ชอนจิน ชินฮวา หวั่นสถานการณ์ตัดใจเลื่อนงานแฟนมีตติ้งในไทย

               และแล้วงาน “ชอนจิน ไทยแลนด์ แฟนมีตติ้ง 2014” (JunJin Thailand Fan Meeting 2014) งานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของหนุ่ม ชอนจิน (JunJin) หนึ่งในสมาชิกวงชินฮวา เจ้าของตำนานบอยแบนด์ชื่อดังของวงการเพลงเกาหลีที่คนไทยรู้จักกันดีก็จำเป็นต้องประกาศเลื่อนซะแล้ว   ทั้งนี้ผู้จัดงานบริษัท อกาลิโกมูฟจำกัด ได้เปิดเผยว่า

             “ เนื่องจากเหตุการณ์ความไม่สงบในบ้านเมืองจนมีภาพข่าวต่างๆที่ออกไป ทำให้ทางต้นสังกัดของศิลปินต่างรู้สึกกังวลในความไม่ปลอดภัย หลังจากประชุมเครียดสุดท้ายเพื่อความสบายใจของทุกฝ่ายจึงตัดสินใจประกาศเลื่อนงานแฟนมีตติ้ง “ชอนจิน ไทยแลนด์ แฟนมีตติ้ง 2014” (JunJin Thailand Fan Meeting 2014)ซึ่งจะจัดในวันที่ 7 มิถุนายน 2557โรงละคร เดอะ สเตจ แอท เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ออกไปก่อนโดยสิ่งที่เกิดขึ้นอยากบอกว่า ชอนจินรู้สึกเสียใจนะเพราะเขาเองก็ตั้งใจที่จะมาแถมเตรียมซุ่มซ้อมไว้เรียบร้อย  งานนี้จึงได้รับการยืนยันจากศิลปินว่านี่คือการเลื่อนงานเท่านั้น  และถ้าสามารถกำหนดวันและเวลางานได้ใหม่เมื่อไหร่จะแจ้งให้ทราบกันอีกครั้งแน่นอน”

งานนี้จึงขอให้ผู้ที่ซื้อบัตรไปแล้วในรอบพรีเซลสามารถติดต่อรับเงินคืนได้ โดยอีเมล์แจ้งรายละเอียดหมายเลขบัญชี  และหลักฐานหนังสือยืนยันการซื้อบัตรมาได้ที่  agalico.move@gmail.com  โดยทางบริษัทจะดำเนินการคืนเงินให้เสร็จภายในเดือนมิถุนายน ส่วนผู้ที่ซื้อบัตรผ่านทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา  สามารถดูรายละเอียดเงื่อนไขการคืนเงินได้ผ่านทาง www.thaiticketmajor.com

ที่มา:  อกาลิโก มูฟ
บันทึกภาพ:  อกาลิโก มูฟ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยกเลิกการจัดงาน ““ชอนจิน ไทยแลนด์ แฟนมีตติ้ง 2014”

ชอนจิน ชินฮวา เตรียมจัดหนักให้ฟินเวอร์…ทั้งเพลง เกมส์ และของขวัญจากเกาหลี “ชอนจิน ไทยแลนด์ แฟนมีตติ้ง 2014” ประกาศไม่น้อยหน้าเพื่อนๆในวงชินฮวา แน่ !!!

ชอนจิน ชินฮวา ส่งคลิปยืนยันแฟนมิตติ้งในไทย “คัมแบ็ค” 22 พย. นี้ “JunJin Thailand Fan Meeting 2014” ชินฮวาชางโจ เตรียมฟินกระจาย!!

ชอนจิน ชินฮวา เซอร์ไพรส์จัดแฟนมีตติ้งในไทยครั้งแรกต้นเดือน มิย. “ ชอนจิน ไทยแลนด์ แฟนมีตติ้ง 2014” ชินฮวาชางโจ ได้จองบัตรก่อน 25-27 เมย.นี้

สมาชิกวง”ชินฮวา” (Shinhwa) เปิดเผยว่า พวกเขาเป็นแฟนของเกิร์ลกรุ๊ปวง “KARA”