“รักนี้เจ้จัดให้” ตอนที่ 5 – 7 ออกอากาศ หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3

ตอนที่ 5 ออกอากาศ วันศุกร์ที่ 27 มิย. หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3

ที่งานปาร์ตี้ แฮปปี้ ซัน แฟรงกี้ ขึ้นกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ  อิงอร พยายามหาทางกลั่นแกล้งให้ลูกจันได้อาย แต่ลูกจัน กลับแกล้ง จนอิงอร ต้องล่าถอยกลับไป

ยอดขายนิตยสารเซเลปของลูกจันขายดิบขายดี ผิดกับ ไลม์ที่ณัฐทำงานอยู่ ยอดขายตกต่ำ  สาโรจน์ต่อว่า ที่ณัฐ ทำงานไม่โดดเด่นเหมือนลูกจัน เพราะหนังสือสองเล่มนี้เป็นคู่แข่งกัน อิงอรบอกจะช่วยณัฐ กู้สถานการณ์กลับคืนมาให้ได้ พอลยังคงต้องไปเป็นนักแสดงแทนพีท  แต่ทำยังไง เขาก็ยังจำบทไม่ได้  ลูกจันเริ่มสงสัย ในความเปลี่ยนไปของพอล

อาร์ตลงทุนตัดผมตามคำแนะนำของจุ้มจิ้ม เพราะคิดว่าลูกจันจะชอบ  แต่ลูกจันกลับไม่รู้สึกอะไร อาร์ตโกรธที่โดนจุ้มจิ้มหลอกอีกครั้ง  ป้าอ้อยติดต่อให้จุ้มไปเป็นนักแสดง  แต่จุ้มกลับเล่นไม่ได้  ซ้ำร้ายพอลยังหัวเราะจุ้มจนออกนอกหน้า ทำให้จุ้มอายมาก   ลูกจันก็โกรธที่พอลแสดงออกจนเกินไป

พอลพยายามสืบหาว่าใครคือสาเหตุที่ทำให้พีทกินยาตาย เขาเริ่มสืบเรื่องราวจากเต้ย ที่ชอบเข้ามาตีสนิทกับเขา รวมทั้งเรื่องราวส่วนตัวของแฟรงกี้อีกด้วย

อิงอรติดต่อนางแบบที่จะไปขึ้นปกเซเลปของลูกจัน  ให้ไปขึ้นปกไลม์แทน   ลูกจันแค้นใจมาก สั่งเปลี่ยนคอนเซปต์งานแฟชั่นหนังสือใหม่หมด คิดแผนการณ์ที่จะหาคนมาถ่ายปกหนังสือให้ใหม่

พอลเดินทางไปทะเล  กับทีมงานของลูกจันที่ต่างจังหวัด ความใกล้ชิดระหว่างพอลกับลูกจัน  ทำให้พอลหวั่นไหว   เพราะเขาเริ่มรู้ตัวแล้วว่า แอบชอบลูกจัน แต่ต้องเก็บความรู้สึกไว้

พอลไปขี่เจ็ทสกี   เล่นน้ำทะเลอย่างสนุกสนาน แต่ ลูกจันกลับโกรธ เพราะกลัวพอลผิวเสีย ต่อว่าพอลเป็นการใหญ่  สุดท้ายพอลยังแข่งแจ็ทสกีชนะอาร์ตอีกต่างหาก  ลูกจันให้จุ้มขับเจ็ทสกีไปกับตนเพื่อพาพอลกลับเข้าฝั่ง  สุดท้ายพอลจึงแกล้งขับเจ็ทสกีแบบเร็ว ๆ ให้ลูกจันนั่ง  จนลูกจันเวียนหัว  รู้ตัวว่าถูกแกล้ง

 

ตอนที่ 6 ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 28 มิถุนายน  หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3

วันต่อมา ลูกจันจะเซ็ทถ่ายแฟชั่นที่ริมหาด   แต่ณัฐและอิงอร พาทีมงานมาแย่งสถานที่  ลูกจันเก็บอารมณ์ไม่อยู่ อาละวาดกับทีมงาน รื้อข้าวของ ของณัฐ  จนสุดท้ายณัฐต้องยอมล่าถอยไป  โดยณัฐให้อิงอร ถ่ายคลิปตอนที่ลูกจันอาละวาดเก็บเอาไว้ เพื่อแกล้งลูกจัน

พอลต้องเป็นนายแบบให้ลูกจันถ่ายแบบในที่สุด ด้วยคอนเซปต์นักมวย ซึ่งผลงานออกมาดีมาก ทุกคนกรี๊ดในความหล่อ มาดแมนของพอล  เสร็จงานแล้ว พอลกับลูกจัน จึงไปเล่นน้ำกันอย่างมีความสุข

ลูกจันจัดปาร์ตี้ริมชายหาด อาร์ตเริ่มตกหลุมรักจุ้มจิ้มที่ทะเลนั่นเอง ส่วนณัฐก็ควงคู่อิงอรเข้ามาก่อกวนในงาน ทำให้ลูกจันเศร้าไป เพราะยังตัดใจจากณัฐไม่ได้

ตอนที่ 7 ออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายน หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3

แม่จุ้มจิ้มป่วยหนัก  เธอต้องรีบหาเงินไปรักษา จึงต้องหางานพิเศษด้วยการไปเป็นนักร้อง อาร์ตไปเจอ ไม่ชอบใจ พาจุ้มออกมาทันที จุ้มจึงเล่าความจริงให้อาร์ตฟัง ทั้งสองเริ่มเห็นอก เห็นใจกันมากขึ้น

ลูกจัน ชวน พอล ไปบ้านเด็กกำพร้า เพื่อเล่านิทาน และเลี้ยงอาหารเด็กด้วยกัน ทั้งสองใกล้ชิด สนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อย ๆ แม่จุ้มเข้ารับการผ่าตัด จุ้มตัดสินใจอยากทำอะไรสักอย่างเพื่อแม่ จึงเปลี่ยนแปลงตนเอง เป็นสาวสวยเต็มตัว ให้แม่ภูมิใจ อาร์ตประทับใจในความสวยของจุ้มมาก

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“รักนี้เจ้จัดให้” วันที่ 11-13 ก.ค. (ตอนจบ)

เรื่องย่อ “รักนี้เจ้จัดให้” ตอน 8 – 10

สกู๊ปรักนี้เจ้จัดให้ ศุกร์ที่ 4 กค. หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3

“ณัฐ-ณัฐรัฐ” สลัดคราบพระเอก รับบทร้ายครั้งแรก หักอกสาวแท้สาวเทียม ในเรื่อง “รักนี้เจ้จัดให้”

รักนี้เจ้จัดให้ ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน 2557 หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3