“ผลิตภัณฑ์แคลเซียม แคลเทรต พลัส” ชวน 2 คนดัง ร่วม Workshop แชร์ประสบการณ์ชีวิตในแคมเปญ “Make A Life-Changing Move”

บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด แผนกคอนซูเมอร์ เฮลท์แคร์ ผู้นำตลาดด้านผลิตภัณฑ์แคลเซียมเสริม ภายใต้แบรนด์ ” แคลเทรต พลัส ร่วมกับ นิตยสาร Women’s Health  จัดแคมเปญ “Make A Life-Changing Move” แคมเปญที่สนับสนุนให้ผู้หญิงไทยให้มีสุขภาพกระดูกที่แข็งแรงและยืดหยุ่น และพร้อมที่จะเคลื่อนไหวอย่างมั่นใจในทุกวัน โดยมี 2 คนดัง ครูจิมมี่ ยุทธนา พลเจริญ เลขาธิการองค์กรโยคะนานาชาติ ประจำประเทศไทย และ คุณต่าย นิทรา กิติยากร ณ อยุธยา (บรรณาธิการนิตยสาร Women’s Health) ร่วม Workshop แชร์ประสบการณ์การใช้ชีวิตให้สมดุล โดย คุณต่ายจะมาพูดคุยในหัวข้อการปรับสมดุลในชีวิต มุมมองความคิดบวกสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ สิ่งเหล่านี้เป็นประโยชน์ต่อการดำเนินชีวิตอย่างไร  รวมไปถึงเทคนิคการกำหนดลมหายใจเพื่อทำสมาธิ เพื่อนำมาประยุกต์ใช้ร่วมกับโยคะ ที่ร่างกายและจิตใจจะต้องรวมกันเป็นหนึ่ง อีกทั้งยังต้องอาศัยความแข็งแรงและความยืดหยุ่นของกระดูก หลังจากฟังคุณต่ายแชร์ประสบการณ์ในการใช้ชีวิตแล้ว ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้เข้าฝึกความแข็งแรงของร่างกายโดยเรียนโยคะ กับ ครูจิมมี่ ยุทธนา พลเจริญ เลขาธิการองค์กรโยคะนานาชาติ ประจำประเทศไทย ซึ่งการเรียนครั้งนี้เป็นไปด้วยความสนุกสนาน ครูจิมมี่ได้แนะนำท่าโยคะต่างๆซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถปฏิบัติได้ไม่ยากและหากปฏิบัติบ่อยๆก็จะเพิ่มความแข็งแรงให้กับกระดูก

ติดตามบรรยากาศทั้งหมดของ workshop และความเคลื่อนไหวของแคมเปญ “Make a Life- Changing Move” แคมเปญที่สนับสนุนให้ผู้หญิงไทยมีสุขภาพกระดูกที่แข็งแรงและยืดหยุ่น พร้อมที่จะเคลื่อนไหวอย่างมั่นใจในทุกๆวัน ได้ทาง www.facebook.com/MakeALifeChangingMove

ที่มา:  จริงใจครีเอชั่น
บันทึกภาพ:  จริงใจครีเอชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม อธิชาติ” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ “เซนทรัม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร” หวังชวนคนไทยห่วงใยสุขภาพ

เคล็ดลับดูแลสุขภาพกระดูกกับแคลเทรต ® ตามแบบฉบับคนดัง “แคลเทรต พลัส®”เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ หญิง รฐา โพธิ์งาม และ บอล สิทธิ์พงษ์ รัตนพงศ์ รณรงค์ให้ทุกคนหันมาใส่ใจสุขภาพกระดูก

ผู้บริหารแคลเทรต พลัส ประกาศความสำเร็จ แคมเปญ Make a Life Changing Move ชวนผู้เข้าร่วมแคมเปญวิ่งการกุศลมอบรายได้ มูลนิธิโรคกระดูกพรุนแห่งประเทศไทย ก่อนประกาศผลผู้ชนะเลิศ

“ผลิตภัณฑ์แคลเซียม แคลเทรต พลัส” Workshop การดูแลกระดูกด้วยการบริโภคแคลเซียม ให้เพียงพอ ในแคมเปญ “Make A Life-Changing Move”

“แคลเทรต พลัส” จัดเวิร์คช็อปการปรับปรุงเสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดี ภายใต้แคมเปญ “Make a Life Changing Move ”