“เดอะมิกเซอร์” คว้า “ไทยเทเนี่ยม” เปิดใจ 14ปีบนเส้นทางดนตรี ฟาก “ขันเงิน” รับ! ความรักแฮปปี้ อีก 2ปีลุ้น! มีข่าวดี

“เดอะมิกซ์เซอร์” ช่องยูแชนแนล สร้างปรากฎการณ์ข้ามค่าย คว้า “ไทยเทเนี่ยม” วงฮิปฮอป ระดับประเทศ สังกัด “ไทยเทเนี่ยม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่ตอนนี้นอกจากจะโกอินเตอร์ไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่นแล้ว “ไทยเทเนี่ยม” ก็กำลังจะมีผลงานเพลง Wake up (Bangkok city) feat. Snoop Dogg  และด้วยประสบการณ์กว่า 14 ปี บนเส้นทางสายดนตรีฮิปฮอป ทั้ง “ขัน-เวย์-เดย์” กำลังซุ่มปลุกปั้นศิลปินน้องใหม่แบบไม่จำกัดแนวเพลง ภายใต้ค่าย “ไทยเทเนี่ยม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ อีกด้วย  และถึงงานจะแน่นขนาดนี้คุณพ่อมือใหม่อย่าง “เวย์-ปริญญา” ก็ยังแบ่งเวลาเลี้ยงลูกแฝดได้อย่างดี  

“เวย์” เผยว่า “ทุกวันนี้ตั้งใจเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด ให้เค้าเป็นคนดี สอนให้ลองผิดลองถูก จะสอนให้ลูกอ่านหนังสือ ว่ายน้ำทุกเช้า ส่วนตัวแล้วเป็นคนดุนะ เพื่อนๆในวงจะเห่อกันมากเพราะเป็นหลาน2คนแรก บางทีก็มาช่วยเลี้ยงที่บ้าน”  ฟากหนุ่ม “ขันเงิน” พอถามเรื่องความรักตอนนี้เจ้าตัวก็ยอมรับว่า “ความรักแฮปปี้ดี เข้าใจกันมากขึ้น คิดว่าอีก 2 ปี น่าจะเป็นช่วงเวลาที่พอดีและโอเคครับ” เอ้า!! แฟนๆอีก 2 ปีเตรียมลุ้นข่าวดีกันนะจ๊ะ

ปิดท้ายกับโชว์ ซิงเกิ้ลล่าสุด “บ่องตง” พร้อมมีข่าวดีกับคอนเสิร์ต 15 ปี ไทยเทเนี่ยม แต่จะมีเมื่อไหร่ ตอนไหน ต้องติดตามที่รายการ “เดอะมิกซ์เซอร์” ทางช่องยูแชนแนล ในวันที่ 17 และ 24 พฤษภาคม 2557 เวลา 22.00-00.00 ทางช่อง You Channel โทรทัศน์ดนตรี อันดับ1 ของเมืองไทย  สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI , กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

ที่มา:  You Channel
บันทึกภาพ:  You Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก่ง เดอะวอยซ์” แรงไม่ตก!! หอบเพลง “อีปริก” โชว์สุดพลังที่ “เดอะมิกเซอร์”

“ฝ้าย แอมฟายน์” ปลื้ม! ฝันเป็นจริง ประเดิมนั่งแท่นพิธีกร “เดอะมิกเซอร์”

“ไทยเทเนียม” ข้ามค่ายมาโชว์ที่ “เดอะมิกเซอร์”

“แทททูคัลเลอร์” ขนเพลงใหม่ “คืนนี้สบาย” โชว์พิเศษที่ “เดอะมิกเซอร์”

“ยูแชนแนล” ประกาศศักดิ์ดาครองแชมป์โทรทัศน์คนรักดนตรี ปี 57 จัดหนักเซอร์ไพรส์ “Fin ฟินแลนด์” แจกของไม่อั้น เอาใจคนดู