เรียน นำเสนอข่าวประชาสัมพันธ์ สาวกเฮ ได้เวลา SHADE (เฉด) ปล่อยเพลงสนุก “อย่ามาเยอะ”

วง shade (เฉด) กลับมาตามคำเรียกร้อง หลังห่างหายไปเป็นโปรดิวเซอร์สร้างความสำเร็จมากมายให้กับ เกทสึโนวา และ ศรัญ แอนนิ่ง สำหรับ ยักษ์ -อนันต์ ดาบเพ็ชรธิกรณ์ และสุ่ม- สุกฤษณ์ ศรีเปารยะ อดีตสมาชิกวง “แคลช” ที่ตอนนี้ได้เวลาโชว์เก๋า ชวนเพื่อน เล้ง-พงศกร ลีลิมปเจริญสกุล และมะเหมี่ยว –  ภูเก็ต ช้างเสวก น้องชายสุดหล่อของ ปิ๊ด-บอดี้สแลม ส่งซิงเกิลใหม่ ในนามวงเฉด ให้แฟนๆหายคิดถึง

“อย่ามาเยอะ” ยังคงความสนุก รื่นรมย์ ครื้นเครง ในแบบของเฉด เนื้อเพลงกับชื่อเพลงเฟี้ยวๆโดนใจ ถูกปล่อยออกมาครั้งแรกใน IG ก็ได้รับความสนใจอย่างมาก จนขึ้นหน้าป๊อปปูล่าของอินสตาแกรม แบบนี้ซิสาวกเขาเหนียวแน่น และรอคอยซิงเกิลใหม่ของวงเฉดจริงๆ

ยักษ์ นักร้องนำ และเขียนเพลงนี้ขึ้นมา เล่าให้ฟังว่า “อย่ามาเยอะ ยังคงความสนุก และดนตรี ในแบบของเฉด คือดนตรีในช่วงปี 90 ที่พวกเราชอบ อย่างในเพลงแรก รอพี่ก่อนเป็นอัลเทอเนทีฟ มาซิงเกิ้ลนี้เรานำกลิ่นอายของดนตรีแนวพังก์ที่มีความสนุกสนาน ถ้าใครฟังต้องขยับแข้งขยับขาแน่นอน เนื้อเพลงผมเขียนถึงผู้หญิงที่ขี้หึง หวงเราเยอะจนเกินเหตุ เรื่องราวก็สังเกตจากเพื่อนพ้องรอบข้างที่โดนแฟนตามจิก เลยอยากจะสะกิดเตือนสาวๆให้น้อยหน่อย เพื่อความรักที่ยืนยาว ตอนนี้เพลงปล่อยออกมาให้ดาวน์โหลดกันแล้วที่ *1231888  ฝากรอชมมิวสิกวิดีโอเพลง อย่ามาเยอะ 15 พ.ค. นี้ และ ขอฝากแฟนเพจ SHADEBAND ด้วยครับ”

ที่มา:  Duckbar Music Label
บันทึกภาพ:  Duckbar Music Label
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไฟว์ไลฟ์” สด ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.55 – 01.50 น. ทางททบ.5