“แคลเทรต พลัส” จัดเวิร์คช็อปการปรับปรุงเสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดี ภายใต้แคมเปญ “Make a Life Changing Move ”

เรียกความตื่นเต้นไม่น้อยให้กับผู้เข้าร่วม แคมเปญ “Make A Life-Changing Move” โดยบริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) ผู้นำตลาดด้านผลิตภัณฑ์แคลเซียมเสริม ภายใต้แบรนด์ “แคลเทรต พลัส” เชิญ คุณธัญญ่า รอทก้า จากสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพ John Robert Powers ร่วมให้ความรู้เรื่องบุคลิกภาพให้กับผู้เข้าร่วม แคมเปญ“Make A Life-Changing Move” แคมเปญที่สนับสนุนให้ผู้หญิงไทยให้มีสุขภาพกระดูกที่แข็งแรงและยืดหยุ่น และพร้อมที่จะเคลื่อนไหวอย่างมั่นใจในทุกวันพร้อมมีบุคลิกภาพที่ดีอีกด้วย ซึ่งแต่ละคนนี่ตั้งใจเรียนกันสุดๆ งานนี้คนให้ความรู้ก็รู้สึกปลื้ม คนรับความรู้ก็รู้สึกดี นอกจากนี้ยังมี ครูป็อบ จาก D-Dance Studio ที่มาให้ความรู้เรื่องการเต้นให้สาวๆได้เสริมความมั่นใจมากยิ่งขึ้นด้วย
ติดตามบรรยากาศทั้งหมดของ workshop และความเคลื่อนไหวของแคมเปญ “Make a Life- Changing Move” แคมเปญที่สนับสนุนให้ผู้หญิงไทยมีสุขภาพกระดูกที่แข็งแรงและยืดหยุ่น พร้อมที่จะเคลื่อนไหวอย่างมั่นใจในทุกๆวัน ได้ทาง www.facebook.com/MakeALifeChangingMove

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคล็ดลับดูแลสุขภาพกระดูกกับแคลเทรต ® ตามแบบฉบับคนดัง “แคลเทรต พลัส®”เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ หญิง รฐา โพธิ์งาม และ บอล สิทธิ์พงษ์ รัตนพงศ์ รณรงค์ให้ทุกคนหันมาใส่ใจสุขภาพกระดูก

ผู้บริหารแคลเทรต พลัส ประกาศความสำเร็จ แคมเปญ Make a Life Changing Move ชวนผู้เข้าร่วมแคมเปญวิ่งการกุศลมอบรายได้ มูลนิธิโรคกระดูกพรุนแห่งประเทศไทย ก่อนประกาศผลผู้ชนะเลิศ

“ผลิตภัณฑ์แคลเซียม แคลเทรต พลัส” Workshop การดูแลกระดูกด้วยการบริโภคแคลเซียม ให้เพียงพอ ในแคมเปญ “Make A Life-Changing Move”

“ผลิตภัณฑ์แคลเซียม แคลเทรต พลัส” ชวน 2 คนดัง ร่วม Workshop แชร์ประสบการณ์ชีวิตในแคมเปญ “Make A Life-Changing Move”

“แคลเทรต พลัส” จัดเวิร์คช็อปให้ความรู้เรื่องการรับประทานอาหารบำรุงกระดูก ภายใต้แคมเปญ “Make a Life Changing Move ”