‘บาส-เทพวรรณ’ แห่ง Zaap Party เตรียมส่ง เทศกาลดนตรีสุดมันส์ ‘SMILE LAND : WELCOME TO THAILAN’ เรียกรอยยิ้มของคนไทยกลับคืน!!

หลังจากส่งกิจกรรมปาร์ตี้เด็ดๆ Future Full Moon Party, Single Festival  และ SangSom MOVEaBAR เปิดตัว Zaap Party ภายใต้การดูแลของ บริษัท แซ็ป เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด จนเกิดปรากฏการณ์ที่ทำให้ชาว Zaap ต้องติดตามกิจกรรมสนุกๆ กันอย่างใจจดใจจ่อ Zaap Party เลยจัดหนักอีกครั้งส่งต่อความสนุกกับเทศกาลดนตรี ‘SMILE LAND : WELCOME TO THAILAN’เทศกาลที่รวบรวมสุดยอดคนดนตรี มาเสิร์ฟความสุขเรียกรอยยิ้มของคนไทยให้กลับมาอีกครั้ง อาทิ โมเดิร์นด็อก, ไทเทเนียม และพิเศษสุดกับการกลับมาเล่นคอนเสิร์ตครั้งแรก ในรอบ 4 ปีของวงดัง Groove Rider ที่เตรียมจัดเต็มเพื่องานนี้โดยเฉพาะ โดยงานนี้ ‘บาส – เทพวรรณ คณินวรพันธุ์’  (CEO ZAAP PARTY) ได้กล่าวถึงการจัดงานเทศกาลดนตรีครั้งนี้ว่า

“ สำหรับเทศกาลดนตรี  ‘SMILE LAND : WELCOME TO THAILAN’ ที่จัดขึ้นโดย Zaap Party ในครั้งนี้ ก็ถือเป็นการต่อยอดกิจกรรมคอนเสิร์ตและปาร์ตี้ที่เราเคยทำมาก่อนหน้านี้และมีแผนที่จะจัดกิจกรรมที่สนุกแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ในรูปแบบที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ซึ่งที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็น Future Full Moon Party, Single Festival  และ SangSom MOVEaBAR ก็ประสบความสำเร็จมาก และโปรเจคเทศกาลดนตรี ‘SMILE LAND : WELCOME TO THAILAN’ ตั้งใจอยากทำขึ้นมาเพื่อมอบความสุขให้กับคนไทยทุกๆ คน ไม่ว่าจะอย่างไรก็แล้วแต่ เมืองไทยเป็นเมืองยิ้ม ถึงเราจะเจอเรื่องเครียดไปบ้าง แต่เมื่อถึงคราวที่ต้องสนุก เราก็เต็มที่ไม่แพ้ที่ไหนเหมือนกัน โดยเฉพาะแล้วผมว่าศิลปินไทยของเราก็เก่งไม่แพ้ศิลปินชาติอื่นๆ พวกเขานี่แหล่ะที่หลายๆ ครั้งเป็นคนเรียกรอยยิ้ม ปลุกความสดใสสนุกสนานให้กับทุกๆ คน โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้แน่นอนครับ รวบรวมขั้นเทพมาเตรียมความมันส์ให้สนั่นเวทีกันไปเลย ไม่ว่าจะเป็น โมเดิร์นด็อก, ไทเทเนียม และพิเศษสุดกับการกลับมาเล่นคอนเสิร์ตครั้งแรก ในรอบ 4 ปีของวงดัง Groove Rider ที่รับรองได้ว่าไม่ธรรมดาแน่นอน อยากให้ทุกคนได้มาสนุกสนาน ผมจะเนรมิตไบเทค บางนาให้ทุกคนได้ปลดปล่อยความเครียดและยิ้มให้กันในคอนเสิร์ตสมายแลนด์ครับ”

เทศกาลดนตรี ‘SMILE LAND : WELCOME TO THAILAND และ ZAAP PARTY ขอชวนสาวกคอคอนเสิร์ตพบกับเทศกาลดนตรีของไทย ที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก  พบกับสุดยอดศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ โมเดิร์นด็อก, ไทเทเนียม และพิเศษสุดกับการกลับมาเล่นคอนเสิร์ตครั้งแรก ในรอบ 4 ปีของวงดัง Groove Rider พบกันได้ในงานสมายด์แลนด์ วันที่ 6 มิถุนายน 2557 นี้ ณ ไบเทค บางนา ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้องเต้นกันให้สะใจกับ ‘HOTEL FEST’ ปาร์ตี้คอนเสิร์ตริมระเบียงแบบ New Normal >>

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ Zaap Party ร่วมสร้างประสบการณ์เฟสติวัลเมืองเหนือสุดประทับใจที่ไม่มีอะไรเทียบได้!! กับ “เชียงใหญ่เฟส 2” เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ >>

“บอดี้สแลม-โมเดิร์นด็อก-โปเตโต้” นำทัพศิลปิน เตรียมมันส์เวที “โมโนทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคาท์ดาวน์ 2020” >>

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ Zaap Party ร่วมมอบประสบการณ์สุดยิ่งใหญ่ กับมหกรรมดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ‘เชียงใหญ่เฟส’ >>

25 ปีโมเดิร์นด็อก ‘ป๊อด’ จัดเซอร์ไพรส์แบบแน่นๆ สมาชิกรุ่นแรกรวมตัวครบทีมในคอนเสิร์ต ‘Past Perfect Concert’ >>