พุธที่ 7 พค.นี้ในรา​ยการ เขย่ง 9 กระโดด พบกับทุกแง่​มุม พร้อมโชว์ใ​นสถานที่พิ​เศษจากศิลปิ​น ROOM39

ช่วง “ทำนองนั้น”

ในช่วงทำนองนั้นวันนี้ “ดอส-วัฒนากร ทิพจร” จะพาไปพบและพูดคุยถึง 3 ปีแห่งการเดินทางของวงดนตรี จากห้องเลขที่ 39 สู่สายตาแฟนเพลงทั้งประเทศ โดยมีโลกโซเชียลและการกล้าลงมือทำในสิ่งที่ชอบเป็นแรงผลักดัน “ROOM39” แรงเสียดทานของคนที่ไม่เชื่อถือว่า วงที่โด่งดังชั่วข้ามคืนจะก้าวมาเป็นตัวจริงในเส้นทางสายดนตรีได้ วันนี้พวกเขาได้พิสูจน์แล้ว และอยากกลับไปย้อนความรู้สึกในจุดเริ่มต้นอีกครั้ง ด้วยโชว์ที่รับรองว่าไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เพราะทั้งนั่งเล่น ยืนเล่น พวกเขาก็อัดคลิปโชว์กันมาหมดแล้ว คราวนี้จะเล่นแบบเรียบง่ายสบายสุดๆ โดยการนอนเล่น!! จะเป็นยังไงต้องติดตาม..

ช่วง “กระแสนิยม”

                กระแสนิยมวันนี้ขอเอาใจคนรักธรรมชาติ กับปัญหาของคนเมืองที่อยากปลูกต้นไม้ หรือพืชผักสวนครัวไว้ทานเอง แต่ถูกจำกัดด้วยพื้นที่ ซึ่งตอนนี้เราทุกคนสามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยอุปกรณ์ที่เรียกว่า Nourishmat (เนอริชแมท) เป็นพรมวิเศษ เพื่อให้คนที่มีพื้นที่น้อย และไม่มีเวลา แต่ฝันอยากมีสวนผัก และสวนดอกไม้เล็กๆได้สมใจกันสักที จะมีวิธีการอย่างไรนั้นต้องติดตามทั้งหมดในช่วง กระแสนิยม

ช่วง “ช่วงออกสนาม”

                ในช่วงออกสนามวันนี้ “อ้น-อัตตพงษ์ อัตตกิจกุล” พาทุกคนไปไกลถึงจังหวัดอุดรธานี เพื่อมาร่วมเปิดประสบการณ์ครั้งแรกของเทศกาลดนตรี ที่แฟนตัวจริงไม่ควรพลาด “SEED FAN FEST” เทศกาลสุดพิเศษที่เต็มไปด้วยความมันส์ ความซี้ดจากศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย กว่า 10 วงดนตรีที่มีแฟนเพลงเยอะที่สุด!!

 ช่วงที่ “ช่วงตัวจริง”

                ช่วงตัวจริงในวันนี้ “เด-ดาวิเด โดริโก้” จะพาไปพบกับตัวจริงเรื่องแฟชั่น ดีไซเนอร์ไทยที่ประสบความสำเร็จที่สุด ณ ตอนนี้  Vickteerut (วิก-ธีร์รัฐ) เจ้าของแบรนด์ที่เหล่าบรรดาเซเลบของเมืองไทย ล้วนแต่การันตีไว้ว่า  ถ้าเสื้อผ้าของเขาได้มาอยู่บนร่างกายแล้ว จะดูเลอค่าเป็นที่สุดเลยล่ะค๊า..!!

 

“เขย่ง 9 กระโดด” (Triple Jump) รายการที่เพียบไปด้วยหลายๆเรื่องราว ที่อยู่ในความสนใจของคนรุ่นใหม่ พลาดไม่ได้ 1 ชั่วโมงเต็ม เริ่มห้าทุ่มครึ่งเป็นต้นไป วันพุธที่ 7 พ.ค. 57 นี้ ทางโมเดิร์นไนน์   ทีวี

ที่มา:  SEED MCOT
บันทึกภาพ:  SEED MCOT
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#ROOM39 #เบนชลาทิศ พร้อมโชว์จัดเต็ม!!! ในงาน “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2019” >>

“พีธ-โรส-ปนัดดา-คิง” นำทีมอุ่นเครื่องรับปีใหม่ ใน “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2019” >>

#Getsunova ไม่ธรรมดา!! ดึง #Twopee #Room39 อุ่นเครื่อง… พร้อมระเบิดความมันชั้นบรรยากาศในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก!! >>

“ทอม” ฟินเว่อร์ “เอไอเอส” ชวนเล่นเกมวีอาร์ใหม่สุดมันส์

#Room39 นอกสคริปได้ผล ทั้งฮาทั้งซึ้ง ในงานเปิดอัลบั้ม #Restart >>