นท – เดอะสตาร์ น้ำตาแตก!! แฟนคลับจัดเซอร์ไพรส์สุดซึ้ง ใน LIVE@G (ไลฟ์ แอท จี)

มาเปิดตัวเอ็มวีซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดเพลง “หากไม่มี” ของ นท พนายางกูร ที่ รายการ LIVE@G (ไลฟ์ แอท จี) ช่อง GMM Music (จี เอ็ม เอ็ม มิวสิค) บ้านหลังใหญ่ของคนรักดนตรี ถึงกับทำเอาสาว นท- เดอะสตาร์ ปลื้มปริ่มจนน้ำตาแตก เมื่อทีมงานนัดแนะกับแฟนคลับแอบซุ่มทำเซอร์ไพรส์ เนรมิตรฉากใหญ่ในรายการเป็นรูปบอร์ดทามไลน์ของนท ตั้งแต่ช่วงเด็กจนถึงปัจจุบัน เจ้าตัวถึงกับอึ้งทำอะไรไม่ถูกไปพักใหญ่

นท-พยางกูร กล่าวว่า “นทได้มีโอกาสมาร่วมชมมิวสิควีดีโอเพลง “หากไม่มี” ซิงเกิ้ลล่าสุดของนทเองที่ รายการ LIVE@G (ไลฟ์ แอท จี) เป็น ครั้งแรก และเป็นที่แรกพร้อมๆ กับแฟนคลับ  จริงๆ ไม่รู้ตัวมาก่อนเลยว่าทีมงานและแฟนคลับจะเซอร์ไพรส์จนน้ำตาไหลขนาดนี้  คือก่อนเข้ารายการทีมงานให้นทเดินไปอีกห้องนึงที่ถูกแอบจัดขึ้นเป็นพิเศษ  ปกตินทจะเป็นคนที่แทบไม่ค่อยโดนเซอร์ไพรส์ เพราะว่าจะรู้ตัวก่อนตลอด จะโดนเซอร์ไพรส์ยากมาก พอเปิดประตูสตูเข้าไปแล้วเห็นแฟนคลับกำลังร้องเพลง “หากไม่มี”  ซิงเกิ้ลใหม่ต้อนรับเรา   และเห็นบอร์ดทามไลน์ภาพนทตั้งแต่ช่วงยังเป็นเด็กจนถึงปัจจุบัน ก็ตกใจและก็ทำตัวไม่ถูก นิ่งไป มันช็อคไปเลย รู้สึกปลื้มที่แฟนคลับสามารถร้องเพลงของเราได้  มันเป็นความรู้สึกที่ดีและก็อบอุ่นมาก และเพลงนี้ “หากไม่มี” ก็ เป็นเพลงที่ได้มีโอกาสเขียนเนื้อเองให้กับแฟนเพลง กับทุกคนที่คอยติดตามผลงานของเรา แล้วก็ทุกคนที่คอยดูแล ที่คอยสอนเรา จนทำให้เรามาถึงจุดนี้ได้ เราตื้นตันและเราก็เห็นคุณค่าของความตั้งใจในสิ่งดีที่ทุกคนให้นทมา มันมีความหมายมากๆจริงๆ สำหรับนท  ก็อยากขอฝากเพลงนี้ให้ทุกคนได้ลองฟังกันด้วย แล้วก็อยากให้รู้ว่าเป็นเพลงที่นทตั้งใจมอบให้ทุกคนจริงๆ”

ติดตามชม Premier Mv (พรีเมียร์ เอ็มวี) เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของศิลปินสุดโปรดก่อนใคร ได้ที่นี่ ที่แรก ที่รายการ LIVE@G (ไลฟ์ แอท จี) ทุกวัน จันทร์ถึงศุกร์ เวลา 18.00-20.00 น. ทาง ช่อง GMM Music (จี เอ็ม เอ็ม มิวสิค)  รับชมได้ที่กล่อง GMM Z ช่อง 10 และ 133 หรือช่องทาง www. Fectbook.com/gmmmusic และ Instagram : GMMMUSIC

ที่มา:  GMM MUSIC
บันทึกภาพ:  GMM MUSIC
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานปาร์ตี้ แคลช เดอ คาร์เทียร์ >>

“แพร-วทานิกา” “ปอม ชาน” “ทวีพงษ์” 3 ครีเอทีฟไอคอนแห่งยุค นำทีมฉลองค่ำคืนสุดสร้างสรรค์ “THE RENO NIGHT” เตรียมต้อนรับสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม OPPO RENO Series 4 มิถุนายนนี้พร้อมเปิด Early Bird PRE-ORDER ในจำนวนจำกัด ตั้งแต่ 23 พ.ค. – 2 มิ.ย. ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา >>

“คิมเบอร์ลี่” และ “นท” บินลัดฟ้าชม “มิลาน แฟชั่น วีค 2018”

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับนิตยสาร CHEEZE เปิดงาน “TYPE THAI FESTIVAL” เทศกาลศิลปะ แฟชั่น อาหารและดนตรีที่คงความเป็นไทยที่คนไทยก็ชื่นชอบ ต่างชาติก็ชื่นชม >>

“นท” อินบท “เมลบี” น้ำตาสั่งได้!!! ใน “U-Prince Series” ตอน “ฮิปปี้” >>