“แมคอินทอช” ขึ้นแท่นครอบครัวตัวอย่าง วิลลี่-เยลหลี ปูพรมเสริมแกร่ง “น้องวิน” ฉายแววเข้าวงการ

พูดถึงครอบครัวดาราอินเตอร์ที่มีคุณแม่เป็นผู้คุมกฎเหล็กแล้ว คงหนีไม่พ้นครอบครัว “แมคอินทอช” วิลลี่ เยลหลี ล่าสุดได้ร่วมเปิดตัว ไฮคิว 1 พลัส ซูเปอร์โกลด์ สูตรที่มีดีเอชเอ 34 มก.
และอินเตอร์เนชั่นนอล พาเท็นเท้ด ซินไบโอติก”
ผลิตภัณฑ์นมผงเด็กระดับพรีเมี่ยม ในงาน “Today for Tomorrow” ที่ประเทศไทยเป็นแห่งแรกในโลก เพื่อเตรียมวันนี้ของน้องวินให้แข็งแรง พร้อมเป็นพื้นฐานสำคัญสำหรับอนาคต

 

ครอบครัวดาราอินเตอร์ “แมคอินทอช” วิลลี่เยลหลีและน้องวิน ที่นอกจากจะหน้าตาดียกครัวแล้ว ยังมีอารมณ์ขัน สร้างเสียงหัวเราะให้กับแขกทุกท่านที่มาร่วมงานอีกด้วย วิลลี่เล่าว่า  “ผมวาดฝันไว้ว่า อยากให้ลูกเป็นนักกอล์ฟมือโปรเมื่อโตขึ้น จึงคอยฝึกฝนให้ลูกเล่นกีฬาที่หลากหลาย เช่น ว่ายน้ำ วิ่ง ขี่ลูกม้า ฯลฯ จนจับได้ว่า น้องวินจะชอบขี่ม้ามาก บางทีให้ลูกขี่หลังจนตัวเราเองปวดเมื่อยทั้งตัว แต่เห็นลูกมีความสุขเราก็แฮปปี้ การให้ลูกเล่นกีฬานอกจากจะช่วยให้มีสุขภาพที่แข็งแรงแล้ว ยังสามารถดูแนวทางที่ลูกถนัด เพื่อที่เราจะได้ส่งเสริมและปูเส้นทางให้ลูกเดินตามทางสู่ความสำเร็จได้ง่ายขึ้น

 

ด้านเยลหลี คุณแม่กฎเหล็กเผยว่า “ยอมรับว่าเป็นคนห่วงความสะอาดของลูกมาก ตอนที่ลูกไข้ขึ้นสูงจนต้องนอนโรงพยาบาล เพราะติดเชื้อจากโรงเรียนเตรียมอนุบาล สาเหตุเพราะเด็กในช่วงอายุ 3 ขวบปีแรก ระบบภูมิต้านทานและพัฒนาการของร่างกายยังไม่แข็งแรงมากพอจึงง่ายต่อการติดเชื้อ เลยทำให้เราต้องดูแลมากยิ่งขึ้น โดยทั้งหาข้อมูลเองและปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการเลือกผลิตภัณฑ์เสริมโภชนาการสำหรับเด็ก ซึ่งเยลหลีจะให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่ให้สารอาหารครบและเหมาะสมกับวัยของลูกเป็นอันดับแรก อย่างนมที่เสริมใยอาหารกอส/แอลซีฟอส และดีเอชเอ จะช่วยส่งเสริมทั้งพัฒนาการทางสมองและร่างกายควบคู่กันไป

 

ต้องขอจัดอันดับให้ครอบครัว “แมคอินทอช” ขึ้นแท่นครอบครัวตัวอย่างกันไปเลย เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวดาราอินเตอร์ที่น่ารักมากอีกครอบครัวหนึ่ง ที่นอกจากจะห่วงใยทั้งสุขภาพร่างกายและพัฒนาการสมองของลูกแล้ว ยังพิถีพิถันเลือกสิ่งที่ดีที่สุดเพื่ออนาคตของลูกอีกด้วย

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วิลลี่” ดีใจ คืนเวทีเจ เอส แอล ฯ พร้อมเต็มที่ทุ่มสุดตัว เสิร์ฟความบันเทิงใน “มาลัยไฟท์เตอร์” 

“วิลลี่-ตูมตาม” สร้างสรรค์บทร้ายใน “Dark World”

“วิลลี่, แหม่ม” ทุ่ม 10 ล้าน!! เปิดแบรนด์ขนมชื่อดังแดนปลาดิบ “RAPL(แรปเปิ้ล)” ต้นตำรับพายแอปเปิ้ลครีมคัสตาร์ดในตำนาน >>

วิลลี่ เปิดตัว MASS H-1 ผู้ช่วยความหล่อ-หน้าเด็ก

ตุ๊ยตุ่ย-วิลลี่-โก๊ะตี๋ ชวนรู้จักเมืองไทย กับเกมโชว์น้องใหม่ “ไอ เลิฟ ไทยแลนด์”