บุ๋ม – ปนัดดา รับทรัพย์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ ไฟโต เอสซี สเต็มเซลล์แบบใหม่

มีข่าวไม่เว้นแต่ละวันสำหรับดาราสาวสวยเสน่ห์แรง บุ๋ม ปนัดดา วงษ์ผู้ดี ที่ร้อนฉ่ากับข่าวดังในกรณีที่ถูกหมอดูชื่อดังทักมีดวงกินผัว จนเจ้าตัวต้องออกมาสวนว่าผัวทุกคนยังอยู่ครบคร๊ะ หรือจะเป็นการคบหาดูใจกับหนุ่มคนใหม่ล่าสุด กล้ามใหญ่ล่ำบึกที่ล่าสุดเธอก็ได้เปิดในงานแถลงข่าวเปิดตัว ไฟโต เอสซี (Phyto SC) ผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่ล่าสุดของวงการความงามว่า ได้แลกแหวนแทนใจกันไปเป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนปนัดดาแล้วเช่นกัน

เพราะด้วยความงาม ความสวย ผิวพรรณที่ดูกระจ่างใส สุขภาพดี ของคุณบุ๋ม จนทำให้ คุณวิศว์ธิชัย นำเจริญทรัพย์ ประธานกรรมการ บริษัท คัดสรร อินโนเทค  จำกัด ผู้นำด้านการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อการชะลอความแก่รูปแบบใหม่ล่าสุดของวงการความงาม คว้าตัว บุ๋ม-ปนัดดา วงษ์ผู้ดี เป็น  Brand Ambassador ของผลิตภัณฑ์ไฟโต เอสซี สเต็มเซลล์แบบใหม่ อย่างเป็นทางการซะเลย เรียกว่ารับทรัพย์ก้อนโตสบข่าวฉาวกันไปเลย

ซึ่งคุณบุ๋ม-ปนัดดา วงษ์ผู้ดี ได้เปิดใจในการรับงานในครั้งนี้ว่า “บุ๋มเองค่อนข้างจะเลือกมากเวลารับงานเป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่สำหรับ Phyto SC นี้บุ๋มมั่นใจมาก และทดลองกินมาแล้วระยะหนึ่งซึ่งก็รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นกับผิวเราเอง อีกทั้งได้ใจมากเพราะ Phyto SC มีส่วนประกอบที่สำคัญ ได้แก่ แอปเปิ้ลเขียว องุ่นแดง และดอกไม้ ซึ่งเป็นพืชท้องถิ่นของสหรัฐอเมริกา อีกเรื่องหนึ่งคือในเรื่องของความสะดวก เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ชนิดผงที่บรรจุภายในซองพกสะดวก  และทานง่าย แค่เทใส่ใต้ลิ้น ไม่ต้องชงกับน้ำ และคงรูปอยู่ในร่างกายได้นาน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการฉีด ที่มีราคาสูงและต้องพึ่งแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะ กับเรื่องนี้บุ๋มผ่านมาเยอะ ทำมาหมดแล้ว แต่สำหรับ Phyto SC ตัวนี้บุ๋มชอบมากคะ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยความลับหน้าเด็กสไตล์ตัวมัม! ของตัวแม่ “บุ๋ม ปนัดดา” กับ Dr.JiLL ADVANCED ANTI-MELASMA CREAM >>

“นิตยสารสุดสัปดาห์” จัดเต็มกับ Special Issue เอาใจแฟนคลับเจ๊เปาบางพลี ดึงครอบครัวขึ้นปกสุดน่ารักพร้อมจัดเต็มทุกเรื่องราวในฉบับ วันที่ 1 พ.ค. 60 >>

บุ๋ม ปนัดดา สวยอมตะ Come Back ตำแหน่ง Brand Ambassador “Phyto SC Stemcell” อันดับ 1 ผู้นำด้านสเตมเซลล์ในประเทศไทย

อมตะยิ่งกว่ากินเด็ก !! “บุ๋ม ปนัดดา” เผยเคล็ดสวยเซี๊ยะ พร้อมเคลียใจประเด็นแซ่บ

“บุ๋ม ปนัดดา” เปิดใจ ใน 4 มติ เมินถูกกล่าวหาทำดีสร้างภาพ ยันเดินหน้าช่วยเหลือสังคมต่อไป