กิจกรรมเก็บตัว มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2014 ที่ จ.บุรีรัมย์

50 สาวงามผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2014 เก็บตัวทำกิจกรรมเป็นวันที่ 2 โดย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวด พาสาวงามทั้งหมดเที่ยวชม จ.บุรีรัมย์  ตามรอยคำขวัญของจังหวัดบุรีรัมย์ ที่ว่า “เมืองปราสาทหิน  ถิ่นภูเขาไฟ ผ้าไหมสวย รวยวัฒนธรรม  ซึ่งช่วงเช้าคณะเดินทางไปยังอุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง โบราณสถานที่สำคัญของ จ.บุรีรัมย์ จากนั้นไปต่อที่ วนอุทยานภูเขาไฟกระโดง สถานที่ศึกษาประวัติศาสตร์ธรณีวิทยา และชีววิทยา เพราะเป็นที่ตั้งของภูเขาไฟที่ยังมีร่องรอยปากปล่องให้เห็นชัดเจน จากนั้นเดินขึ้นสะพานพิสูจน์ศรัทธาสาธุชน (บันไดนาคราช) ที่มีความสูง 297 ขั้น สักการะบูชาพระสุภัทรบพิตร ซึ่งตั้งอยู่บนยอดเขากระโดง จากนั้นไปสักการะศาลเจ้าพ่อหลักเมือง เพื่อความเป็นสิริมงคล

กิจกรรมช่วงบ่าย 50 สาวงามผุ้เข้าประกวดเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2014 รวมตัวที่สนามแข่งรถระดับโลก “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต” หรือเรียกย่อๆว่า สนาม BIRC  ซึ่งเป็นสนามที่ออกแบบโดยนักออกแบบสนามมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก  มร.เฮอร์มานน์ ทิลเก (Mr. Hermann Tilke) จากประเทศเยอรมัน ที่มีประสบการณ์ด้านการออกแบบสนามแข่งรถ ทั้ง F1และ Moto GP อันดับ 1 ของ โลก มีผลงานมากกว่า 60 สนาม ทั่วโลก และมี 15 สนาม ที่จัดการแข่งขัน F1 มา แล้ว ด้วยชื่อเสียงและผลงานเป็นที่ยอมรับของนักแข่งรถทั่วโลก ซึ่งคณะผู้เข้าประกวด  Miss Grand Thailand 2014 เป็นคณะแรกที่ได้รับการอนุญาตให้เข้าชมสนามแข่งขัน ก่อนจะมีพิธีเปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยการแข่งขัน เวิลด์ ซีรีส์แรกของประเทศไทย คือรายการ ซุปเปอร์ จีที ในวันที่ 4-5 ตุลาคม 2557

กิจกรรมครั้งนี้ คุณชิดชนก ชิดชอบ ผู้ถือหุ้นใหญ่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ร่วมปั่นจักรยานพาผู้เข้าประกวดชมความยิ่งใหญ่ของสนามแห่งนี้ด้วยตัวเอง  พร้อมกับร่วมแกะสลักลวดลายบนหินที่เตรียมไว้สำหรับสร้าง ปราสาทหินพนมรุ้งจำลองที่มีขนาดใกล้เคียงกับของจริงถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเหตุผลของการของสร้างในครั้งนี้เพื่อต้องการให้ผู้ที่มาท่องเที่ยวยังสนาม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ได้สัมผัสความงดงามของประสาทหินพนมรุ้งโดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง

จากนั้นคณะนางงามไปต่อยังสถานที่ออกกำลังกายแห่งใหม่ในรูปแบบมวยไทยที่ค่าย “บุรีรัมย์ บี บ๊อกซิ่ง” ซึ่งอยู่บริเวณด้านล่างอัฒจรรย์ ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ลองสัมผัสศิลปะแม่ไม้มวยไทยเต็มๆ มันส์กันเหงื่อหยดทีเดียว ปิดท้ายกิจกรรมด้วยการทัวร์สนามฟุตบอล ไอ-โมบาย สเตเดียม หรือ ธันเดอร์ คาสเซิล  สนามกีฬาที่สร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นสนามเหย้าของสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นสนามฟุตบอลในระดับฟีฟ่าแห่งเดียวในโลกที่ใช้เวลาก่อสร้างน้อยที่สุดในโลกคือ 256 วัน จนได้รับการบันทึกลงกินเนสบุค ซึ่งครั้งนี้ได้รับการอนุญาตเป็นพิเศษจาก คุณเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้ได้สัมผัสสนามหญ้าจริงในสนามการแข่งขัน พาทัวร์ห้องพักนักกีฬา ห้องแต่งตัว และห้องต่างๆ แบบเอ็กคลูซีฟ จริงๆ

สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2014 0 จะมีขึ้นในวันที่ 17 มิถุนายน 2557 ห้องบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทาราแกรนด์ @เซ็นทรัลเวิลด์  ถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เวลา 22.30 น.

สำหรับผู้คว้าตำแหน่ง  Miss Grand Thailand 2014 จะได้รับ มงกุฎเพชร มูลค่า 1,200,000 บาทเงินรางวัลมูลค่า 1,000,000 บาท บ้านทาวน์โฮม 1 หลัง รถยนต์ 1 คัน และ รางวัลอื่นๆอีกมากมาย มูลค่ารวมกว่า 6,000,000 ล้านบาท รวมถึงโอกาสที่  Miss Grand Thailand 2014 และรองทั้ง 4 จะได้รับอีกมากมาย ตั้งแต่การประกวดในระดับนานาชาติ รวมถึงเป็นตัวแทนประเทศไทย ประกวดเวที Miss Grand International 2014 โดยกองประกวดจะส่งผู้ที่รับตำแหน่งทั้ง 5 คน ไปอบรม หลักสูตร “Pageant Coaching” 10 วัน เพื่อพัฒนาบุคลิกและด้านอื่นๆ เพื่อพิชิตตำแหน่งในการประกวด ระดับ Inter ที่ มะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์  และโอกาสในการร่วมงานกับช่อง 7 สี โอกาสเดียวที่จะเปลี่ยนชีวิตของคุณตลอดไป

ติดตามข้อมูลได้ที่  www.missgrandthailand.com และ facebook/officialmissgrandthailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวยสมมง “สแน็ก-อัจฉรีย์” ขวัญใจแป้งบาบาร่า สวยเด้งเสกได้ >>

แรงไม่หยุด! ณวัฒน์ เตรียมทุ่มงบ 35 ล้านเนรมิตความอลังการบนเวที “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020”ประเดิมบ้านใหม่ “One31” >>

“น้องฝ้าย“ มิสแกรนด์ สงขลา” ซิวตำแหน่ง “ขวัญใจอุดรธานี” ประเดิมรางวัลแรกเวที “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2016”

จากเวทีนางงามสู่ตำแหน่งนักแสดง เฟิร์น-ณัฐชยกานต์ รับบทสุดท้าทายในละคร “เพลิงตะวัน”

ปลา-ศศิ-เฟิร์ส ตัวแทนสาวไทยประกวดเวทีโลก เตรียมพร้อมในทุกด้าน โชว์“ชุดประจำชาติ-ชุดราตรี” อลังการ