พี่ใหญ่ ‘เปิ้ล – หัทยา’ แทคทีม ‘ดีเจ.ซานิ – บอล – กล้า’ นำชาวไอเรดิโอ เช็คอินไกลถึง กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ!! ชมคอนเสิร์ต 5 หนุ่ม One direction ชิดติดขอบเวที ใน…กิจกรรม ‘การบินไทย Presents Click & Get Going One Direction 2014’

เอาใจชาว ไอ เรดิโอ’ (i Radio) ให้ได้ฟินสุดๆ!! กับกิจกรรม การบินไทย Presents Click & Get Going One Direction 2014’ งานดี ๆ ที่สองคลื่นสุดชิค อย่าง 98.5 Click FM : คลิกทุกแนว’ และ Get 102.5 Bangkok’s Sound’ ขอคืนกำไรให้กับคนฟังชาวไอเรดิโอผู้โชคดี ด้วยการพาไปเที่ยว ช็อป ชิม และชมคอนเสิร์ต 5 หนุ่ม One direction นำทีมความสนุกครั้งนี้โดยพี่ใหญ่ เปิ้ล – หัทยา วงษ์กระจ่าง (กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค จำกัด), อรเก้า ไกยสิทธิ์ (กรรมการผู้จัดการ) และ สิริพร ใจสะอาด (ผู้จัดการสายงานโฆษณาและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด มหาชน) พร้อมด้วย ดีเจ.ซานิ – นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, ดีเจ.บอล – จารุลักษณ์ ชยะกุล จากคลื่น Get 102.5 และ ดีเจ.กล้า – ไกรพิชญ์ ทัศนแสงสูรย์ จากคลื่น 98.5 Click FM ตลอดจนผู้สนับสนุนใจดี.. เอฟบี แบตเตอรี่, British Council, ธนาคาร ธนชาต, โรงพยาบาลธนบุรี, ขนมคัทโตะ, ไทยประกันชีวิต และ คิง เพาเวอร์ ที่ร่วมสร้างความสุขสุดฟินในทริปครั้งนี้

เริ่มต้นทริปสุดพิเศษกับการเช็คอินแบบฟาสต์เลนกันที่ Row A เดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ เหินฟ้าไปยังกรุงลอนดอน และทันทีที่ถึงก็มุ่งหน้าเดินทางสู่เมือง Amesbury เพื่อชม Stonehenge กลุ่มแท่นหินยักษ์วางเรียงกันเป็นวงกลม ที่ได้ถูกจัดให้เป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก จากนั้นก็ไม่รอช้า เดินทางต่อไปยังเมือง Bath เมืองเก่าแก่ที่มีศิลปะยุคโรมันหลงเหลืออยู่มากมาย ทำเอาชาวไอเรดิโอทึ่งในความสวยงามแบบที่หาดูได้ยาก และยังได้ลิ้มรสกับอาหารพื้นเมืองที่ Sally Lunn’s  (Historic Eating House and Museum ) ต้องขอบอกเลยว่า ร้านนี้เป็นร้านชาที่มีชื่อเสียงและเก่าแก่ที่สุดของเมือง สำหรับเมนูขึ้นชื่อก็ต้องยกให้ ขนมปัง (Bun) โดยสูตรของที่นี่อร่อยติดอันดับ 1 ใน 10  ของอาหารอังกฤษเลยทีเดียว … หลังจากจิบน้ำชายามบ่ายกันไป ก็ไปชิวกันต่อกับความสวยงามที่  โรมันบาธ (Roman Bath Muse) ซึ่งเป็นโรงอาบน้ำโรมันในยุคโบราณที่มีอายุกว่า 2,000 ปี และจัดว่าเป็นสปาที่ดีที่สุดในยุคนั้น ที่ปัจจุบันยังคงความสวยงานและกลิ่นไอของความเป็นโรมันไว้ได้เป็นอย่างดี หลังจากนั้นก็เติมความฟินให้ขาช็อปด้วยการจับจ่ายใช้สอยภายในตัวเมือง Bath และส่งท้ายค่ำคืนแรกด้วยอาหารเหลา ณ ห้องอาหารจีน Peking Restaurant ก่อนจะกลับไปพักผ่อน ที่โรงแรม Hilton Bath City เพื่อเก็บแรงไว้ลุยกันต่อในวันพรุ่งนี้

รุ่งเช้า ..  หลังจากรับประทานอาหารเสร็จเรียบร้อย เหล่าชาวไอเรดิโอ ก็ขอเริ่มต้นเช้าเบา ๆ สบาย ๆ ด้วยการเดินชมความสวยงามของสถาปัตยกรรมแบบอังกฤษ ที่ Royal Crescent กลุ่มอาคาร 30 หลัง ที่สร้างเชื่อมต่อกันเป็นครึ่งวงกลมคล้ายพระจันทร์เสี้ยว และร่วมถ่ายภาพ หมู่ที่บริเวณหน้าอาคาร .. เมื่อแชะภาพเก็บความประทับใจกันไปแล้ว ก็ออกเดินทางต่อไปยังเมือง Oxford ชมความคลาสสิคของ มหาวิทยาลัยไครสต์เชิร์ช (Christchurch College) ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ชื่อดัง Harry Potter นั่นเอง จากนั้นลุยกันต่อที่ เมือง Bicester Village หมู่บ้านอันเป็นสวรรค์ของนักช็อปตัวยง เล่นเอากระเป๋าเบากันเลยทีเดียว!! เพราะที่นี่มีร้านค้าแบรนด์เนมมากกว่า 100 ร้าน ให้เลือกช็อปอย่างจุใจ!! และปิดท้ายค่ำคืนที่สอง ด้วยอาหารค่ำแสนอร่อยที่เมือง Burford พร้อมเช็คอินเข้าพักกันที่ Bat Tree Hotel โรงแรมสไตล์ English cottage แสนน่ารักและอบอุ่น

เริ่มต้นสู่วันที่ 3 .. มุ่งหน้าไปช็อปกันต่อแบบ Non-stop ในย่าน ไนท์บริจด์ ณ ศูนย์การค้า Harrods ห้างหรูชื่อดังแห่งลอนดอน ที่หลายคนรู้จักกันดี และสำหรับใครที่คิดถึงเมืองไทย ต้องถูกใจกับอาหารเย็นมื้อนี้อย่างแน่นอน กับร้านอาหารไทยที่ถูกคัดสรรว่าอร่อยที่สุดในย่านนี้ นั่นเอง!!  และแล้ว .. ก็มาถึงช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอย กับไฮไลท์เด็ดของทริปนี้ ที่หลายคนจะได้กรี๊ดให้สุดเสียงแบบชิดขอบเวที ไปกับ 5 หนุ่มสุดหล่อแห่งอังกฤษ  One direction (วัน ไดเรคชั่น) ในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ One Direction Where We Are Stadium Tour 2014’ ที่สนาม Wembley Stadium ขอบอกว่าคุ้มค่ากับการรอคอย เพราะงานนี้ทั้งมันส์และฟินสุดๆไปเลย

รุ่งเช้าของวันที่สี่ เพลินเพลินกับวิวสวยๆ Portobella Flea Market ที่ใช้เป็นโลเคชั่นถ่ายทำหนังดังที่ทั่วโลกรู้จักกันดีอย่าง Notting Hill นั่นเอง และสำหรับใครที่ยังไม่หนำใจ ก็เดินทางไปชมความสวยงามใจกลางเมืองกันต่อ กับหอนาฬิกา Big ben, Wesminster Abbey ที่เป็นสถานที่ประกอบพระราชพิธีสำคัญของราชวงศ์อังกฤษ, โบสถ์อันศักดิ์สิทธิ์ St.Paul, พระราชวัง Buckingham ที่เป็นที่ประทับของกษัตริย์อังกฤษ และปิดท้ายด้วยการชมทัศนียภาพโดยรอบลอนดอน กับชิงช้าสวรรค์ยักษ์ริมฝั่งแม่น้ำเทมส์ London Eye งานนี้ทำเอาทำชาวไอเรดิโอตื่นตาตื่นใจกับความสวยงามและความอลังการของเมืองลอนดอนเป็นที่สุด .. จากนั้น เดินทางกันต่อไปยังเมืองวัตฟอร์ด เพื่อชมความตระการตา ของ Warner Brothers Studio สถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ชื่อดังระดับโลก Harry Potter ที่รวบรวมฉากต่างๆ รวมทั้งสิ่งของ เสื้อผ้า และอุปกรณ์ทุกอย่างที่ใช้ในภาพยนตร์เอาไว้ให้ได้สัมผัสถึงโลกเวทย์มนต์แห่งฮอกวอตส์แบบเสมือนจริงสุดๆ

เดินทางมาถึงวันสุดท้ายของการทัวร์ลอนดอนกันแล้ว .. ปิดท้ายทริปสุดพิเศษครั้งนี้ กันด้วยการเยี่ยมชมประวัติศาสตร์อังกฤษ กับการเข้าชมหอคอยแห่งลอนดอน  Tower of London ที่มีอายุมาเกือบพันปี ก่อนจะแวะซื้อของติดไม้ติดมือ ทั้งของกิน ของใช้ รวมทั้งของฝาก กันที่ย่านถนนอ็อกฟอร์ด ซึ่งเป็นจุดเช็คอิน ที่มีนักท่องเที่ยวไปเยี่ยมเยียนมากอีกแห่งหนึ่ง ทำให้เป็นแหล่งละลายทรัพย์ที่ถูกอกถูกใจของชาวไอเรดิโอกันอีกแล้ว

ซึ่งกิจกรรม การบินไทย Presents Click & Get Going One Direction 2014’  นอกจากชาวไอเรดิโอจะได้แฮ๊ปปี้สุดๆไปกับคอนเสิร์ตของ 5 หนุ่ม One direction แล้ว ยังเป็นทริปที่สร้างความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ตลอดการเดินทางให้กับทุกคนอีกด้วย สำหรับงานนี้ใครที่พลาดไปไม่ต้องเสียใจ เรายังมีกิจกรรมเด็ดๆจ่อคิวไว้เอาใจชาวไอเรดิโอกันอีกเพียบ!!   ติดตามทุกรายละเอียดโดนๆได้ทาง 98.5 Click FM และ Get 102.5 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือทางออนไลน์ Application / iRadiofm และ www.iradiofm.net

** เตรียมติดตามความสนุกครั้งใหม่กับ คอนเสิร์ตสุดฟิน สุดเซลฟี่ 98.5 Click FM & Get 102.5 present Dirty Dancing เต้นให้ยับ เต้นไม่ยั้ง ไปกับปาร์ตี้คอนเสิร์ตสุดมันส์’ ได้ในวันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคม 2557 นี้ BCC Hall Central Ladprao ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ 1,200 บาท ทุกที่เต้น!! พบโปรโมชั่นราคาพิเศษ 800 บาท (ด่วน! จำนวนจำกัด) ช้า หมด อดเต้น!!! **

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบรอบ 10 ปีของวงบอยแบนด์จากเกาะอังกฤษ ที่เคยสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆทั่วโลกหรือ “One Direction” >>

‘Stack It Up’ ซิงเกิลแรกของปีนี้!! จากนักร้องหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “Liam Payne” 1 ในสมาชิกวง One Direction พร้อมศิลปินรับเชิญ “A Boogie Wit Da Hoodie” >>

จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช, รัดเกล้า และ แพนเค้ก-เขมนิจ ร่วมชื่นชมภาพยนตร์ประกอบบทเพลงสรรเสริญพระบารมี ชุด “พระราชปณิธานของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว” โดย เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และ การบินไทย ณ โรงภาพยนตร์ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต

“อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” ชวนไปดูคอนเสิร์ต “แฮร์รี่ สไตล์ส” ที่สิงคโปร์ ไม่ต้องกลัวกระเป๋าตังค์ฉีก! จัดให้ฟรี ไม่มีจ่าย >>

เอไอเอส คอลลิ่ง เมโลดี้ จัดให้ลุ้นของรางวัลจาก 4 หนุ่มวง One Direction >>