‘รุจ-เจษ’ หล่อใจอาสา สร้างโรงครัวให้น้องๆ ในถิ่นทุรกันดาร

นอกจาก เสียงดี มี หน้าตาเป็นอาวุธ  ใครๆ ก็รู้ รุจ เดอะสตาร์ น้ำใจก็งาม ล่าสุดเจียดคิวแน่นๆ ชวนเพื่อนร่วมค่าย เจษ-เจษฎ์พิพัฒ อาสาไปกับ เอส แอนด์ พี ช่วยกันสร้างโรงครัวให้ถูกสุขลักษณะ ให้แก่น้องๆ ที่ รร. มัธยมพระราชทานนายาว จ.ฉะเชิงเทรา ในโครงการ เอส แอนด์ พี คิทเช่น ฟอร์ คิดส์ ปี 6 เมื่อวันก่อน (ศุกร์ที่ 13 มิถุนายน)

เคยกรี๊ดดๆๆ เพราะเสียงนุ่มทรงพลังบนเวทีคอนเสิร์ต วันนี้ต้องมากรี๊ดๆๆ อีกเวอร์ชั่นให้กับแรงกายแรงใจ ที่หนุ่ม รุจ เดอสตาร์ หรือ ศุภรุจ เตชะตานนท์ พกมาเต็มพิกัด แถมแท็กมือกับ เจษ-เจษฎ์พิพัฒ   ติละพรพัฒน์ ทุ่มเทให้กับการสร้างโรงครัวหลังใหม่ ในโครงการ เอส แอนด์ พี คิทเช่น ฟอร์ คิดส์ ปี 6  โดย คนสวยใจดี…มณีสุดา ศิลาอ่อน แห่ง เอส แอนด์ พี ให้น้องๆ รร. มัธยมพระราชทานนายาว จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นโรงเรียนในถิ่นทุรกันดารแถมห่างไกลความเจริญ วัตถุประสงค์ของโครงการนี้ โรงครัวต้องออกมา สะอาดเอี่ยมอ่อง!! มีอนามัยที่ดี และ ถูกสุขลักษณะ ทั้งคู่จึงลงแรงอย่างตั้งใจ ทั้งตกแต่งและต่อเติม ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องทาสีให้สดใส ก่อนจะลงมือทำอาหารประเดิมโรงครังหลังใหม่ ให้น้องๆ ได้อิ่มอร่อยในมื้อกลางวัน  แต่ขึ้นชื่อ รุจ ยี่ห้อ เดอะสตาร์ มาทั้งที อิ่มท้องแล้วต้องตบด้วยโชว์ลูกคอ ชวน เจษ เอาใจน้องๆ ด้วยเพลงโจ๊ะๆ เป็นการปิดท้ายให้ได้ร้องเล่นและเต้นตาม หอมปากหอมคอแต่สนุกกันถ้วนหน้า ไม่ว่า รุจ กะ เจษ จะพูดหรือทำอะไร เสียงกรี๊ดยาวๆ จะตามมาแบบไม่อั้น หลังมื้อกลางวันนอกจากได้ โรงครัวหลังใหม่  จาก  เอส แอนด์ พี  ยังพาให้น้องๆ ย่อยง่าย เพราะได้ ซุป’ตาร์ มาเอ็นเตอร์เทน

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจษ-ปราง-ปั้นจั่น” ระเบิดเคมีรัก….หนักหน่วง “บุหงาส่าหรี” อวลกลิ่นรัก สุดซับซ้อน >>

“เจษ -ไบเบิ้ล” ร่วมฉลองความสำเร็จ“คานิว่า” 3 ปีสุดปัง พร้อมเปิดตัวอาหารแมว 2 สูตรใหม่ถูกใจคนรู้ใจแมว >>

ร้องข้ามกำแพง” ฉลองก้าวเข้าสู่ 100 EP ไม่ทำให้ผิดหวัง! ได้ “แจ๊คสัน หวัง” มาสร้างเซอร์ไพรส์หลังกำแพง ให้คนไทยทั้งประเทศได้ “ยิ้ม” กันข้ามคืน >>

“SUPER MATCH” จัดแมตช์ฟุตบอลสุดกร้าวใจ “หนุ่มหล่อสุดฮอต” ดวลแข้งเดือด “หนุ่มอารมณ์ดี” >>

“เจษ-เจษฎ์พิพัฒ” ชวนคนกาแฟ ร่วมออกแบบอนาคตวงการกาแฟไทย ในงาน“Thailand Coffee Fest 2022” >>