“โป๊ป – ธนวรรธน์” ปลื้มกระแสรักออกฤทธิ์ รับบทนักสืบมาดกวนจอมทะเล้น โดนใจบรรดาแฟนๆ

หลังจาก “รักออกฤทธิ์”  ละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ได้ลงจอไปเป็นที่เรียบร้อยถึงกับเรียกกระแสเรตติ้งให้แฟนๆต้องจิ้น ฟินจิกหมอนกับบทนักสืบมาดทะเล้นที่หนุ่ม “โป๊ป – ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ที่ลงทุนเล่นบทมาดกวนฮา ทั้งแปลงโฉม ปลอมตัวเป็นนักสืบ เรียกว่าเป็นการลงทุนเพื่อแฟนๆละครกันอย่างเต็มที่ รวมทั้งตอนนี้ดูท่ากระแสเรตติ้งของพระเอกหนุ่ม “โป๊ป” ก็มาแรงแบบฉุดไม่อยู่ จะเป็นอย่างไรนั้น หนุ่มโป๊ปเผยว่า

 “ตอนนี้กระแสของโจค่อนมาแรงเลยทีเดียวครับ ก็ปลื้มครับ กระแสละครดีมากครับคนติดตามกันเยอะ ก็มีแฟนคลับมาคอมเม้นท์ตามอินสตาแกรมที่ลงไว้ มีแฟนคลับคอยติดตามตลอดครับ ก็เรื่องนี้ผมก็รับบทเป็นนักสืบที่ทำงานด้วยตัวเองเนื่องจากทำกับใครก็ไม่ได้เพราะเค้าจะเรียกผมว่า โจตัวซวย อยู่ใกล้ใครก็จะพินาจทุกคน (หัวเราะ) กับน้องมิว ก็ดีครับ ก็เคยร่วมงานกันมาแล้ว เวลาเล่นกันก็จังหวะก็ตรงกันครับ ละครเรื่องนี้ก็สนุกมาก ดูแล้วผ่อนคลายอารมณ์ได้ดีเลยครับ อย่างไรก็อย่าลืมฝากติดตาม รักออกฤทธิ์ ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

หนุ่มโป๊ปเอ่ยปากปลื้มกระแสละคร และเรื่องราวก็จะถึงจุดคลายแม็กซ์แล้ว มาร่วมลุ้นว่า โจตัวซวย และ ผู้หญิงกินผัวจะมีจริงหรือไม่ หนุ่มโจจะพิสูจน์ได้อย่างไรติดตามชมละคร “รักออกฤทธิ์” ทุกคืนวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 กันด้วยนะจ๊ะ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 รับปีมะโรง รวมพลังนักแสดงกว่า 50 ชีวิต ถ่ายแฟชั่นปฏิทินปีใหม่ 2567 >>

“โป๊ป-เบลล่า” สวมบทแฝดท้าทาย ความสามารถนักแสดงขั้นสุด ใน “พรหมลิขิต” >>

ทีมหนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” กราบสักการะย่าโม พร้อมขอบคุณผู้ชมชาวโคราช ชาวอิสาน ผู้ชมทั่วประเทศ และชาวต่างชาติที่ชื่นชอบหนัง ลุ้นรายได้ 500 ล้าน >>

“เบลล่า” เปิดใจ หนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” คือส่วนสำคัญในชีวิต ทุ่มสุดตัวรับบท “เกสร” พร้อมพลิกคาแร็กเตอร์ กลับมาเกิดใหม่ ในอีกชาติภพ >>

“กะทิขวดเรียลไทย” เปิดตัวฉลากรุ่นใหม่ เอาใจแฟน ๆ “บุพเพสันนิวาส ๒” “โป๊ป-เบลล่า” ปังไม่หยุด!! คว้างานแบรนด์แอมบาสเดอร์ คู่ขวัญเรียลไทย >>