“รักนี้เจ้จัดให้” วันที่ 11-13 ก.ค. (ตอนจบ)

รักนี้เจ้จัดให้ ตอนที่ 11 ออกอากาศ วันศุกร์ที่ 11 กค. หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3

ณัฐไม่มีหนทางออก  จึงคิดแฉเบื้องหลังของพีท  ว่าเขากับพีท เคยมีความสัมพันธ์กัน   ข่าวซุบซิบของพีท เริ่มมีในวงสังคม เรื่องที่เขาเป็นเกย์     ด้วยความแค้นที่ถูกณัฐ หลอกเอาเงินไปมากมาย อิงอรจึงไปฟ้องพ่อ ซึ่งเป็นนักการเมืองใหญ่    พ่อของอิงอร ก็ส่งคนมาทวงหนี้ณัฐ ที่ปอกลอกเอาไปจากอิงอร ให้หามาคืนโดยเร็ว  ซ้ำร้าย พีทยังบอกกับณัฐอีกว่า ให้เอาเงินที่ณัฐ เอาจากตนเองมาคืนโดยเร็วเช่นกัน

ณัฐแค้นใจ ที่พีทและอิงอร มาทวงเงินเขาในเวลาเดียวกัน จึงส่งคนไปตามล่าพีทที่บ้าน ซึ่งพอลกำลังอยู่กับลูกจัน ทั้งสองคนจึงต้องหนีคนร้ายออกจากบ้านอย่างกะทันหัน  อาร์ตให้ความช่วยเหลือ ให้ลุกจันและพอล ไปหลบอยู่ที่บ้านญาติ ที่ต่างจังหวัด

 

รักนี้เจ้จัดให้ ตอนที่ 12 ออกอากาศ เสาร์ที่ 12 กค. หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3

พอลกับลูกจัน หนีไปอยู่ต่างจังหวัดด้วยกัน ทั้งสองใกล้ชิดกันมากขึ้น ลูกจันรู้สึกตัว ว่าหลงรักพอลเข้าให้แล้วอย่างเต็มหัวใจ  พอลเอง ก็ดูแล ปกป้องลูกจันทุกอย่าง   จนเริ่มรู้ตัวว่า หากวันใด ลูกจันรู้ความจริง ว่าเขาไม่ใช่พีท ลูกจันจะโกรธเขามากขนาดไหน

ณัฐจะเข้าไปเอาเงินกับสาโรจน์ที่ออฟฟิศ แต่สาโรจน์ไม่ยอม ณัฐจึงยิงสาโรจน์ตาย ณัฐจึงกลายเป็นผู้ร้ายฆ่าคนในที่สุด  ต้องหนีหัวซุกหัวซุน ไปเช่าห้องอยู่อย่างน่าเวทนา

รักนี้เจ้จัดให้ ตอนที่ 13 เสนอเป็นตอนจบ ออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 13 กค. หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3

อาร์ตกับจุ้มจิ้ม เริ่มปรับความเข้าใจกัน อาร์ตพาจุ้มไปหาพอล กับลูกจัน ที่บ้านญาติของอาร์ต พอดี มาเจอณัฐ กำลังจับตัวลูกจัน  และจะยิงพอล และณัฐก็สารภาพกับลูกจัน ว่าเขาคนคนรักของพีท    จุ้มกับอาร์ต จึงรีบแจ้งตำรวจ  ซึ่งตำรวจมาทันเวลา   ณัฐจะยิงพอล แต่ลูกจันเข้ารับแทน ลูกจันเฉียดตาย แต่รอดชีวิตมาได้   ส่วนณัฐ ถูกตำรวจยิงตายในที่สุด

พอลสารภาพกับพีท ว่าหลงรักลูกจัน และพอลพยายามจะเปิดเผยความจริงกับลูกจัน แต่ก็ไม่สบโอกาส จนลูกจันจับได้ก่อน เธอโกรธพอลมาก ไม่ญาติดีกับพอลอีกเลย

พอลกลับไปใช้ชีวิตอยู่ในป่าเขา เพื่อถ่ายรูป และทำใจเรื่องลูกจัน  ลูกจันเองก็เสียใจไม่น้อยที่ถูกหลอก แต่พีทก็พูดเตือนสติให้ลูกจันได้คิดในที่สุดว่า ลูกจันรักพอลเข้าแล้วจริง ๆ สุดท้ายลูกจันจึงไปตามหาพอล และปรับความเข้าใจกันในที่สุด  พอลเองก็สารภาพผิด ที่ไม่กล้าบอกความจริงว่าเขาไม่ใช่พีท  แต่ยืนยันว่ารักลูกจันด้วยหัวใจจริง ทั้งคู่จึงปรับความเข้าใจกันได้ และกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เรื่องย่อ “รักนี้เจ้จัดให้” ตอน 8 – 10

สกู๊ปรักนี้เจ้จัดให้ ศุกร์ที่ 4 กค. หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3

“รักนี้เจ้จัดให้” ตอนที่ 5 – 7 ออกอากาศ หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3

“ณัฐ-ณัฐรัฐ” สลัดคราบพระเอก รับบทร้ายครั้งแรก หักอกสาวแท้สาวเทียม ในเรื่อง “รักนี้เจ้จัดให้”

รักนี้เจ้จัดให้ ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน 2557 หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3