ข้อมูลภาพยนตร์เรื่อง Words and Pictures กำหนดเข้าฉาย 17 ก.ค.นี้‏

สงครามป่วนกวนประสาทระหว่าง”อาจารย์สอนภาษาอังกฤษ”กับ”อาจารย์สอนศิลปะ” ที่กลับกลายมาเป็นความรักสุดโรแมนติกในภาพยนตร์Words and Pictures” ภาพยนตร์ได้รับคัดเลือกให้ฉายเทศกาลภาพยนตร์ โตรอนโต้ นำแสดงโดย “ไคล์ฟ โอเวน” ผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ “จูเลียต บิโนช” ผู้ชนะรางวัลออสการ์  จากผลงานการกำกับของ เฟร็ด สเกปซี่ แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น และ ดีเอ็นเอ 2002 จำกัด (มหาชน)

เตรียมเปิดคอร์สสงครามรักสุดป่วน 17 กรกฎาคมนี้ที่ APEX / House /SFW เซ็นทรัล เวิล์ด / พารากอน / เอสพลานาด รัชดา

จัดจำหน่ายโดย                     HANDMADE DISTRIBUTION

ชื่อภาพยนตร์                         Words and  Pictures                                    

ภาพยนตร์แนว                       โรแมนติก

จากประเทศ                           ประเทศสหรัฐอเมริกา

กำหนดฉาย                           17 กรกฎาคม  2557

ณ โรงภาพยนตร์                   เอเพ็กซ์ / HOUSE / SFW เซ็นทรัลเวิล์ด / พารากอน / เอสพลานาด รัชดา

ผู้กำกับ                                 Fred Schepisi   (เฟร็ด สเกปซี่)

เรื่องย่อ

คนที่ทำได้ ก็ทำ ส่วนคนที่ทำไม่ได้…

แจ็ค มาร์คัส (ไคลฟ์โอเวน) ที่ฉายแววให้เห็นในฐานะนักเขียนและนักกวี เป็นครูเจ้าเสน่ห์ชาวอังกฤษที่โรงเรียนครอยเดน ซึ่งเป็นโรงเรียนเตรียมระดับสูงในนิวอิงค์แลนด์ ที่ซึ่งเขาใช้ชีวิต หายใจเข้าออกและพูดถึงความรักที่มีต่อภาษาของเขา ปัญหาเดียวก็คือเขาไม่สามารถเขียนงานได้อีกต่อไป เขาหมดพลังเสียแล้ว

ดีนา เดลแซนโต้ (จูเลียต บิโนช)  ศิลปินชื่อดังพรสวรรค์ ที่ไม่ได้สูญเสียแรงบันดาลใจ แต่ร่างกายของเธอต่างหากที่ไม่เป็นใจจาก โรคไขข้ออักเสบจำกัดความสามารถของเธอในการวาดรูป และทำให้เธอไม่สามารถจับแปรงระบายสีได้อีกต่อไป เธอรับงานสอนที่ ครอยเดนเพื่อหาเลี้ยงชีพและเพื่อให้ได้อยู่ใกล้ชิดครอบครัว ที่เธอจะต้องพึ่งพาความช่วยเหลือจากพวกเขามากขึ้นเรื่อยๆ ชื่อเสียงของดีนาเป็นที่โจษจัน คนลือกันว่าเธอเป็นคนเย็นชานิดๆ ที่โรงเรียนเก่า คนเรียกเธอว่า “แม่น้ำแข็ง” แต่เมื่อแจ็คได้พบกับเธอ ประกายวูบวาบได้ลุกโชนขึ้นและเขาก็ไม่ล้มเลิกความพยายามที่จะหลอมละลายโฉมหน้าเยือกแข็งของเธอ ในทุกโอกาสที่ได้เจอกัน เขาพยายามจะชวนเธอเล่นคำกับเขา แต่พอเขาได้รู้ว่า ครูสอนศิลปะผู้นี้สอนนักเรียนว่าถ้อยคำเป็น “กับดัก” และ “คำหลอกลวง” เขาก็เจ็บปวดและประกาศสงครามเต็มรูปแบบกับเธอ เกิดการแข่งขันระหว่างถ้อยคำและภาพปะทุไปทั่วทั้งโรงเรียน และทั้งนักเรียนและอาจารย์ (บรูซ เดวิสัน) จะต้องเลือกข้าง

ในขณะที่นิตยสารของแจ็คและงานของเขาเริ่มสั่นคลอน นักเรียนที่ครอยเดนกลับมีชีวิตชีวาและตื่นเต้นไปกับสงครามระหว่างถ้อยคำและภาพ ตัวดีนาเองก็ได้รับแรงบันดาลใจเช่นกัน ในการสำรวจวิธีการใหม่ๆ ในการวาดภาพ ที่ถูกดัดแปลงให้เข้ากับสภาพร่างกายของเธอ ดูเหมือนว่ารักแท้กำลังผลิบานระหว่างแจ็คและดีนา แต่ความขัดแย้งระหว่างถ้อยคำและภาพกลับกลายเป็นความบาดหมางจริงๆเมื่อมีภาพหนึ่งปรากฏขึ้นและทำร้ายนักเรียนคนหนึ่ง (วาเลรี เทียน) อาการป่วยของดีนาเลวร้ายยิ่งขึ้น และการกลับมาวาดภาพใหม่อีกครั้งของเธอก็นำมาซึ่งผลลัพธ์ที่เลวร้าย แจ็คติดเหล้าหนักขึ้น ทำให้หน้าที่การงาน ครอบครัวและอนาคตของเขาตกอยู่ในความเสี่ยง ที่สุดแล้ว ถ้อยคำหรือภาพจะคว้าชัยชนะได้ หรือจะเป็นอย่างอื่นกันแน่

ที่มา:  HANDMADE DISTRIBUTION
บันทึกภาพ:  HANDMADE DISTRIBUTION
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น ฉลองครบรอบ1 ปี กองทัพคนบันเทิงตบเท้าร่วมอวยพรคับคั่ง

ข้อมูลภาพยนตร์เรื่อง JOE

“ปู-วิทยา” ปลื้มเข้าฉากประชันดราม่าประกบ “ต่าย เพ็ญพักตร์” ใน“เพชฌฆาต The Last Executioner” ลงทุนยอมโดนนางเอกในดวงใจเปิดซิงเล่นจริงตบจริงแบบโนสแตนอิน

“ทอม วอลเลอร์” ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของมือสังหารนักโทษคนสุดท้ายของเมืองไทย ค้นลึกทุกความจริงหลังแดนประหารในภาพยนตร์ “เพชฌฆาต”