ต้อนรับสมาชิกใหม่แห่งค่าย SM True กับ 7 หนุ่มมากความสามารถ INFINITE (อินฟินิท) พร้อมความท้าทายครั้งใหม่ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 “Season 2” ครั้งแรกพร้อมกันอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

หลังจากสร้างความสงสัยให้กับแฟนคลับ K-POP กับทีเซอร์ “Last Romeo” ที่ถูกปล่อยออกมาสร้างกระแสช่วงก่อนหน้านี้ ในที่สุด 7 หนุ่มมากความสามารถ INFINITE (อินฟินิท) ได้แก่ ซองกยู ดงอู อูฮยอน โฮย่า ซองยอล แอล และ ซองจง ก็ประกาศความพร้อม กลับมาอีกครั้งกับซิงเกิ้ลใหม่ที่จะมากุมหัวใจแฟนคลับในเพลง Last Romeo (ลาสท์ โรมิโอ) และความท้าทายครั้งใหม่ของพวกเขาในอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 “Season 2” ภายใต้สังกัด “SM True” (เอสเอ็ม ทรู) ที่รับหน้าที่ดูแลหนุ่มๆทั้ง 7 อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเตรียมส่งกิจกรรมเอาใจแฟนคลับไทยแบบ Exclusive สุดๆ

7 หนุ่ม INFINITE เปิดตัวกับซิงเกิ้ลแรก “Last Romeo” ที่มากับดนตรีแนว Synth-Rock (ซินธ์ ร็อค) อันเป็นเอกลักษณ์ของ INFINITE พร้อมเนื้อหาสุดโรแมนติก กล่าวถึงชายหนุ่มที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อปกป้องคนรัก โดยในเพลงนี้ ทั้ง 7 หนุ่มยังได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์คู่ใจที่เคยสร้างผลงานสุดฮิตของพวกเขามาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง “The Chaser” “Be Mine” และ “Man In Love” 

ส่วนในมิวสิควีดีโอทั้ง 7 หนุ่ม ยังได้พลิกลุคเป็นโรมิโอสุดอ่อนโยนสมชื่อเพลง พร้อมด้วยโปรดักชั่นและเอฟเฟ็กท์สุดอลังการที่ร้อยเรียงเรื่องราวระหว่างชายหนุ่มและหญิงสาวออกมาได้อย่างน่าประทับใจ บวกกับสิ่งที่ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงเลย คือ มาตรฐานการเต้นที่ยังคงแข็งแรง และพร้อมเพรียงของทั้ง 7 หนุ่ม INFINITE ที่ทำให้สร้างสรรค์ผลงานออกมาได้อย่างไร้ที่ติ

นอกจากนี้ในอัลบั้ม “Season 2” ยังมีเพลงเพราะหลากหลายสไตล์รวม 13 เพลง ทั้งเพลงโซโล่ของสมาชิกอย่างเพลง Light ของหนุ่มซองกยู และเพลงบัลลาด “Close My Eyes” ของหนุ่มอูฮยอน รวมถึงเพลงจากยูนิตย่อยของพวกเขาอย่าง INFINITE H ในเพลงฮิพฮอพ อาร์แอนด์บี “Alone” และเพลงป๊อปจังหวะสนุกๆอย่างเพลง “Crazy” ของ INFINITE F ซึ่งรับรองว่าอัลบั้มนี้จะต้องถูกใจแฟนคลับอย่างแน่นอน!!

โดย INFINITE ถือเป็นศิลปินเกาหลีเบอร์ใหม่ล่าสุดภายใต้การดูแลของต้นสังกัด SM True ค่ายเพลงเกาหลีอันดับ#1 ในประเทศไทย ที่มีศิลปินสุดฮอตมากมายอย่าง Super Junior (ซูเปอร์ จูเนียร์) Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) EXO (เอ็กซ์โซ) ฯลฯ ซึ่งครั้งนี้ถือว่าเป็นการร่วมมือโปรโมทอย่างเป็นทางการระหว่าง 7 หนุ่ม INFINITE และต้นสังกัดในประเทศไทยอย่าง SM True โดยหลังจากนี้ SM True ยังมีแผนการณ์เกี่ยวกับการโปรโมทของหนุ่มๆ INFINITE พร้อมจัดกิจกรรมสุด Exclusive เพื่อเอาใจแฟนคลับชาวไทยอีกมากมาย โดยกิจกรรมที่ว่าจะเป็นอะไรนั้นขอบอกว่าแฟนคลับห้ามพลาดเด็ดขาด!!

ประเดิมกับข่าวดีแรกของแฟนคลับ INFINITE ชาวไทย!!!

SM True คอนเฟิร์มเตรียมส่งอัลบั้ม “Last Romeo” เวอร์ชั่นที่ผลิตในประเทศไทย มาให้แฟนๆชาวไทยเป็นเจ้าของก่อนใครเร็วๆนี้แน่นอน โดยแฟนๆสามารถติดตามทุกข่าวสารอย่างเป็นทางการของพวกเขา ทั้งผลงานอัลบั้ม เพลง กิจกรรมในประเทศไทยได้ทาง Facebook SM True (www.facebook.com/smtruethailand)

และสุดเซอร์ไพรส์เตรียมพบกับมิวสิควีดีโอและเพลง “Last Romeo” ของ INFINITE ครั้งแรกในประเทศไทย!!!

ดูก่อนใครที่

True Music TV

Channel [V]

MTV Thailand

Bang Channel

Pop TV

VERY TV

You2Play TV

และฟังก่อนใครที่

 SEED 97.5 fm

91.5 Virgin Hitz

94 EFM

98.5 Click FM

 วันศุกร์ที่ 6 มิถุนายนนี้

ตั้งแต่ 5 โมงเย็นเป็นต้นไป!!

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

SM True ต้อนรับทุกคนเข้าสู่โลกใหม่ของ ‘aespa’ในคอนเสิร์ต aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK วันที่ 29-30 กรกฎาคมนี้

SM True และ WayV ร่วมฉลองเดือนแห่งความรัก กับกิจกรรมพิเศษและงานแจกลายเซ็น ‘WayV [Phantom] SPECIAL EVENT & FAN SIGNING in BANGKOK’ 19 กุมภาพันธ์นี้ ณ ไอคอนสยาม!

SM True เปิดตัว SM True MEMBERSHIP มอบสิทธิประโยชน์สำหรับแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ! >>

SM True ประกาศจัดคอนเสิร์ตของตำนานแห่งเค-ป๊อป “SUPER JUNIOR” กับจุดเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ที่ทุกคนรอคอย ใน ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 9 : ROAD in BANGKOK’ 30 และ 31 ก.ค. นี้!