งานวงการไปได้สวยแต่หนุ่ม “สเตฟาน” จาก รากบุญ ไม่ทิ้งเรื่องเรียน เข้าเป็นนักศึกษาของสถาบันดีไซน์ชื่อดังระดับโลกจากอิตาลี

เป็นดาราดาวรุ่งอีกคนหนึ่งของค่าย “ทีวีซีน” ที่มีผลงานละครต่อเนื่อง เริ่มจากรากบุญ 1 ติดตามมาด้วย ในสวนขวัญ และกำลังถ่ายทำละคร “รากบุญ 2” สำหรับหนุ่มสเตฟาน  สายชล ปารเนียส  ซึ่งเขาบอกว่าต้องทุ่มเทให้กับการเรียนรู้เรื่องงานแสดงอย่างมาก แต่อย่างไรก็ไม่ทิ้งเรื่องเรียนแน่นอน ล่าสุดก็ได้เข้าศึกษาต่อที่ สถาบันอาคาเดเมียร์ อิตาเลียนา ซึ่งเป็นสถาบันแฟชั่นและการออกแบบนานาชาติจากประเทศอิตาลี ซึ่งมาเปิดสาขาในประเทศไทย  โดยหนุ่มสเตฟานเลือกเรียนด้านกราฟฟิคดีไซน์

โดยหนุ่มสเตฟาน เปิดเผยว่า ตอนนี้ผมกำลังขะมักเขม้นในการถ่ายละครเรื่อง รากบุญ 2 อยู่ครับ ผมรู้ดีว่าการทำงานในวงการนั้นยากแค่ไหน ผมถึงต้องทุ่มเทให้กับศาสตร์นี้มากเพราะเป็นงานที่เรารัก ตอนนี้แฟนละครก็เริ่มจำผมได้ เห็นผมก็ถามบอกที่เล่นเป็นน้องมาร์กี้ในรากบุญใช่มั๊ย บางทีก็บอกกวนพี่บอย ปกรณ์ จังเลยนะ ในละคร ในสวนขวัญ เจอทักแบบนี้ปลื้มครับ แต่แม้จะมีละครเข้ามาเรื่องเรียนผมไม่ทิ้งแน่นอนผมให้ความสำคัญทั้งสองอย่าง และก็เลยเลือกเรียนที่สถาบันอาคาเดเมียร์ อิตาเลียนา เพราะมีสาขาที่ผมชอบคือกราฟฟิคดีไซน์ ชอบเรื่องการออกแบบ แล้วสถาบันนี้ก็เป็นที่รู้จักในระดับโลก ซึ่งมาเปิดสาขาในประเทศไทย มีนักแสดงหลายคนก็จบจากสถาบันนี้ ผมเป็นลูกครึ่งก็เลยมีแนวคิดออกมาเป็นสากล ต่อไปข้างหน้าผมก็อยากทำงานเป็นนักออกแบบไปด้วย คิดว่าเทคโนโลยีต่อไปข้างหน้าก็ต้องก้าวไปเราคนรุ่นใหม่ก็ต้องก้าวให้ทัน ผมจะทำทั้งสองอย่างให้ดีและไปด้วยกันได้ครับและผมก็จะมีผลงานออกแบบของผมมาโชว์ในงานของสถาบันที่จะจัดขึ้นในวันที่ 9 พฤษภาคมนี้ด้วยครับ

            เห็นเด็กรุ่นใหม่เขามีความมุ่งมั่นกันขนาดนี้ ก็ขอให้แฟนๆเป็นกำลังใจให้ นักแสดงดาวรุ่ง จากค่ายทีวีซีน คนนี้  “สเตฟาน สายชล ปารเนียส” กับละคร “รากบุญ 2  ทางช่อง3

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนุกด้วยอิ่มท้องด้วย คุณปิ่นขอร่วมมอบข้าวต่อยอดละคร “ปาฏิหาริย์รักแม่โพสพ” ให้แก่ผู้เดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด

“ทีวีซีน” ตอบแทนแฟนละคร มอบรถวีลแชร์ในโครงการ “แทนความห่วงใยจากอุบัติร้ายอุบัติรัก”>>

“ทีวีซีน” วางกลยุทธ์เด็ด ส่ง 3 นักแสดงนำ “บอมบ์ – พรีม – มาสุ” กระชากเรตติ้ง! สร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์หน้าจอช่อง 3 กับละคร “ชั่วโมงต้องมนต์”

ผู้จัด ปิ่น ณัฐนันท์ แห่งค่าย ทีวีซีน นำทีมทัพนักแสดงบวงสรวงละคร อาคม จับพระเอกตี๋สุดฮอต เจมส์ มาร์ ประกบคู่ นางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี

ป๋อ-ณัฐวุฒิ ปรับลุคเจ้าชู้ควง 4 นางเอก ลงละครพีเรียดสุดแซ่บ “นางทาส” 2016 >>