“สก๊อต คิตซ์ ช็อกโก” ชวนคุณแม่ยุคใหม่แชร์ไอเดียดูแลลูกรัก!!

เป็นคุณแม่ยุคใหม่ที่ใส่ใจในทุกๆ เรื่องของลูกน้อย สก๊อต คิตซ์ ช็อกโก เลยชวนเจ้าแม่  แคทวอล์คอย่าง ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม ชาร์พเพิร์ล มาแชร์ประสบการณ์ดูแลลูกรัก น้องสกาย ลูกชายวัย 5 ขวบ พร้อมจูงมือเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วยกันครั้งแรก!! ให้กับ สก๊อต คิตซ์ ช็อกโก ซุปไก่สกัดสูตรสำหรับเด็ก รสช็อกโกแลต

งานนี้บอสใหญ่ใจดีของ “สก๊อต คิตซ์ ช็อกโก” สมโภช ชวาลเวชกุล เนรมิต ลานศูนย์การค้าสุพรีม คอมเพล็กซ์ ซอยสามเสน 28 เป็นสนามเด็กเล่นไว้ต้อนรับพรีเซ็นเตอร์แม่ลูกคู่ใหม่ ลูกเกด เมทินี และ น้องสกาย อย่างอบอุ่น โดยมี ครอบครัวกิ่งโพยม มาให้กำลังใจพระเอกหนุ่มตัวน้อย พร้อมด้วยเซเลบริตี้สาวสวย มะปราง-ปัทมวดี เสนาณรงค์ มาร่วมแชร์ประสบการณ์เลี้ยงลูก เมื่อวันก่อน โดย สมโภช ชวาลเวชกุล กล่าวว่า “ปัจจุบันคุณพ่อคุณแม่ต่างก็หันมาให้ความสำคัญในเรื่องการดูแลสุขภาพของลูกๆ มากขึ้น และพยายามมองหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย อีกทั้งต้องมีรสชาติอร่อย ทานง่าย มาให้กับลูกๆ ซึ่ง สก๊อต คิตซ์ ช็อกโก เป็นซุปไก่สกัดสูตรสำหรับเด็ก ที่เพิ่มความอร่อยให้กับคุณน้องๆ หนูๆ ด้วยรสช็อกโกแลต จึงทานง่าย และยังมีส่วนประกอบของน้ำมันปลา DHA,โอเมก้า 3, เลซิติน และวิตามินต่างๆ รวมทั้งวิตามินบี 12 ที่มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง ซึ่งสามารถช่วยตอบโจทย์ให้กับกลุ่มผู้ปกครองที่ใส่ใจในสุขภาพของบุตรหลานโดยเฉพาะครับ”

 

ด้านซูเปอร์โมเดลลูกหนึ่ง ลูกเกด เมทินี บอกว่า “น้องสกายช่วงก่อนที่น้องจะพูดได้จะเลี้ยงง่ายมาก คือให้ทานอะไรก็ทานได้หมดไม่ว่าเป็นผักอะไรก็ทานได้ พอน้องเริ่มพูดได้และเริ่มมีความคิดเป็นของตัวเองเค้าก็ทานยากขึ้น ซึ่งช่วงนี้สกายจะชอบทานปลามากแต่ไม่ค่อยชอบทานผัก เกดจึงต้องหาพวก

 

อาหารเสริมต่างๆ ที่มีวิตามินเหมาะสมกับช่วงวัยเพื่อช่วยเสริมให้ร่างกายเติบโต และฉลาดสมวัย พอได้รู้จักกับ “สก๊อต คิตซ์ ช็อกโก” ก็ดีมากๆ เลย เพราะสกายเป็นเด็กที่ชอบช็อกโกแลตอยู่แล้ว นอกจากนี้ “สก๊อต คิตซ์ ช็อกโก” ยังมีทั้งน้ำมันปลา, DHA, โอเมก้า 3 และวิตามินต่างๆ ถึง 7 ชนิด เรียกได้ว่า มีสารอาหาร รวมทั้งวิตามินต่างๆ ตามที่ร่างกายต้องการ เหมาะกับสกายที่อยู่ในวัยกำลังพัฒนาทั้งสมองและร่างกาย เรียกว่าคุณแม่อย่างเกดนี้ปลื้มมากๆ เลยค่ะ”

 

ส่วนเซเลบคุณแม่ยังสาว มะปราง ปัทมวดี บอกว่า “น้องจาร์จะเป็นเด็กเงียบๆ มีความเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งปรางจะเลี้ยงลูกค่อนข้างใกล้ชิดเพราะแต่ละช่วงวัยของลูกจะมีพัฒนาการที่ไม่เหมือนกัน อย่างตอนล็กๆ จะเลี้ยงง่ายหน่อยเพราะเค้าจะฟังเราเป็นส่วนใหญ่ แต่พอโตเค้าก็จะมีความคิดเป็นของตัวเอง ยิ่งอย่างตอนนี้น้องเริ่มโตแล้วมีการทำกิจกรรมต่างๆ เยอะมากขึ้นทั้งเรียนทั้งเล่นกีฬา ร่างกาย จึงต้องการสารอาหารเพื่อช่วยเสริมเรื่องพัฒนาการในด้านต่างๆ ปรางเลยต้องพยายามหาอาหารที่มีประโยชน์หรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมาเป็นตัวช่วย อย่าง “สก๊อต คิตซ์ ช็อกโก” ก็ถือเป็นตัวช่วยอย่างหนึ่งที่จะทำให้เค้าเติบโตสมวัยและมีพัฒนาการที่ดีทุกด้านค่ะ”  

 

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนับเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง เพื่อช่วยเสริมสร้างพัฒนาการของเด็กในวัยที่ระบบประสาท, สมองและร่างกายกำลังเจริญเติบโต

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“รัศมีแข-ลูกเกด-พิม” นำทัพชนทีม “บุพเพฯ 2” ฮาถล่มบ้านนายฝรั่งใน “Hollywood Game Night Thailand” >>

เปิดตัว “วรรณสิริ” โรงพยาบาลความงามครบวงจร ล้ำสมัยทุกมิติ ดึง 2 นางแบบตัวแม่  “ลูกเกด – ซินดี้” อวดความสวยเป๊ะ! >> 

“โมโนแมกซ์” ชวนคอหนังไทยลุ้นระทึก! ในภาพยนตร์ “Blood Valentine สวยรหัสฆ่า” >>

“กากา”ปรับลุคเซอร์สวมบท “แฮกเกอร์” ร่วมงานรุ่นพี่ “ลูกเกด-เร”สุดแฮปปี้ >>

โดนไล่ล่า!!! “ลูกเกด” โชว์ลีลาบู๊ไม่ยั้ง พา “มีน-นีน่า” หนีตายใน “สวยรหัสฆ่า” >>