บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นำขบวนเหล่านักแสดง แฟนคลับ ทำบุญวันเกิด

ผู้กำกับภาพยนตร์ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ร่วมกับมูลนิธิร่วมกตัญญู โดยประธานมูลนิธิ รัตนา สมสกุลรุ่งเรือง จัดขบวนนำทีมงาน นักแสดงภาพยนตร์เรื่อง “กรรไกร ไข่ ผ้าไหม สองบาทห้าสิบ” และเหล่าคนตัวเล็กจากภาพยนตร์เรื่อง “กระสือครึ่งคน”  พร้อมแฟนคลับเดินทางไปแจกของ เนื่องในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันเกิดซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 30 แล้ว สำหรับ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ กับการเดินทางไปแจกของและทุนการศึกษา แก่เด็กนักเรียนที่ยากไร้ตามต่างจังหวัด โดยปีนี้เริ่มออกเดินทางตั้งแต่เวลา 08.00 น. ณ หมู่บ้าน ป.ผาสุข มุ่งหน้าสู่โรงเรียนบ้านบ้องตี้ และโรงเรียนบ้านบ้องตี้ล่าง  อำเภอ ไทรโยค จังหวัด กาญจนบุรี เด็กๆที่นี้ส่วนใหญ่พูดไทยไม่ชัดเพราะหมู่บ้านอยู่ติดชายแดนไทย-พม่า

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เผยว่า  “ ปีนี้ผม ทีมงาน แฟนคลับ เพื่อนๆในเฟซบุ๊กและ เหล่านักแสดง ก็ร่วมทำบุญด้วยกันอีกครั้ง โดยการมอบเงินทุนการศึกษากับเด็กนักเรียนยากไร้ 30 ทุนๆละ 2,000 บาท แจกสิ่งของยังชีพข้าวสาร อาหารแห้ง แก่เด็กๆจำนวน 1,200 ชุด ขนมจาก S&P อีก 1,200 ชิ้น พร้อมด้วยเครื่องอุปกรณ์การกีฬา ปีนี้ก็ขอเป็นอีกปีกับความมุ่งมั่นของผมและทีมงาน ที่จะอุทิศเวลาส่วนตัว เพื่อช่วยเหลือสังคมกับความตั้งใจจริงในการช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยาก เพราะทุกครั้งที่ทำมันเกิดความสุขใจถึงแม้ว่ามันจะเหนื่อย แต่ทุกคนก็ทำด้วยความสนุก และคนที่ไปแจกของกับผมดูเหมือนจะเพิ่มขึ้นทุกปี วันนี้ก็ประทับใจมากกับภาพของเหล่านักแสดงกระสือครึ่งคน พวกเค้าเป็นคนตัวเล็กๆที่มีจิตใหญ่มาก คนที่มีเรี่ยวแรงดีก็ออกมาช่วยกันหิ้วถุงยังชีพรับของให้น้องๆตัวเล็กๆ เดินวนส่งน้องๆกันเป็นสิบรอบ ทั้งร้อนทั้งเหนื่อย แต่ก็ยังเห็นรอยยิ้มบนใบหน้าพวกเค้า ทุกคนตั้งใจครับ เด็กนักเรียนตัวโตๆเห็นแล้วก็รีบวิ่งเข้ามาช่วยกันใหญ่ ดีใจที่ได้เป็นตัวอย่างที่ดีให้แก่คนในสังคม คนรุ่นใหม่ ผมอยากให้ทุกคนมีจิตสำนึกว่าเมื่ออยู่ในโลกใบเดียวกันก็ต้องช่วยเหลือกัน ช่วยเหลือคนที่เค้าแย่กว่าเรา คนไทยใจดีครับชอบช่วยเหลือ และยิ่งเค้ามีโอกาสได้ช่วย ทุกคนจะไม่ลังเล มีมากให้มากมีน้อยให้น้อย ไม่มีก็สามารถช่วยได้ด้วยแรงและสติปัญญาที่เรามี”

และเมื่อเสร็จภารกิจในการแจกของทีมงาน แฟนคลับ และนักแสดงก็ร่วมกันแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้กับผู้กำกับฯ บิณฑ์ ด้วยเค้ก ก่อนที่ผู้กำกับฯบิณฑ์ จะนำเสื้อครบรอบ 52 ปี ท๊อป-ไทด์ มาแจกเป็นที่ระลึก งานนี้ทุกคนต่างอิ่มอกอิ่มใจกันไปทั่วหน้า

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บิณฑ์” เปิดรอบปฐมทัศน์ “ฮักบี้ บ้านบาก” ยิ่งใหญ่ ดันตำนานนักสู้เท้าเปล่าสู่จอเงิน >>

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ปล่อยตัวอย่างภ. “ฮักบี้ บ้านบาก” จากจุดเริ่มต้นระดับ “ตำบล” สู่เส้นทางระดับ “ตำนาน” >>

“บิณฑ์” อินชีวิตต้องสู้ทีมรักบี้ “บ้านบาก” ดึงถ่ายทอดลงแผ่นฟิล์มใน “ฮักบี้ บ้านบาก” >>

ข่าวบรรยากาศงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ “รัก ข้าม เลือด” >>

“บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ปลื้ม ได้ “แอ๊ด คาราบาว” แต่งเพลงหนัง “ทองดีฟันขาว” เชื่อโดนใจทุกคนแน่นอน