“ครูเงาะ” ลุ้นสุดใจ ใครจะได้ไปต่อ!! 12 คน สุดท้าย “ฮอร์โมน เดอะ เน็กซ์เจน”

ร่วมในกระบวนการคัดเลือกตั้งแต่ตอนตอนต้น  ครูเงาะ รสสุคนธ์  กรองเกตุ แอคติ้งโค้ชและครูฝึกสอนการแสดงชื่อดัง สำหรับการคัดเลือกที่แสนเข้มข้น จนคนดูต้องลุ้นกันติดขอบจอ  ในรายการเรียลลิตี้ ฮอร์โมน เดอะ เน็กซ์เจน การค้นหาวัยว้าวุ่นรุ่นใหม่ ที่ปล่อยตัวไปไม่นาน แต่กระแสดีเกินคาด เรียกว่าแค่เปิดตัวบรรดาผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน ต่างก็มีแฟนคลับติดตามเชียร์ ตามให้กำลังใจกันอย่างเหนียวแน่น ทำเอาเหล่ากรรมการก็พลอยปลื้มใจไปด้วย

ครูเงาะรสสุคนธ์  กรองเกตุ กล่าวว่า “ปลื้มใจ แทนน้องๆทุกคนเลยค่ะ  ยอมรับเลย  ว่าฮอร์โมน เดอะ เน็กซ์เจน เป็นเรียลลิตี้ที่บีบคั้นจิตใจกรรมการมาก  เพราะกว่าจะคัดเลือกคนที่คิดว่าใช่ที่สุดผ่านแต่ละด่านได้นั้น เป็นอะไรที่ยากมาก  จากวัยรุ่นกว่าแสนคนทั่วประเทศ เราต้องคัดให้เหลือเพียง 12 คนเท่านั้น  แต่ละคนก็มีความน่ารัก มีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป เงาะเป็นครูสอนการแสดงก็จะชอบเด็กที่แสดงได้ดี มีทักษะไหวพริบ  รู้จักโต้ตอบได้ดี มีความพอดีไม่มากไม่น้อย ซึ่งคนที่เหมาะจะไปเล่นในฮอร์โมนซีซั่น 2 จะต้องเป็นคนที่พร้อมในหลายๆด้าน สิ่งสำคัญที่สุดคือความเป็นตัวของตัวเอง  เพราะความเป็นธรรมชาติทำให้แต่ละคนมีเสน่ห์ที่ไม่เหมือนกัน   ซึ่งจะเห็นได้ชัดเจน เมื่อเรามองผ่านจอหน้ามอนิเตอร์ งแฟนๆที่ตามรอดูเด็กๆกลุ่มนี้ในฮอร์โมน ซีซั่น 2 รับรองว่าจะต้องอิน ต้องลุ้นไปด้วยกันแน่นอนค่ะ  เพราะเราจะได้เห็นพัฒนาการของทุกคนที่เริ่มตั้งแต่ศูนย์ จนเริ่มเติบโตไปด้วยกัน ซึ่งมันทำให้การดูซีรี่ส์ในซีซั่นต่อไปสนุกมากขึ้น  มาตามลุ้นกันได้ว่าน้องๆคนไหน ที่จะเด็ดโดนใจ จนผ่านด่านสุดโหดของคณะกรรมการ มีสิทธิ์ตีตั๋วผ่านด่านไปออดิชั่นรอบสุดท้ายกับ พี่ย้ง-ทรงยศ,  เติ้ล-ปิยะชาติ   ติดตามได้ใน   “ฮอร์โมน เดอะ เน็กซ์เจน   การค้นหาวัยว้าวุ่นรุ่นใหม่” ทุกวันเสาร์ เวลา สองทุ่ม ทางช่อง จีทีเอช ออนแอร์ ดูฟรีที่กล่อง  จีเอ็มเอ็ม แซท”

ที่มา:  GTH
บันทึกภาพ:  GTH
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ย้ง ทรงยศ” นำทีมเปิดตัว บริษัท “ทาดา เอ็นเทอร์เทนเมนท์” พร้อม ค่ายเพลง “ซันเรย์ มิวสิค” และโปรดักชัน “5×6 เฮาส์” >>

“นาดาว มิวสิค” เปิดออดิชั่น ค้นหา ศิลปินไอดอล ชาย“ย้ง ทรงยศ” ย้ำชัด!! เส้นทางนี้ ต้องการคนมุ่งมั่น เอาจริง >>

เหล่าคนบันเทิงระดับแถวหน้าของเมืองไทย ชวนปลุกพลังแห่งสีสัน พร้อมดำดิ่งสู่โลกแห่งเสียง กับ “ย้ง-ทรงยศ”, “โอปอล์-ปาณิสรา”, “อเล็กซ์ เรนเดลล์” และ “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” ในงานเปิดตัว OPPO Find X3 Pro 5G และ OPPO Enco X >>

“ย้ง-ทรงยศ” เชิญชวนผู้ปกครอง เป็นแมวมอง แนะนำบุตรหลาน เข้ามาสมัคร “NADAO ACADEMY” เพื่อก้าวสู่การเป็นเด็กฝึก (Trainee) ในสังกัดนาดาว >>

“ย้ง-ทรงยศ” นำทีมผู้บริหาร และตัวแทนนักแสดง เปิดโปรเจกต์ “NADAO ACADEMY” ร่วมค้นหา เด็กฝึก (Trainee) เพื่อพัฒนาเป็นศิลปิน และนักแสดง ในสังกัด >>