“คิวรอน สกิน มาสเตอร์” นวัตกรรมที่ช่วยให้ผิวเนียนเรียบ กระชับ ปรับรูปหน้า ให้เป็น V-shape ได้ด้วยตัวเอง พร้อมผลัดเซลล์ผิวให้เรียบเนียนใส โดยใช้ “เทคโนโลยีเดียวกับคลีนิคความงาม”

นวัตกรรมล่าสุด!! จากคิวรอน “คิวรอน สกิน มาสเตอร์” ช่วยให้ผิวเนียนเรียบ กระชับ ปรับรูปหน้า ได้ด้วยตัวเอง โดยผสมผสาน 2 เทคโนโลยีความงามที่ทันสมัย เพื่อปรับรูปหน้าให้เป็น V-shape พร้อมผลัดเซลล์ผิวให้เรียบเนียนใส โดยใช้เทคโนโลยีเดียวกับคลีนิคความงาม เห็นผลชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
“คิวรอน สกิน มาสเตอร์” เป็นเครื่องนวดหน้าที่สามารถใช้งานง่าย ด้วยตัวเอง แต่มีประสิทธิภาพสูงเทียบเท่าอุปกรณ์ในคลีนิคเสริมความงาม ช่วยแก้ปัญหาและฟื้นฟูผิวที่ขาดการบำรุง พร้อมกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้กระจ่างใส เรียบเนียน และ ตึงกระชับ
“คิวรอน สกิน มาสเตอร์” ใช้นวัตกรรม 2 ขั้นตอนง่ายๆ ของการดูแลผิว คือ
1. การทำความสะอาดผิว ด้วยระบบ อัลตร้าโซนิค โดยใช้เทคโนโลยีคลื่นเสียงความ 20,000 ครั้ง/นาที เมื่อใช้ร่วมกับ คิวรอน พรีแพร์ริ่ง สกินโซลูชั่น จะยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพของกระบวนการทำความสะอาดผิว ด้วยเอ็นไซม์ที่สกัดจากฟักทอง ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน ไม่ทำลายน้ำหล่อเลี้ยงผิว
2. การบำรุงอย่างล้ำลึก ยกกระชับผิวหน้าให้เข้ารูป เป็นธรรมชาติดั่ง V-shape ด้วยระบบ ไอออนโตโฟเรซิส โดยใช้เทคโนโลยีปล่อยประจุบวก-ลบ เพื่อการบำรุงผิวอย่างแท้จริงและล้ำลึก เมื่อใช้ร่วมกับ เฟิร์มมิ่ง แอนด์ ลิฟติ้ง โลชั่น เมื่อใช้เป็นประจำจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการปรับโครงสร้าง ยกกระชับผิวหน้าให้เข้ารูปเป็น V-shape ซ่อมแซมผิวหน้าในส่วนที่เสื่อมสภาพและเกิดริ้วรอย ด้วย Peptide 7 ชนิด นำเข้าจากเกาหลีที่มียอดจำหน่ายสูงในคลีนิคศัลยกรรม ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิว ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียม ที่ช่วยให้คุณไม่ต้องเสี่ยงกับอันตรายจากศัลยกรรมยกกระชับผิวหน้า

“คิวรอน สกิน มาสเตอร์” ในราคาเพียง 17,990 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้า ชั้นนำทั่วไป หรือสอบถามและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kuron.co.th และ www.facebook.com/kuronskininnovation หรือ โทร. Call center 02-736-0303

 

 

ที่มา:  บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอสแบงค์” ชวนช้อปโปรสุดปัง “ช้อปปี้ ซูเปอร์แบรนด์เดย์ เลอซาช่า แกรนด์ เซล” >>

บิ๊กบอส เลอซาช่า สั่งลุย!!!

เจสัน ร่วมสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสุขภาพ กับ We Fitness

“คิวรอน สกิน มาสเตอร์” จัดเวิร์คช็อป ยกกระชับผิวหน้า ด้วยนวัตกรรมล่าสุด… ยกกระชับ ปรับรูปหน้าให้เป็น V-Shapeน