น้ำแร่มิเนเร่ จัดประกวดยิ่งใหญ่ ชวนหนุ่มสาวหน้าใสประชันความงามจากภายใน… คว้าโอกาสเป็นดาว ในแคมเปญ “สาววิ้ง หนุ่มว้าว”

เมื่อเร็วๆ นี้ น้ำแร่ธรรมชาติ มิเนเร่ (Minéré) โดยบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด จัดกิจกรรมการประกวด มิเนเร่ สาววิ้ง หนุ่มว้าว” เพื่อค้นหาหนุ่มสาวหน้าใสสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกแบบธรรมชาติสไตล์น้ำแร่มิเนเร่ มาเป็นดาวประดับวงการบันเทิงคนต่อไป พร้อมเผยโฉมหน้าผู้จัดละคร มือฉมังเจ๊ดันของวงการบันเทิงที่ให้เกียรติร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน อาทิ ตู่ – ปิยวดี มาลีนนท์, แดง – ธัญญา โสภณ  และ ดร. องอาจ สิงห์ลําพอง ร่วมพูดคุยถึงความพิเศษของการจัดประกวดในครั้งนี้ โดยมี มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน และ กันต์ กันตถาวร มาร่วมสร้างสีสันอวดผิวสวยใสในงานแถลงข่าว ณ ห้องวี ฟังก์ชัน โรงแรม วี โฮเต็ล กรุงเทพ

 

อาณัติ จุลินทร ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจน้ำดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันหนุ่มสาวสมัยใหม่โดยเฉพาะคนเมืองมีไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟ และหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นในทุกๆรายละเอียด รวมทั้งมองหาสิ่งดีๆจากธรรมชาติมาดูแลตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นด้านผิวพรรณ สุขภาพหรือภาพลักษณ์ก็ตาม  ในฐานะแบรนด์ที่ส่งมอบคุณค่าความบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100% ให้แก่ผู้บริโภคชาวไทยมายาวนานกว่า 20 ปี น้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการดูแลตัวเองให้สดใสและดูดีใน    ทุกๆวันจากภายในสู่ภายนอก จึงเกิดแรงบันดาลใจให้จัดแคมเปญ “มิเนเร่ สาววิ้ง หนุ่มว้าว”นี้ขึ้น เพื่อค้นหาหนุ่มสาวที่สวยใสดูดีเป็นธรรมชาติ โดยจะพิจารณาคัดเลือกจากพื้นฐานผิวที่ใสสุขภาพดี ไม่มีการเติมแต่งใดๆ เป็นหลัก และมาประกอบกับความมั่นใจในด้านอื่นๆ  ซึ่งถือเป็นแนวทางที่ยังไม่เคยมีผลิตภัณฑ์ไหนเคยทำมาก่อน”

“เวทีนี้เปิดกว้างและให้โอกาสสำหรับหนุ่มสาวหน้าใสสุขภาพดีที่มั่นใจในเสน่ห์ความงามตามธรรมชาติทุกคน  ไม่ว่าเป็นชายหรือหญิง ที่มีอายุระหว่าง 18-29 ปี อยากให้สมัครกันเข้ามาเยอะๆ เพราะครั้งนี้มิเนเร่ ร่วมกับคณะผู้จัดละครที่ทรงอิทธิพลและเป็นแถวหน้าของวงการจริงๆ ถือว่าโอกาสในการเป็นดาวประดับวงการไม่ไกลเกินเอื้อม” อาณัติ กล่าว

 สำหรับคณะกรรมการผู้ทรงเกียรติที่มาร่วมตัดสินในเวทีการประกวด “มิเนเร่ สาววิ้ง หนุ่มว้าว” นั้นประกอบด้วยสุดยอดผู้จัดละครชั้นแนวหน้าและสไตลิสต์ชื่อดัง อาทิ หน่อง – อรุโณชา ภาณุพันธุ์, ตู่ – ปิยวดี มาลีนนท์, แดง – ธัญญา โสภณ, ต้อ – มารุต สาโรวาท, ดร. องอาจ สิงห์ลําพอง และ พิภัทร กิม  สไตลิสต์ชื่อดังจากนิตยสารสุดสัปดาห์ โดยมี มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน และ กันต์ กันตถาวร มาร่วมสร้างสีสันอวดผิวสวยใสในงานแถลงข่าว โดยคณะกรรมการฯ ยังมาร่วมบอกเล่าความพิเศษของเวทีการประกวดนี้ พร้อมเผยหลักเกณฑ์ในการตัดสิน “ความสวยหล่ออย่างเป็นธรรมชาติ” ตามมุมมองของแต่ละท่าน

เริ่มต้นจาก องอาจ สิงห์ลำพอง ผู้คร่ำหวอดบนเส้นทางบันเทิงจากผู้กำกับงานมิวสิควิดีโอ ภาพยนตร์ ละคร พร้อมบทบาทใหม่ กับผู้บริหารช่อง 8 ค่ายอาร์เอส กล่าวถึงการประกวดครั้งนี้ ที่ให้สิ่งดีๆ กับหลายๆฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นโอกาสที่ดีของผู้สมัคร ที่มีโอกาสได้เข้ามาทำงานในวงการบันเทิง และทางผู้จัดก็มีโอกาสได้คัดเลือกผู้ที่จะมาเป็นนักแสดงหน้าใหม่ ซึ่งมีความงามอย่างเป็นธรรมชาติ

“ปัจจุบันธุรกิจวงการบันเทิงยังต้องการบุคลากรอีกเป็นจำนวนมาก ดังนั้นแคมเปญ “มิเนเร่ สาววิ้ง หนุ่มว้าว”  จึงถือเป็นเวทีเปิดกว้างที่หนุ่มสาวไม่ควรพลาด ถ้ากำลังมองหาโอกาสและประสบการณ์ใหม่ๆ จากวงการบันเทิง หรือแฟชั่น เพราะอย่างน้อยก็มีโอกาสได้แสดงความสดใสของตัวเองออกมา ผมเชื่อว่าการมีองค์ประกอบที่ดี ครบถ้วนทั้งผิวพรรณและบุคลิกภาพที่ดี ไม่ว่าเราทำอะไร ความสำเร็จก็จะอยู่ไม่ไกลอย่างแน่นอน”

 

ปิยวดี มาลีนนท์ ผู้จัดละครสาวรุ่นใหม่ไฟแรง ทายาทรุ่นที่ 3 แห่งวิกพระราม 4 กล่าวความรู้สึกยินดีที่ทาง   มิเนเร่ได้จัดโครงการประกวดที่เปิดโอกาสให้กับผู้ที่มีความสวยและหล่อในแบบธรรมชาติ ได้แสดงศักยภาพ    ในเรื่องของการแสดง และบุคลิกภาพ ที่สวยจากภายในอย่างแท้จริง ถือเป็นโอกาสที่ดีแก่น้องๆ และผู้จัดจริงๆ

“ทุกครั้งที่มีการคัดเลือกนักแสดงใหม่ๆ จะบอกเสมอว่า อย่าแต่งหน้ามาก เพราะจะไม่ได้เห็นผิวหน้าที่เป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง ต้องยอมรับว่า การคัดเลือกนักแสดงต้องดูหน้าตาเป็นหลัก และยิ่งถ้าผิวพรรณสวยด้วย จะมีชัยไปกว่าครึ่ง ที่สำคัญทุกงานในวงการบันเทิง ย่อมต้องการคนที่มั่นใจ และกล้าแสดงออก หากคุณคิดว่ามีคุณสมบัติเหล่านี้ ก็ก้าวมาโครงการประกวดนี้ก่อนเลย เพื่อเป็นอีกบททดสอบความมั่นใจของตัวเอง”

 

ธัญญา โสภณ นักแสดงเจ้าบทบาท และผู้จัดละครมากฝีมือ  กล่าวว่ากิจกรรมเฟ้นหาสาววิ้งหนุ่มว้าวถือเป็นโครงการที่น่าสนใจ สำหรับคนรุ่นใหม่เป็นอย่างมาก อีกทั้งรูปแบบของโครงการที่แตกต่างจากการประกวดที่อื่นๆ โดยเน้นถึงความงามและเสน่ห์ ที่เป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นจุดเล็กๆ ที่ยังไม่มีเวทีประกวดไหนจัดขึ้นและเป็นก้าวเล็กๆ ที่จะนำไปสู่ชื่อเสียงทางการแสดง

“จริงๆ แล้วคอนเซ็ปท์ของมิเนเร่ที่เน้นความสวยเป็นธรรมชาติ ก็ตรงกับคุณสมบัติที่เรากำลังมองหาพอดี ซึ่งจุดเด่นพื้นฐานจะเน้นความเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้หากสามารถสะท้อนความสดใสผ่านแววตาออกมาได้ จะทำให้ยิ่งได้เปรียบคนอื่น เพราะเรื่องของการแสดง แววตา เป็นสิ่งสำคัญมากที่สุด ดังนั้นถ้าใครคิดว่าหน้าตา ผิวพรรณดี โอกาสมีแล้วขอให้รีบมาสมัคร หากเข้าตากรรมการ ก็จะมีโอกาสมาเป็นดาวประดับวงการอีกดวง”

 

นอกจากนี้ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน และ กันต์ กันตถาวร สองดารานักแสดงที่มาร่วมสร้างสีสันในงานแถลงข่าว ได้กล่าวเชิญชวนหนุ่มสาวที่สนใจสมัครเข้าการประกวด “มิเนเร่ สาววิ้ง หนุ่มว้าว” ว่า “เวทีนี้เป็นกิจกรรมที่เราจะสามารถแสดงความเป็นตัวเรา และได้อวดผิวพรรณที่ดูดีอย่างเป็นธรรมชาติ อยากให้หนุ่มสาวที่มีความมั่นใจในตัวเองมาร่วมประกวดกับแคมเปญของมิเนเร่ในครั้งนี้ ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้ตัวเองในการเข้าสู่วงการบันเทิงอีกด้วย” มิว-นิษฐา กล่าวเชิญชวน

 

 “ผมเชื่อว่า  ไม่มีใครที่เก่งตั้งแต่วันแรก แต่ที่สำคัญมากกว่านั้น คือ โอกาส เพราะฉะนั้นครั้งนี้ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะทำให้คุณได้ดึงเสน่ห์ในตัวออกมาประชันบนเวทีนี้ และมาดูกันว่าใครจะเป็นผู้ชนะ จากธรรมชาติที่มาจากภายในตัวของเราเอง” กันต์ กล่าวปิดท้าย

ผู้เข้าประกวดต้องมีบุคลิกภาพดี มนุษยสัมพันธ์เยี่ยม ผิวพรรณสะอาดใส  และมีอายุระหว่าง18-29 ปี  โดยตารางกิจกรรมแบ่งเป็น 5 ช่วง ได้แก่

1) การเปิดรับสมัครออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้– 27 กรกฎาคม 2557

2) การคัดเลือกรอบแรก โดยจะคัดจากผู้สมัครทั่วประเทศให้เหลือ 60 คน

3) ออดิชั่น เพื่อเลือกผู้สมัคร 20 คน เข้าร่วมอบรมการแสดงในวันที่ 30 สิงหาคม ก่อนเข้าสู่รอบตัดสิน

4) เวิร์คชอปสุดพิเศษกับโค้ชกิติมศักดิ์จากแวดวงแฟชั่นและบันเทิง วันที่ 6 กันยายน 2557 และสุดท้าย

5) การประกวดรอบชิงชนะเลิศ ในที่ 16 กันยายน 2557 ณ แฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เวลา 13:00-19:00 น. เป็นต้นไป

 

โดยผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศทั้ง 2 อันดับจากการการประกวด “มิเนเร่ สาววิ้ง หนุ่มว้าว” ทั้งชาย และหญิง จะได้ลุ้นโอกาสเป็นดาวประดับวงการบันเทิง ถ่ายแฟชั่นเซ็ตลงนิตยสาร สุดสัปดาห์ พร้อมรับเงินรางวัลคนละ 50,000 บาท 20,000 บาท และ10,000 บาทตามลำดับ

ร่วมเผยเสน่ห์สุดมั่นของหนุ่มสาวสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกกับการประกวด “มิเนเร่ สาววิ้ง หนุ่มว้าว” โดยสามารถสมัครง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์เพียงอัพโหลดรูปที่คิดว่าหน้าใสชวนว้าวที่สุดลงใน www.facebook.com/MinereThailand เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์เป็นหนึ่งใน “สาววิ้ง หนุ่มว้าว” ได้ทันที ติดตามรายชื่อผู้เข้ารอบ และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/MinereThailand ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ที่มา:  พับบลิค ฮิต
บันทึกภาพ:  พับบลิค ฮิต
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิเนเร่สร้างปรากฏการณ์ “Crush On You..มา Crush บิดบอกรักษ์ให้โลกรู้” ดึงญาญ่า-ซี-นุนิว-อาย-ฟรัง แชร์เคล็ดลับดูแลโลก พร้อมชวนคนไทยนับล้านบิดขวดน้ำ ก่อนทิ้งลงถังรีไซเคิล เพื่อคืนชีวิตให้ขวดพลาสติกไม่รู้จบ >>

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

จีดีเอช’ ร่วมกับ ‘เอ็นเอท สตูดิโอ’ จัดรอบปฐมทัศน์หนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ บูชาความหลอนพร้อมกัน 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

เวียร์-มิว’ พระ-นาง ช่อง 7 ช่อง 3 มาเจอกันครั้งแรกในหนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

“มิว –นิษฐา” ร่วมถ่ายทอด “ANANTA INFINI COLLECTION” สะท้อนตัวตนของผู้หญิงที่มีทั้งความอ่อนโยน และพลังที่ไร้ขีดจำกัด >>