่ตก