“น้อย โพธิ์งาม” ยกนิ้ว เด็กไทย ใน “คิดล้ำ…ทำได้” สร้างสิ่งประดิษฐ์ “สดจริง” ผลิตภัณฑ์เก็บ ผัก ผลไม้ ให้นานและสดได้ โดยไม่ง้อตู้เย็น!!!

พร้อมกระตุ้น และปลุกศักยภาพทางไอเดีย ทุกวันพฤหัสบดี กับสิ่งประดิษฐ์สุดประโยชน์ จากฝีมือคนไทย ในรายการ  Do  It If You Can  คิดล้ำ…ทำได้”  ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี  เวลา 18.00 น.  ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี  รายการที่นำเสนอผลงานของทุกคนที่มีความฝัน มาประชันไอเดีย ระเบิดศักยภาพสู่การประดิษฐ์ชิ้นงาน ที่พร้อมใช้ประโยชน์จากผลงานได้จริงในชีวิตประจำวัน!!!

ผลงานในสัปดาห์นี้ เป็นสิ่งประดิษฐ์ที่เอาใจแม่บ้าน รวมถึง พ่อค้า แม่ค้า ร้านขายผัก ผลไม้หรือร้านอาหารต่างๆที่ต้องใช้ พืชผัก ผลไม้ ในการประกอบอาหาร กับผลงานสิ่งประดิษฐ์ที่มีชื่อเรียกว่า “สดจริง”  ผลิตภัณฑ์บรรจุอาหารหรือแพ็คเกจเก็บ พืชผัก ผลไม้เพื่อการถนอม รักษา ชะลออายุการเน่าเสีย ช่วยให้สามารถเก็บได้นานกว่าเดิมแบบทวีคูณ  ตอบโจทย์การใช้งานและเพิ่มความสะดวกสบายให้กับเหล่าแม่บ้าน แม่ค้า ร้านค้า ร้านอาหาร  ช่วยเพิ่มความสดใหม่ของผัก ผลไม้ ให้มีอายุการเก็บรักษาได้อย่างดียิ่ง จากไอเดียนักประดิษฐ์ “โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยนาท”

                การตัดสินครั้งนี้ ทางรายการได้นักแสดงตลกหญิง ที่มีลูกสาวสวยระดับอินเตอร์และฮอตเว่อร์ “คุณน้อย โพธิ์งาม”   ในตอนนี้  ผันตัวเองมาเปิดกิจการร้านส้มตำ “ร้านส้มตำอินเตอร์”  มาร่วมเป็นกรรมการพิเศษตัดสินสิ่งประดิษฐ์ว่า “สดจริง”  ผลิตภัณฑ์บรรจุผัก ผลไม้ เพื่อชะลอการเน่าเสีย จะสามารถตอบโจทย์ แม่ค้าส้มตำอย่างแม่น้อย โพธิ์งาม หรือกิจการร้านค้า ร้านอาหารต่างๆได้หรือไม่???

ร่วมติดตาม และให้กำลังใจ ผลงานการประดิษฐ์ฝีมือนักเรียน ว่าผลิตภัณฑ์ ในสัปดาห์นี้ จะได้รับการอนุมัติจากเหล่าคณะกรรมการหรือเปล่า??  ใน รายการ Do It If You Can (ดู อิท อีฟ ยู แคน) คิดล้ำ…ทำได้”  วันพฤหัสบดีที่  29  พฤษภาคม นี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตลาดนัดดารา วิก 3 มีแต่รอยยิ้ม ท่านทูตฝรั่งเศสแวะเยือน ! แฟนๆ คึกคัก ร่วมช็อป แชะ ชิม กระทบไหล่ศิลปินดารา >>

“ญาญ่าหญิง” แท็กทีม “แม่น้อย” เฟ้นหา “คู่หูนักล้างจานเร็วที่สุดในโลก” แคมเปญ “ซันไลต์ ล้างเร็ว ลุ้นล้าน สะท้านโลก!” ชิงเงินรวมกว่าล้านบาท! ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายนนี้เท่านั้น!

เมย์ พิชญ์นาฏ ชวนโหวตภาพยนตร์สั้น “นักสู้ เอสเอ็มอี” พร้อมเปิดตัว น้อย โพธิ์งาม พรีเซ็นเตอร์โครงการ

“น้อย โพธิ์งาม” ขึ้นจากเหวเพราะ “งัดดั้ง” เผย “มหาเศรษฐี” ฝรั่งเคยตามจีบ

“คิดล้ำ ทำได้ฯ”นำเสนอสิ่งประดิษฐ์สุดล้ำ “หมวก LED บรรเทาโรคอัลไซเมอร์” เพื่อผู้ป่วยอัลไซเมอร์!!!