Dream Theater : a dramatic tour of events Live In Bangkok 2012 ที่สุดของความยิ่งใหญ่ของอะไรที่เรียกว่า “วงร็อค” กับ Live แรกแห่งปี 2012

กลับมาตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของวงที่ได้รับการยอมรับในมาตราวัดที่ยิ่งกว่าระดับที่เรียกกันว่า “ความสำเร็จ” ไปแล้ว Dream Theater สุดยอดวงโปรเกรสซีฟ ร็อค    กับผลงานทั้งหมด  11  สตูดิโออัลบั้มตลอดระยะเวลายาวนานกว่า  23  ปี ไม่มากแต่ไม่น้อย !!!! Dream Theater ฝากผลงานและการันตีชื่อเสียงด้วยฝีมือระดับซือแป๋ต้องเรียก “ป๋า”

กับผลงานสตูดิโออัลบั้มชุดล่าสุด  A Dramatic Turn Of Events  ที่บรรดาพลพรรคต่างเคลื่อนที่ผลงานในลักษณะเดินหน้าสู่ความซับซ้อนทางความคิดเชิงสร้างสรรค์  แต่ยังคงดำรงความมันส์เอาไว้ไม่เหือดหาย  โดยหัวหอกขุนขวานอย่าง John Petrucci มือกีตาร์  ยังคงรักษาดีกรีทางดนตรีเอาไว้ไม่เสียรูปมวย แถมยังเข้ามาสวมบทบาทเขียนเนื้อเพลงไปถึง  7  ใน  9  เพลงเลยทีเดียวพร้อมๆ กับเพิ่มกึ๋นในการเรียกเรียงดนตรีได้อย่างเหนือชั้นร่วมกับสมาชิกคนอื่นในวง  อาทิ James LaBrie นักร้องนำ John Myung มือเบส Jordan Rudess มือคีย์บอร์ด และได้ Mike Mangini มาสวมหน้าที่มือกลองสุดฮ็อตแทนที่  Mike Portnoy  ทำให้ผลงานชุดนี้พุ่งขึ้นสู่ท็อปเท็นชาร์ตต่างๆ ได้อย่างพูดภาษาวัยรุ่นว่าชิลชิล

และกับทุกโชว์ที่ผ่านมาได้รับการต้อนรับอย่างดีเยี่ยมสามารถโซลด์เอาท์ได้อย่างรวดเร็ว  นั้นคือการันตีความยิ่งใหญ่และความ “โหยหา” ทางดนตรีจากแฟนเพลงตัวจริงอย่างมิพักต้องสงสัย   และ  Dream Theater : a dramatic tour of events   เป็นอีกหนึ่งทัวร์ที่  Dream Theater  พร้อมจะตอบคำถามและเติมเต็มทุกหัวใจคนดนตรีด้วยอะไรที่เรียกว่า “สุดยอดทางดนตรี” กันอย่างถึงกึ๋นส์  พิเศษสุดครั้งนี้มีวง Opening act เป็น Andy McKee  พ่อมดแห่งแนว Acoustic Fingerstyle คนที่มาเปิดโลกของAcoustic Guitarให้กว้างไกลอย่างคาดไม่ถึง นับเป็นสองคอนเสิร์ตสุดคุ้มสำหรับแฟนเพลงและนักดนตรีที่ชื่นชอบงานคุณภาพแบบนี้

Dream Theater : a dramatic tour of events Live In Bangkok  2012  สุดยอดความมันส์ที่สอดผสานศิลปะซับซ้อนทางดนตรี  8  พฤษภาคม นี้  ณ  ธันเดอร์โดม  เมืองทองธานี  บัตรราคาเดียว  1500  บาท สอบถามเพิ่มเติมที่ 02-262-3456 หรือwww.thaiticketmajor.com

ที่มา:  PMGTHAI
บันทึกภาพ:  PMGTHAI
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดฉากคอนเสิร์ตสุดอลังฉลองครบรอบ 25 ปี วงร็อกระดับตำนาน ใน “DREAM THEATER Images, Words & Beyond 25th Anniversary Tour Live in Bangkok” >>

DREAM THEATER ส่งคลิปสุดเอ็กคลูซีฟ พร้อมมาระเบิดความมันส์ให้กับเหล่าสาวก ในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 25 ปี พบกัน 27 กันยายนนี้!!

DREAM THEATER เตรียมมาระเบิดความมันส์สุดร็อกกับเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ในงาน “DREAM THEATER Images, Words & Beyond 25th Anniversary Tour Live in Bangkok” >>

“Amazing Union Live in Bangkok” Super Rock Group ที่คอร็อคหาเหตุผลจะพลาดไม่ได้ก็แล้วกัน

Dream Theater : a dramatic tour of events Live In Bangkok 2012 มันช่างเป็นอะไรที่ “อลังการงานร็อค” สมฐานานุรูปแห่งปี 2012 โดยแท้!!!