แฟนคลับอินโดฯกรี๊ดสนั่น!! “นัน สุนันทา” สาวหล่อมาแรง… บินตรงร่วมงานแฟนมิตติ้ง

เรียกว่ามาแรงจริงๆ สำหรับสาวหล่อเสียงหวาน “นัน สุนันทา ยูรนิยม” จากค่ายน้องใหม่ในนาม บ็อกซ์ มิวสิคด้วยหน้าตาท่าทางรวมถึงบุคลิกที่ดูเป็นกันเอง ทำให้บรรดาสาวน้อยสาวใหญ่ต่างคลั่งไคล้ อีกทั้งในความสามารถที่พิสูจน์ได้จากหลากหลายผลงาน ไม่ว่าจะร้องเพลง หรืองานแสดง ทั้งงานเล็กงานใหญ่ก็ไม่เคยทำให้ผู้ชมต้องผิดหวัง จนทำให้มีแฟนคลับไกลไปถึงต่างประเทศแล้ว

nun (2)

ล่าสุดมีเสียงเรียกร้องจากแฟนคลับชาวอินโดนีเซียที่รวมตัวจัดแฟนมิตติ้งครั้งใหญ่ให้ งานนี้ทำเอาสาวนันดีใจจนเนื้อเต้นแถมยังแอบกระซิบมาว่ามีของขวัญสุดพิเศษเตรียมให้แฟนๆอินโดฯอีกด้วย “เป็นมิตติ้งต่างประเทศครั้งแรกในชีวิต ดีใจมากค่ะ ที่มีคนติดตามผลงานเราไกลไปถึงต่างประเทศตอนแรกก็งงๆ ว่าเค้ารู้จักเราได้ยังไง จนได้รู้มาว่า ติดตามเรามาตั้งแต่ตอนอยู่ในบ้านเอเอฟเลย มีผลงานเพลง จนมาเล่น Yes or no2.5 ฟิดแบ็คในโซเชียลดีขึ้นเรื่อยๆ เริ่มมีภาษาแปลกๆมาคอนเม้น จนไม่นานมานี้ก็มีคนติดต่อมาจากทางอินโดว่า อยากให้ไปมิตติ้งกับแฟนๆ เราก็เฮ้ยจริงเหรอ ดีใจมากๆ ก็เลยรีบตอนตกลงทันทีเลยค่ะ และนันไม่ไปมือเปล่าแน่นอนค่ะ มีอะไรเล็กๆ น้อยๆ ที่ตั้งใจไปมอบให้เป็นของขวัญด้วย แต่ตอนนี้ขอเก็บไว้ก่อนนะคะเดี๋ยวไม่เซอร์ไพรส์ (หัวเราะ) จะเก็บรวบรวมความประทับใจมาฝาก ยังไงก็ขอบคุณทุกๆ คนที่คอยติดตามผลงานและคอยเป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ”

nun (1)

สามารถติดตามอัพเดทผลงานของ “นัน สุนันทา ยูรนิยม” สังกัด บ็อกซ์มิวสิค ได้ที่ช่องทางIG: boxxmusicteam / Facebook : BOXX MUSIC / Youtube : BOXX MUSIC Twitter : boxxmusicteam หรือ IGส่วนตัว: theconando

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บ็อกซ์ มิวสิค ยกค่ายจัดเต็มคอนเสิร์ต คืนความสุขเป็นของขวัญขอบคุณแฟนเพลง >>

เซอร์ไพรส์กลางงาน! เปิดตัว “ROBIN HOOD” รอบแรกในไทย วงแรปเปอร์ “ประเทศกูมี” นำทีมเหล่าเซเลบดังเต็มโรง ปฎิวัติโฉมหน้าวีรบุรุษจอมโจร สมศักดิ์ศรีโปรเจกต์ยักษ์ 2018 >>

“นัน” สายสตรอง เดินหน้าลุยงานต่อเนื่อง

“อิ้งค์” นางเอกหนัง “สแนป” ฉายแววโกอินเตอร์

มหกรรมรวมพลังเยาวชนคนรุ่นใหม่ไร้ควันบุหรี่ รวมพลังแชมป์คนเสียงดี ณ ลานคนเมือง กรุงเทพฯ