คิม ชินยอง ร่วมแชร์ประสบการณ์ความสำเร็จในการลดน้ำหนักในรายการ Strong Heart

เมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่าน ในตอนล่าสุดของรายการ “Strong Heart” ดาราตลกสาว คิม ชินยอง ผู้ประสบความสำเร็จกับการลดน้ำหนัก ได้เปิดเผยแผนการไดเอทของเธอให้ผู้ชมได้ทราบ

โดยที่เธอได้เริ่มต้นในการแบ่งปันเรื่องราวของความล้มเหลวในการลดน้ำหนักของเพื่อนของเธอในอดีตที่ผ่าน พร้อมทั้งเธอยังยอมรับถึงความล้มเหลวในการลดน้ำหนักในอดีตของเธอ อันเนื่องมากจากสาเหตุที่เธอไม่สามารถควบคุมนิสัยการกินของเธอได้

ยาง เชฮยอน ( Yang Sae Hyun) เปิดเผยว่า “ชินยองยังคงไดเอทอยู่ แต่เธอมักจะกินข้าววันละ 2 ชาม โดยที่เธอจะปล่อยข้าวให้เหลือ 1 ช้อนใหญ่ เพราะเธอบอกว่าเธอต้องพยายามควบคุมการกินของเธอ” นอกจากนั้นเขายังกล่าวเสริมอีกว่า “เวลาที่พวกเขาออกไปดื่มกันนั้น ชินยองจะติดปลาแอนโชวี่มาก โดยที่เธอกินปลาแอนโชวี่ไปถึง 2,000 กว่าตัวเลยทีเดียว”

คิม ชินยองได้เปิดเผยแผนการควบคุมน้ำหนักของเธอให้แขกรับเชิญท่านอื่นๆทราบ โดยเธอกล่าวว่า “ช่วงเช้าเธอจะทานข้าวกล้อง 1 ชามกับผัดผัก หลังจากนั้น 2 ชั่วโมงเธอจะทานอัลมอนต์ 10 เม็ด และ แอปเปิ้ล 1 ใน 4 ส่วน มื้อกลางวันเธอจะเลือกทานปลาหมึกหรือโปรตีนจากแหล่งอื่น รวมกับผัก และ 2 ชั่วโมงหลังจากนั้น เธอจะทานอัลมอนต์ 10 เม็ด และแอปเปิ้ลเหมือนเดิม”

ความลับจากสูตรสำเร็จของการลดน้ำหนักในครั้งนี้ คือ ความเคร่งครัดในการปฏิบัติตามแผนที่ได้วางไว้ โดยเพื่อนร่วมงานของเธอ ซอง อึนอี (Song Eun Ee) กล่าวเสริมว่า “เธอเคร่งครัดกับการลดน้ำหนักของเธอเป็นอย่างมาก แม้ว่าจะอยู่ในกองถ่ายก็ตาม ในขณะที่เพื่อนร่วมงานของเธอสั่งอาหาร แต่ ชินยองจะทานแต่อาหารที่เธอเตรียมมาจากที่บ้านด้วยตัวเองเท่านั้น”

คิม ชินยองยังยองรับอีกว่า หลังจากที่เธอได้ยินว่า MC ดองอุค (Lee Don Wook) สามารถลดน้ำหนักได้โดยการเดินขึ้น-ลงบันได ซึ่งเธอก็ได้พยายามลองทำตามแต่ไม่ประสบความสำเร็จ

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลี ซึงกิ (Lee Seung Gi) กำลังคบหาดูใจกับนักร้องสาว ยุนอา (YoonA)

จีซุก (Jisook) วง Rainbow จะรับหน้าที่เป็นผู้รายงานข่าวคนใหม่ของรายการ Entertainment Relay

“อึนจอง” (Eunjung) วง T-ara และ “แอมเบอร์” (Amber) วง f(x) เป็นพิธีกรใหม่ของรายการเพลง Show Champion

รายการ Strong Heart เตรียมออกอากาศตอนพิเศษ Girls’ Generation special เป็นเทปสุดท้ายก่อนปิดฉากรายการอย่างถาวร

“บูม” (Boom) ปล่อยพรีวิวมิวสิควีดีโอเพลง “Let Me Play”