สน-ยุกต์ แม็กซ์ เดอะ วอยซ์ และคชา AF8 โชว์ลีลาเซิร์ฟน้ำกระจาย ในปาร์ตี้ทรูมูฟ เอชฉลองยอดผู้ใช้ 4G มากที่สุดในไทย กว่า 600,000 ราย

ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดสนั่น ในงานปาร์ตี้ฉลองยอดผู้ใช้บริการ 4G ที่พุ่งขึ้นกว่า 600,000 เลขหมาย ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว จากแคมเปญ เปลี่ยนเลย…4G Advance Forward จาก ทรูมูฟ เอช ที่รวมเอาหนุ่ม 3 สไตล์ ได้แก่ สน-ยุกต์ ส่งไพศาล, คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์  AF8 และแม็กซ์-ณัฐวุฒิ เจนมานะ เดอะวอยซ์ ซีซั่น 1 มาร่วมเปียกน้ำ โต้คลื่นท้าความเร็วแรงให้แฟนคลับได้ฟินกันครบเซ็ท ณ Flow House Bangkok งานนี้ถึงแม้ว่าฟ้าฝนจะตั้งเค้ามาแต่หัววัน แต่เหล่าแฟนคลับก็สู้
ไม่ถอย ขอปักหลักให้กำลังใจและรอฟินกับลีลาเซิร์ฟและซิกแพคของสามหนุ่มกันอย่างสนุกสนาน

สน-ยุกต์ ส่งไพศาล พระเอกหนุ่มหน้าเป๊ะ หลังจากเซิร์ฟด้วยท่าทางเหมือนมาถ่ายแบบ และแชร์รูปเท่ ๆ ไปอย่างรวดเร็วทันใจ ก็เล่าถึงความจำเป็นที่จะต้องจับคู่สมาร์ทโฟนดี ๆ กับเน็ตแรง ๆ ว่า “ปัจจุบันสมาร์ทโฟนและอินเทอร์เน็ตเป็นสิ่งที่จำเป็นทุกคนต้องใช้อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน อัพเดทข่าวสารหรือเล่นโซเชียล เน็ตเวิร์ค ถือว่าเป็นปัจจัยที่ห้าเลยก็ว่าได้ และต้องใช้คู่กับเครือข่าย 4G ที่ดีที่สุด ถึงจะทำให้การเล่นอินเทอร์เน็ตบนมือถือของผมเร็วแรงได้ดั่งใจ”

 

พอถึงเวลาสนไม่รอช้า หยิบเซิร์ฟบอร์ดคู่ใจแล้วกระโดดลงน้ำอย่างสวยงาม โชว์ลีลาโต้คลื่นระดับเทพสะบัดซ้าย สะบัดขวาให้แฟนคลับ แชะ โหลด แชร์กันกระจาย ปล่อยให้หนุ่มแม็กซ์ และคชายืนมองตาปริบ ๆ แต่ด้วยสปิริตอันแรงกล้า คชาและแม็กซ์ก็โดดตามลงไปติด ๆ ลีลาเด็ดไม่แพ้สนเลยทีเดียว ปิดท้ายความสนุกด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก 2 หนุ่ม คชา AF8 และแม็กซ์ เดอะวอยซ์ ซีซั่น 1 ที่ขนแฟนคลับมาเรียกเสียงกรี๊ดติดขอบเวที ร้องเพลงไปส่งตาหวาน ๆ ให้แฟนคลับไป เรียกว่าฟินกันทั้งงาน

ภายในงาน นอกจากจะให้ลูกค้า 4G ได้สนุกกับกิจกรรมจากศิลปินคนโปรดแล้วนั้น ผู้ใหญ่ใจดี ดร.ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการบริหาร ด้านพัฒนาธุรกิจเชิงกลยุทธ์ และผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่/ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และดร. กิตติณัฐ ทีคะวรรณ (ที่ 3 จากขวา)  ผู้อำนวยการ ธุรกิจรีเทล บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มาร่วมแสดงความยินดี พร้อมมอบรางวัลซูเปอร์ไบค์ Ducati Monster 796 ABS มูลค่า 449,500 บาท จำนวน 2 รางวัล แก่นายวุฒินันท์ โพธิ์เพ็ชร์ และนายนิกร หนูเขียว ผู้โชคดีจากแคมเปญ “เปลี่ยนเลย…4G Advance Forward จาก ทรูมูฟ เอช” และมอบรางวัลแก่ลูกค้าผู้ที่ได้รับบัตรเล่นกีฬาโต้คลื่นที่ Flow House Bangkok ให้มาทดลองความมันส์ก่อนใคร

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CHANGE2561 ท็อปฟอร์มไม่หยุด !! เปิดภาพฟิตติ้ง ไฟลวง กับการโคจรมาเจอกันของ สน ยุกต์ , พิม พิมประภา , บี น้ำทิพย์ พร้อมทัพนักแสดงคุณภาพ >>

จุดพลุสุดปังทะลุล้าน โฉมโฉด ผลิตโดย CHANGE2561 ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งบนแพลตฟอร์มยักษ์ในโลกออนไลน์ >>

“คชา” ดีใจ!!! โชว์พลังเสียงร้อง “จะไม่บอกใครละกันว่าเธอชอบฉันก่อน”ประกอบซีรีส์วัยรุ่นกระแสปัง “แค่เพื่อนครับเพื่อน”

“เปิดตัว “ธาม” ซุปตาร์จอมเหวี่ยง!    

“สน” ส่งน้ำใจ!! ช่วยกู้วิกฤตโควิด บริจาคเงินกว่า 1.8 ล้าน ให้ “มูลนิธิรามาธิบดีฯ”