“เจ็ท-ณัฐพงศ์” ดัน “พรีม-ไอซ์-ณิชา” คลื่นลูกใหม่วิก 3 หวังโกยเรตติ้ง ส่ง “สามใบ (ไม่) เถา” รีเมคอีกครั้ง

ได้ฤกษ์บวงสรวงกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเช้า วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม 2557ที่ผ่านมา   ของค่ายค่ายเมคเกอร์ กรุ๊ป จัดพิธีบวงสรวงละคร “สามใบ(ไม่)เถา” ซึ่งผู้จัดหนุ่มไฟแรง “เจ็ท ณัฐพงษ์ เหมือนประสิทธิเวช” นำกลับมารีเมคอีกครั้ง ในเวอร์ชั่น 2014  งานนี้ยังได้คู่พระนางมากฝีมือ ทั้งสามคู่ สมาร์ท กฤษฎา, พรีม รณิดา, หลุย สก๊อต, ไอซ์ อมีนา, อเล็ก ธีรเดช, ณิชา ณัฏฐณิชา  พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย กบ ทรงสิทธิ์, อุ๋ม อาภาศิริ, พิตต้า ณ พัทลุง ฯลฯ

และที่สำคัญงานนี้ ผู้จัดหนุ่มไฟแรง  “เจ็ท ณัฐพงษ์ เหมือนประสิทธิเวช”  ยังคว้าเอาผู้กำกับมือฉมัง “ชาย ชาตโยม”  มานั่งแท่นเป็นผู้กำกับกันอีกด้วย  งานนี้ ผู้จัดก็ให้สัมภาษณ์ว่า เรื่องสามใบไม่เถา ผมตั้งใจจะทำให้ออกมาเป็นแนวครอบครัว ส่งเสริมสถาบันครอบครัว เพราะเป็นเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นในครอบครัวที่สามคนสามคู่มีความรักในรูปแบบที่แตกต่างกันครับ ส่วนในเรื่องของผู้กับ ผมก็ได้พี่ชาย มาช่วยครับ เพราะว่าพี่ชายเขาค่อนข้างมีแนวคิดและมุมมองใหม่ๆด้วย ซึ่งผมกับพี่ชายก็คุ้นเคยกันมาก่อนและก็สนิทกันด้วยครับ  ”

ละครเรื่อง “สามใบ(ไม่)เถา  อุรวสา พี่สาวคนโตดีกรีนักออกแบบมือรางวัล ความหวังของ อัษฏาผู้เป็นพ่อ ที่ต้องการให้ลูกสามีผู้ชายที่เพียบพร้อมมาแต่งงานเป็นคู่ชีวิต  แต่สิ่งที่พ่อแม่ไม่รู้ก็คือ อุรวสาพาแสงฉาน สามีกลับมาด้วย แต่แสงฉานเป็นเพียง เชฟจบใหม่ไฟแรง อุรวสาตั้งเงื่อนไขพาแสงฉานไปกราบพ่อในฐานะสามี ก็ต่อเมื่อเค้าสร้างตัวให้ได้ก่อน แสงฉานซื้อร้านอาหารเก่าเล็กๆ มาปรับปรุงใหม่เปิดเป็นร้านขายอาหารฝรั่งและอาหารไทยประยุกต์ โดยใช้เงินทุนของตัวเอง ไม่ยอมใช้เงินของอุรวสา เพื่อต้องการพิสูจน์ตัวเองให้กับ อัษฎา แสงฉานทำงานหนักเป็นสองเท่าทั้งบริหารร้านและคิดสูตรอาหารแต่ยังไม่เป็นที่พอใจอุรวสา แสงฉานอ่อนใจจนคู่หนุ่มสาวทะเลาะกันบ่อยครั้ง การไม่ให้เกียรติสามีของอุรวสา ทำให้ความอดทนของแสงฉานหมดลงเรื่อยๆ    สาวห้าวคนรอง อันตรา เปิดธุรกิจฟิตเนสแต่แอบเปิดสำนักงานนักสืบ อันตราได้รับการว่าจ้างให้ตามสะกดรอย เวสม์ เมื่อเวสม์รู้ตัวพยายามคาดคั้นกับอันตราว่าใครเป็นผู้จ้าง แต่เธอไม่ยอมบอกเพราะผิดจรรยาบรรณ ทั้งยังสมเพศเวสม์ที่หน้าก็ดีแต่ ขายตัว เวสม์อึ้งที่อันตราหาว่าตนเป็นแมงดา แต่เขาก็ขำแกมประทับใจอันตรา เวสม์แอบไปสมัครเป็นสมาชิกฟิตเนสของอันตรา ทำให้ปะทะคารมกันอยู่บ่อยครั้งทั้งยังมีความรักก่อตัวอยู่ในทั้งสองแบบเงียบๆแต่เรื่องราวไม่ราบรื่นเพราะ ศศิพิมล รักเก่าของเวสม์ที่เป็นอุปสรรคให้กับอันตราและเวสม์  อินทุอร น้องสาวคนเล็กที่มีรักฝังใจกับ ภีสิต เพื่อนรุ่นน้องของอัษฏา แต่เป็นรักที่เป็นไปไม่ได้เพราะ ภีสิตแต่งงานแล้ว แต่ความรักของภีษิตก็ล้มเหลวเมื่อภรรยา บุศบาบัณ เป็นสาวสังคมชอบเที่ยวและควงชายหนุ่มคนอื่นๆโดยที่ไม่เกรงใจภีษิต เลยตกลงแยกกันอยู่ อินทุอร สนิทกับ อัปสร ป้าของภีสิต เนื่องจากอินทุอรชอบเพลงลูกกรุง แต่เหตุผลแท้จริงแล้วที่อินทุอรชอบเพลงลูกเพราะเป็นเพลงที่เคยเต้นรำกับภีสิตเมื่อครั้งเป็นเด็ก ป้าอัปสรทำตัวเป็นแม่สื่อให้กับ อินทุอรและภีสิต แต่ภีสิตรู้ทัน ไม่ใช่เพียงอินทุอรที่จำงานเต้นรำคืนนั้นได้ ภีสิตก็จำได้เช่นเดียวกันและเมื่อ อินทุอรโตเป็นสาว สวยจนทำให้ภีสิตหวั่นไหวเมื่อครั้งเจอกันในงานวันเกิดของอัษฎา ภีสิตไม่กล้าแสดงออกเพราะเกรงใจอัษฏา ภาระทางสังคมอันยิ่งใหญ่ ทำให้ความรักระหว่างเขากับอินทุอรเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ หากแต่ขณะนี้ความรักของทั้งคู่เกิดขึ้นแล้ว เขาและเธอต่างพึงใจซึ่งกันและกัน ”

เรื่องราวความรักของสามสาวกับคุณพ่อจอมหวง พวกเธอต้องฝ่ากฏเหล็กของคุณพ่อขี้หวงและยังต้องพิสูจน์หัวใจตัวเองและคนที่เธอรักไปพร้อมๆกัน   แฟนๆช่อง3 อย่าลืมติดตามชมความรักพระนางทั้งสามรูปแบบ และ ความรักของครอบครัว ที่ให้ทั้งความสนุกสร้างความสัมพันธ์กันในครอบ กับละครรีเมค สามใบ (ไม่) เถา ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็วๆนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดศักราชใหม่ของความไบรท์! L’Oreal Paris เปิดตัว Glycolic-Bright Dark Circle Eye Serum พาทุกคนมาพิสูจน์ปรากฏการณ์รอบดวงตากระจ่างใสแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน! >>

ส่องลุค! “ณิชา” ปังคูณสอง! ร่วมชมแฟชั่นโชว์ “Saint Laurent Women’s Summer 24 Show” และเดินแบบงาน L’Oreal Paris Le Defile Walk Your worth >>

เปิดตัวซิงเกิลใหม่ “ยิ้มทั้งน้ำตา” “Billkin” เข้าสู่โหมดการแสดง จับคู่ “ณิชา-ณัฏฐณิชา” ในเอ็มวีสุดซึ้ง >>

ช่อง 3 นำ “ที่สุดของหัวใจ” และ “สะใภ้สายสตรอง” ขึ้นแพลตฟอร์ม Viu ออกอากาศ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย เปิดรับปี 2566 >>

M39 ( เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ ) ภูมิใจเสนอภาพยนตร์ “มะลิ” “คิมเบอร์ลี” – “ณิชา” – “แอนชิลี” ร่วมพิธีบวงสรวงเปิดกล้อง ผลงานผู้กำกับ “ต้อม ปิยะพันธุ์” >>