“โป๊ป-ธนวรรธน์” ชวนแฟนๆ ดู “ช่อง 13Family” ปลื้ม “รายการ-ละครตลก” เผยดูแล้วคลายเครียด แฝงแง่คิด

เตรียมความพร้อมกันมาเป็นอย่างดีกับ  ช่อง 13Family  ของทาง บริษัท บีอีซี มัลติมีเดีย จำกัด  ที่จะออกอากาศให้แฟนๆ ได้รับชมกันอย่างอัดแน่น เต็มไปด้วย เนื้อหา และสาระ รายการวาไรตี้ ที่ค่อนข้างจะเป็นการดูแล้วผ่อนคลาย ไม่เครียด และซีเรียส จนเกินไปและแฝงแง่คิดให้เหล่าบบรดาหนูๆดูแล้วได้คิดตาม  ซึ่งครั้งนี้ พระเอกเบอร์หนึ่งของช่อง3 นำโดย “โป๊ป – ธนวรรธน์”  ที่อยากจะเสนอรายการตลก และละครตลก เน้นความฮา ให้แต่ละครอบครัวได้ดูและยิ้มไปพร้อมๆกัน ซึ่งงานนี้หนุ่ม “โป๊ป” เล่าว่า

คือรายการตลกหรือว่าละครตลก ผมว่าเหมาะสำหรับทุกคนนะครับ เพราะเป็นสิ่งที่ครอบครัวดูแล้วสามารถแนะนำ หรือบอกลูกหลานได้ครับ คือในรายการตลกก็จะมีแง่คิดหลายๆอย่าง ซึ่งดูแล้วไม่เครียด แล้วอีกอย่างก็เหมาะกับสำหรับ ช่อง 13Family   ของเราด้วยครับ เป็นสถานีครอบครัว ที่มีเนื้อหา สาระ ครบรสทุกรูปแบบจริงๆครับ อีกอย่างหนึ่งรายการตลกก็เป็นรายการที่ดูแล้วไม่เครียด หรือไม่ก็เป็นละครตลกอย่างเช่น ละครหลวงตามหาชน แล้วก็เทวดาสาธุ  เป็นละครที่ดีเลยครับ เพราะว่าครอบครัวส่วนใหญ่จะเหนื่อยกับการทำงาน พอกลับบ้านมาเจอหน้ากันก็เปิดดูช่อง 13Family   ที่มีรายการดีๆแบบนี้ ก็หายเหนื่อยได้นะครับ อย่างไรผมก็ขอฝากช่อง 13Family ไว้ด้วยนะครับ รับรองถูกใจแน่นอนครับ 

           สำหรับแฟนๆ ช่อง 13Family  สามารถรับชมปรากฏการณ์ใหม่ รูปแบบใหม่ ทั้งรายการวาไรตี้ ข่าวสาร  และละครตลกๆอย่าง หลวงตามหาชน และ เทวสาธุ ที่ออนแอร์ ทางช่อง 3 และช่อง 13 Family ก็ห้ามพลาด!! สามารถรับชมกันได้อย่างจุใจ ที่ครบรสทุกรูปแบ ได้แล้วทั้งช่อง13 (3 Family) , ช่อง28 (3 SD) และช่อง33 (3 HD)

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 รับปีมะโรง รวมพลังนักแสดงกว่า 50 ชีวิต ถ่ายแฟชั่นปฏิทินปีใหม่ 2567 >>

“โป๊ป-เบลล่า” สวมบทแฝดท้าทาย ความสามารถนักแสดงขั้นสุด ใน “พรหมลิขิต” >>

ทีมหนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” กราบสักการะย่าโม พร้อมขอบคุณผู้ชมชาวโคราช ชาวอิสาน ผู้ชมทั่วประเทศ และชาวต่างชาติที่ชื่นชอบหนัง ลุ้นรายได้ 500 ล้าน >>

“เบลล่า” เปิดใจ หนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” คือส่วนสำคัญในชีวิต ทุ่มสุดตัวรับบท “เกสร” พร้อมพลิกคาแร็กเตอร์ กลับมาเกิดใหม่ ในอีกชาติภพ >>

“กะทิขวดเรียลไทย” เปิดตัวฉลากรุ่นใหม่ เอาใจแฟน ๆ “บุพเพสันนิวาส ๒” “โป๊ป-เบลล่า” ปังไม่หยุด!! คว้างานแบรนด์แอมบาสเดอร์ คู่ขวัญเรียลไทย >>