สุดประทับใจ! “NHY Journey Of Us” มินิคอนเสิร์ตคู่ครั้งแรกของ “นัน-หงหยก AF10”

ปิดฉากจบลงอย่างประทับใจเป็นที่เรียบร้อยกับมินิคอนเสิร์ตคู่ครั้งแรกของ  “นัน-สุนันทา ยูรนิยม” และ  “หงหยก-จันษกร กิตติวัฒนากร” คู่จิ้นเพื่อนสนิทฟินเว่อร์แห่งบ้าน AF10 งานนี้คุ้มสมชื่อบัตร SOLD OUT จริงๆ เรียกได้ว่า รวมพลสาวกหมี แห่งบ้านรถไฟเหาะนันหงหยก ที่ทั้งมาใกล้ไกลจากต่างจังหวัดและต่างประเทศกันอย่างคับคั่ง ซึ่งทั้งนันและหงหยกก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ซุ่มจัดเต็มกันทั้งร้องเต้นพิธีกร แถมยังเป็นแขกรับเชิญของกันและกันด้วยล่ะ…

เริ่มมินิคอนเสิร์ตด้วยการเต้นโซโล่จาก หงหยก พร้อมทีมแดนเซอร์ และ โซโล่เต้นเท่ๆ จากนัน ที่ทั้งคู่มาในชุดสูทผูกไทด์สุดคูลในเพลง “Move Like Jagger” ต่อด้วย VTR ย้อนวันวานเรื่องราววุ่นๆในบ้าน AF10 ซึ่งเป็นที่มาของเพลง ร่มสีเทา ในตำนานของสาวกหมี นันและหงหยกมาด้วยชุดธีมสีฟ้าร้องเมดเล่ย์เพลง “ร่มสีเทา+ฤดูที่แตกต่าง+ ฤดูรัก”  ต่อด้วยการออกสเตปเต้นรำในเพลง “อย่าบอกให้ใครรู้” ชู่ว….พอเข้าธีมฤดูร้อนแต่ละคนก็ขอวาดลวดลายเด็ดๆกันบ้าง นันโชว์ร้องและเต้นเท่ๆในเพลง “คุณและคุณเท่านั้น” และ หงหยก ก็มาในมาดเซ็กซี่ในเมดเล่ย์เพลงสากล“L-L-Lies + Asereje + Whenever Whatever ” ต่อด้วยเพลงฮิตอย่าง “รักหมุนติ้ว” ที่หยิบเอามาร้องคู่กันได้น่ารักน่าหยิกกันมากๆ ฟินยังไม่ทันจางก็สนุกกันในช่วงเล่นเกมที่สุ่มโทรหาแฟนคลับในงานที่เรียกขึ้นมารับของรางวัลจากทั้งคู่จากมือ!! มาถึงฤดูฝนแห่งความเศร้าก็หยิบเพลงช้ามาอวดอินเนอร์กันเต็มที่ นันร้องเพลง “พูดตรงๆ” ต่อด้วย หงหยก กับเพลง “It will rain ” และโชว์ไฮไลท์ในชุดชื่อเพลง “ขอให้เรารักกัน” ที่นำเอา Single เพลง “แล้วเขาก็รักกัน” มาขับร้องโดย นัน และ เพลง “ขอให้มันจริง” ที่ขับร้องโดยหงหยก งานนี้แฟนคลับประทับใจเพราะมิกซ์กันได้อย่างลงตัวมาก เดินทางมาถึงฤดูหนาวก็จัดเซอร์ไพร์สแฟนคลับผู้โชคดีด้วยการพาขึ้นมานั่งบนเวที แล้วก็ประชันเสียงร้องกันในเพลง “ฉันก็รักของฉัน” ต่อด้วยเพลงเกาหลีอย่าง “Gee” ที่ซุ่มซ้อมสเตปกันมาเป็นอย่างดี และปิดฉากความมันส์ด้วยเพลง “ภูมิแพ้กรุงเทพ+อ็อดแอด” ก่อนจบคอนเสิร์ตทั้งนันและหงหยกก็ขอตอบทุกคำถามด้วยเพลงสุดท้าย “ชัดเจน” ปิดฉากกันอย่างสุดซึ้งและ “ชัดเจนยิ่ง” งานนี้แฟนคลับนันหงหยก คงหมดคำถามแล้วสิ เห็นยิ้มกลับบ้านไปกันทุกคน ^^

สามารถติดตามข่าวสาร ผลงาน หรือกิจกรรมอื่นๆ ของ นัน – หงหยก AF10 ได้ที่ http://af.truelife.com หรือ www.nanhongyokaf10.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์กลางงาน! เปิดตัว “ROBIN HOOD” รอบแรกในไทย วงแรปเปอร์ “ประเทศกูมี” นำทีมเหล่าเซเลบดังเต็มโรง ปฎิวัติโฉมหน้าวีรบุรุษจอมโจร สมศักดิ์ศรีโปรเจกต์ยักษ์ 2018 >>

“หงหยก” หัวใจสีชมพู!! สารภาพรักแฟนต่างชาติ ผ่านเพลง “With you” เวอร์ชั่นจีน

“หงหยก” บุกไต้หวัน พบแฟนๆตามคำเรียกร้อง !!!

“นัน” สายสตรอง เดินหน้าลุยงานต่อเนื่อง

แฟนคลับอินโดฯกรี๊ดสนั่น!! “นัน สุนันทา” สาวหล่อมาแรง… บินตรงร่วมงานแฟนมิตติ้ง