ยุทธหัตถี เปิดตัวแรง 4 วัน เฉียด 100 ล้านบาท ทุบสถิติเปิดตัวสูงสุดแห่งปี ลบสถิติรายได้เปิดตัวทุกภาค

เป็นปรากฎการณ์แห่งความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ชนิดที่ว่าเปิดตัวได้แรง สมกับเป็นมหากาพย์ภาพยนตร์ ที่คนไทยทั้งประเทศรอคอย “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ยุทธหัตถี” เป็นภาพยนตร์ไทยเพียงเรื่องเดียวแห่งปีที่สามารถชน และโค่นแชมป์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ระดับบล็อกบัสเตอร์จากฮอลลีวู้ดทุกเรื่องพร้อมกับการสร้างสถิติใหม่ เป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้เปิดตัว4วันแรกด้วยตัวเลขที่สูงที่สุดแห่งปี2557 (พฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์) ด้วยรายได้ 97 ล้านบาท (เป็นรายได้จากโรงภาพยนตร์ในกรุงเทพฯและเชียงใหม่) แถมเป็นรายได้เปิดตัวชนิดที่ว่า ลบทุกสถิติของภาพยนตร์ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชที่ผ่าน มาทุกภาค

ถึงแม้ว่าทุกโรงภาพยนตร์ทุกเครือทั้งในกรุงเทพปริมณฑลตลอดจนทุกจังหวัดในประเทศไทยต่างพร้อมใจกันเทรอบฉายให้กับ “ยุทธหัตถี” แต่ก็ยังไม่เพียงพอกับกระแสผู้ชมอันล้นหลามที่มีมาอย่างมากมาย ตั้งแต่กลุ่มคนดูหนังปกติทั้งวัยรุ่น,คนทำงานไปจนถึงบรรดาพ่อแม่ผู้ปกครอง กลุ่มครอบครัว คุณตาคุณยาย ผู้หลักผู้ใหญ่ที่ไม่เคยเข้าโรงภาพยนตร์มานับสิบปีต่างก็พร้อมอกพร้อมใจกันออกมาซื้อบัตรจองตั๋วจนเกิดเป็น ปรากฎการณ์ “ยุทธหัตถีฟีเวอร์” นอกจากภาพยนตร์ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ยุทธหัตถี จะสร้างสถิติ รายได้เปิดตัวสูงสุดของปีนี้ ยังสร้างความคึกคักให้กับโรงภาพยนตร์แทบทุกจุดทั่วประเทศ โดยได้รับกระแส ตอบรับล้นหลามจากผู้ชมชาวไทยโดยได้รับการยืนยันจากโรงภาพยนตร์ในแทบทุกจังหวัดถึงความแรงของ ภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งหลายๆ แห่งต้องเพิ่มรอบฉายในวันต่อๆ มา

 

ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ยุทธหัตถี

ภาพยนตร์ที่คนไทยทุกคนไม่ควรพลาดฉายแล้วทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมมิตร สหมงคลฟิล์มฯ และโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ สานต่อนโยบายคืนความสุข ดู “ยุทธหัตถี” วันนี้ “ซื้อ 1 ฟรี 1” ทุกรอบทุกโรงทั่วประเทศ 20 – 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น

เซอร์ไพรส์โรแมนติคซีนใน “ยุทธหัตถี” แอฟ-ผู้พันเบิร์ด ยกนิ้ว ฉากมณีจันทร์ถวายตัว ท่านมุ้ยถ่ายทอดได้อย่างลึกซึ้ง งดงาม เต็มไปด้วยความผูกพัน

ชม “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ยุทธหัตถี” ลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์ TOYOTA ALL NEW COROLLA ALTIS มูลค่า 829,000 บาท

ผู้พันเบิร์ด-แอฟ-ตั๊ก-ผู้พันต๊อด-เกรซ-ปีเตอร์-ทราย-ต๊อก-สรพงษ์-ชลัฎ พร้อมนักแสดง “ตำนานสมเด็จพระนเรศวร 5 ภาค” เดินพรมแดงเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ “ยุทธหัตถี” อลังการยิ่งใหญ่สมการรอคอยมาตลอด 12 ปี

ทุ่มเทฝึกซ้อมนานกว่า 10 ปี “ผู้พันเบิร์ด” ชวนดู “ยุทธหัตถี” มหาศึกคชยุทธ์ครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์ตอกย้ำความเป็น “เอกราช”